Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Game Online Veera Liên Quân - Quyến rũ rực rỡ cùng skill ngọt ngào

Veera Liên Quân – Quyến rũ rực rỡ cùng skill ngọt ngào

Một trong những tướng được yêu thích nhất của Liên Quân Mobile là Veera, một nữ pháp sư xinh đẹp và ma mị, có khả năng gây ra sát thương khủng khiếp và kiểm soát kẻ địch từ xa. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về cốt truyện, lối chơi, bảng ngọc, trang bị và cách combo kỹ năng của cô nàng Veera Liên Quân. Cùng theo dõi tại bài viết này của VTC Pay Blog nhé!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc payTiểu sử

veera liên quân bản mặc định

Theo cốt truyện trong trò chơi, Veera vốn là một bán thần của Tháp quang minh, nhưng sau đó cô đã theo Volkath vào Vực hỗn mang và biến hóa thành ma tộc. Veera vốn đa mưu túc trí, thủ đoạn vô số. Mỗi nụ cười của cô đều là sự mị hoặc chỉ mang khiến rất ít người có thể kháng cự lại. Nhưng điều này không có nghĩa rằng là Veera là một bản thần không có thực lực.

Hồi còn ở Tháp quang minh, Veera rất được Edras yêu thích bởi vì cô nàng rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghiên cứu ma thuật ảnh sáng. Về sau dưới sự an bài của sư phụ, Veera đã học tập cùng với một bán thần khác là Maloch và hai người đã phát sinh tình cảm đến mức yêu nhau.

>>>Xem thêm: Những vị tướng pháp sư trong Liên Quân được ít người chơi nhất

Giới thiệu của Maloch

skin veera liên quân

Qua sự giới thiệu của Maloch mà Veera biết đến Volkath, Sau đó cả ba người trong quá trình nghiên cứu đã phát hiện ra sức mạnh của Ma thuật bóng tối trong viên đá mà Edras đã nghiêm cấm không được dùng đến.

Họ cho rằng sức mạnh này có thể đưa thực lực của tộc bán thần mạnh hơn nữa, vượt qua cả giới hạn của ma thuật ánh sáng. Về sau Veera đã thúc đẩy Volkath cùng Edras phát sinh mâu thuẫn trên cái nhìn học thuật.

Chuyện gì đến sẽ phải đến, cuối cùng Volkath đã trốn khỏi Tháp quang minh sau khi biện luận thất bại. Sau khi đến Vực hỗn mang, sức mạnh ma thuật ánh sáng của Veera mâu thuẫn với năng lượng bản nguyên hắc ám cho nên cô đã bị giảng xé đau đớn bởi sự xung đột của hai loại thuộc tính.

Tuy nhiên về sau có một kẻ bí ẩn với thực lực cực kỳ hùng mạnh đã bí mật giúp Veera áp chế sức mạnh ảnh sáng, phát huy sức mạnh bóng tối.

Bộ kỹ năng ma mị cùng sát thương chuẩn của Veera

quyến rũ ngọt ngào với veera

Riêng vị tướng Veera, kiện tướng sẽ không thể mua được mà chỉ có thể nhận được bằng cách đăng nhập đầy đủ 3 ngày trong game.

Với những kỹ năng sát thương phép cực kỳ mạnh thì cô nàng được khuyến khích chi vị trí Pháp sư.

Kỹ năng Mê Hoặc – Veera Liên Quân

  • Nội tại: Các mục tiêu bị dính phải sát thương bởi các kỹ năng sẽ bị giảm giáp phép tối đa là 3 lần cộng dồn. Mỗi lần cộng dồn như vậy sẽ giảm tương đương 30 ~ 72 giáp phép (lượng giảm giáp tăng theo cấp tướng).
  • Mỗi khi Veera thực hiện hạ hoặc phụ một vị tướng, cô sẽ được giảm đi 25% hồi chiêu của tất cả kỹ năng.

>>>Xem thêm: Gươm Thần của Thane Liên Quân mạnh cỡ nào?

Kỹ năng Dơi Địa Ngục

  • Thời gian hồi chiêu: 8/7.7/7.4/7.1/6.8/6.5 giây.
  • Năng lượng được sử dụng để triển khai kỹ năng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Veera sẽ ném ra một con Dơi địa ngục, dơi sẽ đi đến mục tiêu và gây ra 575/625/675/725/775/825 sát thương phép (kèm +1.15 công phép) đối với những tướng địch trúng phải Dơi.

