Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online LMHT lộ diện dòng skin mùa đông 2022 cực ngầu, cực chất 

LMHT lộ diện dòng skin mùa đông 2022 cực ngầu, cực chất 

Nghe tới mùa đông sắp tới rồi chắc hẳn một số anh em FA đang thấy rất cô đơn và lạnh lẽo khi không biết phải làm gì nhưng đừng quá buồn bởi Riot Games đã tiết lộ sẽ ra mắt người chơi bằng dàn skin siêu khủng của mùa đông LMHT. Cùng VTC Pay khám phá skin mùa đông 2022 dưới đây nhé.

Theo phỏng đoán thì Riot sẽ hết sức làm việc để trình làng cho cộng đồng game thủ dòng trang phục này  trước dịp Giáng Sinh 2022, đầu tiên anh em cứ chiêm ngưỡng hình ảnh và video đã nhé! Những skin skin mùa đông 2022 LMHT đã quay trở lại một cách đầy mạnh mẽ  khi vắng bóng sau hai năm liền kể từ năm 2020. Chủ đề trang phục lần này mang tên Winterblessed ( tạm dịch là phước lành mùa đông) , tổng sẽ có 7 trang phục xuất hiện trong lần này. Để có thể tham gia skin này, game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều Quân huy và thực hiện nhiệm vụ.

Skin mới của tướng Zilean

Tâm điểm sẽ không phải là trang phục hàng hiệu nữa mà là skin mới của tướng Zilean. Nhiều fan tựa game LMHT hiện đang khá thích thú với trang phục Zilean mới này, nguyên nhân đó là vì Giám Hộ Thời Gian đã gần 2 năm chưa ra mắt trang phục mới.

Chàng sói Warwick nổi bật hơn hẳn khi có hẳn 2 trang phục mới, đó là bản thường dân và bản quý tộc.

Hai skin này của Warwick cùng nhau với tông màu chủ đạo và chỉ khác ở bộ đồ trên người của anh nhưng cũng phải khẳng định và công nhận 1 điều rằng skin hàng hiệu nhìn sang oách hơn hẳn anh em nhỉ.

Zoe có vẻ đang rất hả hê ra mặt khi chọc tức Warwick, cô nàng quá là nhanh nhảu rồi nhưng lại nghịch ngợm một cách cực kỳ đáng yêu.

Diana phải nói rằng vô cùng xinh đẹp, cô nàng quá hoàn hảo đến mức không có khuyết điểm nào để chê.

Swain sở hữu trong mình chiếc vương miện thoáng qua giống như lãnh chúa Ned Stark của thủ phủ Winterfell trong phim Game of Thrones.

Shaco có vẻ trông thật lạnh lẽo và ma mị quá rồi, chắc nếu đóng phim kinh dị sẽ hợp lí hơn

Tổng kết

Dòng skin mùa đông LMHT được Riot thiết kế với màu xanh lam, tím và trắng của bông tuyết phối hợp với nhau rất chi là hài hoà để tạo lên những siêu phẩm . Hiện tại, Riot Games vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của loạt trang phục này nhưng ở máy chủ thử nghiệm đã được cập nhật những trang phục mới này. 

- Advertisment -