Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Hẹn hò Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, thi thoảng Tinder cũng sẽ có một số lỗi phát sinh và bạn có thể bị mất tài khoản Tinder lúc nào không hay, vậy nên hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại tài khoản Tinder khi bị lỗi.

Nguyên nhân tài khoản Tinder bị lỗi

Có rất nhiều nguyên do khiến bạn không thể truy cập tài khoản Tinder của mình, chẳng hạn như đăng tải những hình ảnh và ngôn ngữ không phù hợp, sử dụng tài khoản giả mạo, có hành vi spam hay kỳ thị giới tính, chủng tộc.

Cách lấy lại tài khoản Tinder bị lỗi 

Có những cách để lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder gặp lỗi như sau:

Khiếu nại

Việc đầu tiên bạn cần làm là liên hệ Tinder để khiếu nại một cách lịch sự. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ và yêu cầu một quy trình gỡ lệnh cấm đối với tài khoản của bạn, sau đó bạn sẽ được trả lời lý do mà tài khoản bị cấm. Cách này tuy mất kha khá thời gian để lấy lại, nhưng vẫn có hiệu quả nếu dùng để kháng nghị khi bị khóa tài khoản không chính đáng.

>>>Xem thêm: Cách xử lý khi bị CẤM do Tinder giới hạn độ tuổi 

Tạo tài khoản mới

Nếu kháng nghị của bạn không được chấp nhận, bạn sẽ buộc phải tạo tài khoản mới để có thể tiếp tục sử dụng Tinder. Cách tạo tài khoản mới và hoàn thiện hồ sơ cũng tương tự như cách bạn lập tài khoản lần đầu.

Trước khi tạo tài khoản mới, bạn hãy xóa tài khoản cũ bằng cách:

Truy cập ứng dụng Tinder, chọn Cài đặt

Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

Lướt xuống cuối cùng và chọn Xóa tài khoản

Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

 

Tinder sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tài khoản hay không hay chỉ muốn tạm dừng tài khoản, ở bước này, hãy tiếp tục chọn Xóa tài khoản

Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

Tinder sẽ hỏi bạn lý do bạn xóa tài khoản, chọn một lý do và tiếp tục ấn Xóa tài khoản của tôi.

Cách lấy lại tài khoản Tinder khi Tinder bị lỗi

 

Bạn có thể tạo tài khoản mới bằng ba cách sau:

Đặt lại tài khoản Tinder của bạn bằng số điện thoại mới

Nếu bạn đã bị cấm trên Tinder và muốn tạo một tài khoản mới, hãy sử dụng một số điện thoại mới. Đầu tiên, hãy truy cập ứng dụng rồi chọn xóa tài khoản của mình. Tiếp theo, bạn cần xóa đi app Tinder và tiến hành cài đặt lại ứng dụng trên điện thoại của mình. Hãy đảm bảo mình có một số điện thoại mới để tiến hành tạo tài khoản mới. Cuối cùng khi tạo xong tài khoản, bạn có thể thiết lập profile và bắt đầu tìm kiếm hẹn hò rồi.

Đặt lại tài khoản Tinder của bạn bằng tài khoản Google mới

Nếu Tinder cấm bạn và bạn muốn tạo một tài khoản mới, bạn có thể tạo một tài khoản Google mới để tiếp tục sử dụng Tinder. Đầu tiên, hãy truy cập ứng dụng rồi chọn xóa tài khoản của mình. Tiếp theo, bạn cần xóa đi app Tinder và tiến hành cài đặt lại ứng dụng trên điện thoại của mình. Hãy đảm bảo mình có tài khoản Google mới để tiến hành tạo tài khoản mới. Cuối cùng khi tạo xong tài khoản, bạn có thể thiết lập profile và bắt đầu tìm kiếm hẹn hò rồi.

>>>Xem thêm: Các lý do khiến tài khoản tinder bị chặn và cách khắc phục

Đặt lại tài khoản Tinder của bạn bằng Facebook mới

Nếu bạn muốn tạo một tài khoản mới khi bị Tinder cấm, trước tiên bạn cần có một tài khoản Facebook hoàn toàn mới. Đầu tiên, hãy truy cập ứng dụng rồi chọn xóa tài khoản của mình. Tiếp theo, bạn cần xóa đi app Tinder và tiến hành cài đặt lại ứng dụng trên điện thoại của mình. Hãy đảm bảo mình có tài khoản Facebook chưa từng liên kết với Tinder để tiến hành tạo tài khoản mới. Lưu ý rằng bạn cần sử dụng số điện thoại mới trong quá trình đăng nhập cũng như đăng nhập sẵn Facebook đó lên điện thoại. Cuối cùng khi tạo xong tài khoản, bạn có thể thiết lập profile và bắt đầu tìm kiếm hẹn hò rồi.

Cập nhật dữ liệu và hình ảnh mới

Bạn có thể cập nhật những hình ảnh và tiểu sử hoàn toàn mới để cải thiện hồ sơ của bạn. Đảm bảo rằng bạn không đăng bất kỳ hình ảnh cũ nào đã được nhóm Tinder xác định. Điều này sẽ giúp cải thiện điểm hồ sơ của bạn đối với Tinder và sẽ giúp bạn không bị phát hiện bởi team service nữa.

Tạm kết

Bạn đã biết cách lấy lại tài khoản Tinder được chưa, ứng dụng hẹn hò Tinder có rất nhiều sự thật thú vị và chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng. Đừng quên mua voucher Tinder Gold tại đây và chúc bạn sớm tìm được real love nhé.

- Advertisment -