Kỹ năng Hôn Gió

tướng liên quân veera

  • Thời gian hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/.6/7 giây.
  • Năng lượng được sử dụng để triển khai chiêu thức: 90 năng lượng.
  • Với kỹ năng này, nụ hôn từ Veera Liên Quân sẽ gây sát thương lên kẻ thù với lực sát thương phép 285/320/355/390/425/460 kèm 0.7 công phép.
  • Veera sẽ gây choáng cho 1 nạn nhân trúng phải nụ ôn trong 1.5 giây.

Kỹ năng Tiểu Quỷ

  • Thời gian hồi chiêu: 18/15/12 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai kỹ năng: 120/135/150 năng lượng.
  • Với kỹ năng này, Veera triệu hồi ra tối đa 5 tiểu quỷ để tấn công vào những kẻ thù trong tầm xung quanh.
  • Mỗi Tiểu Quỷ sẽ gây nên 325/405/485 sát thương phép kèm 0.75 công phép. Nếu Tiểu Quỷ tấn công chỉ 1 mục tiêu hoặc 5 Tiểu Quỷ chỉ tấn công cùng 1 mục tiêu thì từ đòn đánh thứ hai trở đi chỉ gây ra 50% sát thương.

>>>Xem thêm: Azzen’Ka Liên Quân – những trận bão cát đến từ vua của các vị vua

Lối lên trang bị

veera liên quân skin cực đẹp

  • Phượng Hoàng Lệ: Đây chỉ đơn giản là một trang bị cấp 2, khá rẻ tiền, dễ lên từ những giây đầu game nhưng những hiệu quả mang lại là tất cả những gì một tướng pháp sư cần như hồi năng lượng, máu và công phép.
  • Giày Phù Thủy: Trang bị này cho phép Veera tăng thêm lượng sát thương lớn cho bản thân.
  • Vương Miệng Hecate: Trang bị lớn với số lượng tiền cao, cũng là một trang bị khó có thể thiếu của mọi pháp sư với lượng công phép cực lớn. Nội tại xuyên thủ phép là khả năng tuyệt vời mà Phượng Hoàng Lệ có thể mang lại.
  • Trượng Hỗn Mang: Tăng thêm cho Veera một lượng công phép kha khá cùng khả năng xuyên thủ phép theo lượng %, cho phép bạn đục xuyên qua lớp giáp phép cứng cáp của các tướng đỡ đòn team đối thủ.
  • Trượng Bùng Nổ: Gia tăng được hiệu quả dồn sát thương với lượng lớn công phép và hiệu quả lan nổ sát thương đên từ nội tại trang bị.
  • Sách Thánh: Món đồ giá tiền đắt nhất trong cửa hàng trang bị Phép Thuật, với lượng công phép cộng thẳng vào tướng nhiều nhất trong số tất cả các trang bị cùng lượng lớn sinh lực.

Những lưu ý khi muốn chơi tốt Veera Liên Quân

  • Hôn gió là chiêu thức “miễn tử” của Veera, chiêu thức tối quan trọng này cho phép cô có thể có thêm điểm hạ gục, điểm phụ hoặc làm choáng để rút lui an toàn khỏi kẻ địch trong tình huống bị gank.
  • Chính vì thế, việc bạn sử dụng Hôn Gió thế nào trong game sẽ quyết định thứ hạng của bạn.
  • Liên tục sử dụng Dơi Địa Ngục để kéo máu đối thủ từ xa và sử dụng tốt chiêu cuối Tiểu Quỷ sẽ có tác dụng rất lớn trong giao tranh team.
  • Combo cơ bản của Veera rất đơn giản: Hôn gió => Tiểu Quỷ => Dơi địa ngục.

Kết luận

Veera là một tướng rất mạnh nếu được chơi đúng cách, nhưng cũng rất yếu nếu bị áp sát hoặc cắt ngang. Veera là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi yêu thích sự mị hoặc và quyến rũ của ma nữ. Theo dõi ngay website VTC Pay Blog để có thể có nhiều thông tin hay về các tướng Liên Quân bạn nhé!

>>>Xem thêm: Tiểu sử, kỹ năng và hướng dẫn chơi Xeniel Liên Quân cấp tốc

- Advertisment -