Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online Lưỡi Hái Hắc Ám gặt cả team đối thủ của Mina Liên...

Lưỡi Hái Hắc Ám gặt cả team đối thủ của Mina Liên Quân

Bạn đang tìm hiểu về Mina Liên Quân, một nữ tướng Đỡ Đòn trong game Liên Quân Mobile, đúng không? Vậy thì VTC PAY BLOG là nơi phù hợp nhất để bạn tìm . Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, bộ kỹ năng, cách lên đồ, cách chơi và các bộ trang phục của Mina Liên Quân. Bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích và thú vị về nữ tướng này. Hãy cùng tôi khám phá nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử

Mina cùng lưỡi hái hắc ám

Mina Liên Quân là một nữ tướng Đỡ Đòn trong game Liên Quân Mobile, cô sở hữu một chiếc lưỡi hái và bộ kỹ năng có thể khiến kẻ địch mất mạng như chơi.

Mina là đứa trẻ được sinh ra trong gia đình nghèo và bị nguyền rủa bởi dịch bệnh, dưới gáy của cô có vết bớt hình lưỡi hái, năng lượng ma quái từ đó ngày càng trào ra và không ngừng ăn mòn sinh mệnh của cô. Tuy nhiên, thứ hắc ám trong người cô chính là nguồn gốc của sức mạnh phi thường.

Skin Mina Liên Quân mặc định

Mọi tin đồn về sức mạnh của Mina đến tai đến các nhân sĩ thượng tầng, các vị lãnh chúa cùng đám ma pháp sư tranh giành cô, họ xem cô như một vật thí nghiệm. Phẫn uất trong lòng, Mina bộc lộ sức mạnh cường đại và rút ra một cây lưỡi hái sắc bén từ năng lượng hắc ám trong cô. Không thể khống chế sức mạnh, Mina được đưa đến Vực Hỗn Mang để trở thành vật hiến tế cho các vị thần.

Tuy nhiên, các vị thần thấy được sức mạnh ác ma của Mina nên muốn đào tạo cô và khiến cô trở thành đồng bọn của họ. Từ đó, Mina trở thành thành viên của Vực Hỗn Mang cùng đồng đội chinh chiến khắp nơi.

Kỹ năng

Lưỡi hái phục hận

Skin Mina siêu đẹp

Đây là nội tại của Mina. Nội tại này cho cô nàng có 25% tỷ lệ xoay lưỡi hái mỗi khi gánh chịu phải sát thương từ team địch, gây ra 50 sát thương vật lý (+1.0 Công vật lý) và (2% máu tối đa của bản thân) lên những kẻ địch lân cận.

Vũ điệu lưỡi hái

  • Thời gian hồi chiêu: 8/7.4/6.8/6.2/5.6/5 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 75 năng lượng.
  • Khi triển khai chiêu thức, Mina vung lưỡi hái gây ra 125/150/175/200/225/250 sát thương vật lý kèm theo 1.2 công vật lý và 2% máu tối đa lên những kẻ địch thân cận.

Lưỡi hái tử thần

 

  • Thời gian hồi chiêu: 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai chiêu thức: 100/110/120/130/140/150 năng lượng.
  • Kỹ năng cho phép Mina xoay lưỡi hái của mình, gây ra lượng sát thương vậy lý 150/185/220/255/290/325 kèm 0.7 công vật lý. Không chỉ vậy, Mina sẽ kéo kẻ thù lại gần, làm chậm tốc chạy của kẻ địch xung quanh đi 50% trong 2 giây.

Ma lực bóng tối

  • Thời gian hồi chiêu: 24/20/16 giây.
  • Năng lượng sử dụng: 100/115/130 năng lượng.
  • Kỹ năng chiêu thức giúp Mina khiêu khích những kẻ địch xung quanh gần đó, làm cho chúng khi triển khai chiêu sẽ tấn công vào cô trong 2 giây. Sát thương gây ra bởi những kẻ thù bị khiêu khích lên Mina bị giảm đi 50%.

Ngọc đề cử

ngọc đề cử cho Mina Liên Quân

Lối lên trang bị và lý giải trang bị

Trang bị đề cử và lý giải trang bị

Những lưu ý khác khi chơi Mina Liên Quân

Kỹ năng tướng Mina

Khi chơi Mina, bạn nên lưu ý một số điều sau đây để không biến cô trở thành gánh nặng cho đồng đội:

  • Trong thời gian sử dụng chiêu cuối, Mina vẫn có thể di chuyển. Vì vậy, bạn có thể kết hợp và tận dụng chiêu thức này để đạt được nhiều hiệu quả to lớn trong giao tranh tổng.
  • Tốc biến có thể được kết hợp với chiêu cuối của Mina để tạo ra hiệu quả combat vô cùng tốt trong giao tranh tổng. Bạn có thể dùng tốc biến để tiếp cận tướng chủ lực địch hoặc để thoát khỏi nguy hiểm khi bị bao vây.

Những lưu ý khi chơi tướng Mina Liên Quân

  • Bạn nên chọn những trang bị có khả năng tăng máu, giáp, giảm hồi chiêu và gây sát thương liên tục lên kẻ địch xung quanh. Những trang bị như Áo Choàng Ra, Giáp Thống Khổ, Giáp Gaia, Khiên Huyền Thoại, Giáp Thánh Thần, Khiên Thất Truyền sẽ giúp Mina trở nên bền bỉ và khó chịu hơn.
  • Bạn nên chú ý đến thời điểm tung chiêu kéo địch, vì nếu kéo nhầm tướng địch có khả năng gây sát thương cao hoặc có khả năng thoát khỏi, bạn sẽ gây bất lợi cho đồng đội. Bạn nên kéo những tướng địch yếu, không có khả năng né tránh hoặc có khả năng gây sát thương cao nhưng dễ bị tiêu diệt.
  • Bạn nên luôn ở gần đồng đội để bảo vệ họ, đặc biệt là những tướng có sát thương cao nhưng yếu như Murad, Violet, Zill, … Bạn có thể dùng chiêu kéo địch để ngăn chặn những kẻ địch muốn tấn công họ, hoặc dùng chiêu cuối để khiêu khích những kẻ địch đang tấn công họ.

Kết luận

VTC Pay Blog đã giới thiệu cho bạn về Mina Liên Quân, một nữ tướng Đỡ Đòn trong game Liên Quân Mobile. Bạn đã biết được về tiểu sử, bộ kỹ năng, cách lên đồ, cách chơi và các bộ trang phục của Mina Liên Quân. Bạn cũng đã biết được những lưu ý khi chơi Mina Liên Quân để không biến cô trở thành gánh nặng cho đồng đội. Tôi hy vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích và thú vị về nữ tướng này. Nếu bạn muốn biết thêm về những tướng khác trong game Liên Quân Mobile, bạn có thể truy cập vào các bài viết sau:

- Advertisment -