Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Lễ Tạ Ơn Play Together nội dung cập nhật đặc biệt

Lễ Tạ Ơn Play Together nội dung cập nhật đặc biệt

Theo giám đốc điều hành của nhà phát triển trò chơi di động HAEGIN, Lee Young-il, Play Together năm nay sẽ có một nhiệm vụ đặc biệt cho người chơi  theo chủ đề Lễ Tạ Ơn năm 2022. Hãy cùng VTC Pay khám phá nét đặc biệt về những hoạt động sắp tới trong chuỗi  sự kiện mới này nhé.

Thành công của Play Together

Kể từ khi ra mắt từ tháng 4 năm 2021, đến nay Play Together đã có hơn 160 triệu lượt tải xuống với hơn 4 triệu người chơi game mỗi ngày. Điều này chứng minh sức ảnh hưởng không hề nhỏ của trò chơi trên thị trường trong nước và quốc tế với việc đứng đầu ở khu vực Đài Loan và Việt Nam.

Trong sự kiện sắp tới đây, trên hòn đảo Kaia bạn sẽ trông thấy NPC Chef Turkey và Harvesty đang gấp rút chuẩn bị cho bữa ăn Lễ Tạ Ơn. Và Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là tìm kiếm những món ăn cho ngày Lễ Tạ Ơn đang nằm rải rác ngóc ngách khắp nơi trên đảo. Sau khi tìm được bạn có thể giao nó cho NPC và nhận được các đồng Isaac Coin tương ứng.

Người chơi Play Together giờ đây đã có thể sử dụng Isaac Coin đổi lấy những vật phẩm quý hiếm như skin , đồ trang trí trong nhà , vòng hoa,…vv  trong sự kiện lần này mà nhà phát hành đã đưa ra. Để có thể mua những vật phẩm quý này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Phần thưởng vô cùng giá trị khác

Không những thế , ở kiện đặc biệt lần này, chỉ cần người chơi vào game và đăng nhập ít nhất 7 ngày trong 2 tuần bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng vô cùng giá trị bao gồm Isaac Coin, kim cương, và lớn hơn cả đó chính là trang phục phiên bản giới hạn vô cùng đẹp mắt , những phần quà mà bạn nhận được sẽ tuỳ thuộc vào số ngày bạn đăng nhập vào game , hãy vào game để trải nghiệm và nhận được nhiều phần quà quá giá nhé . Ngoài ra , Kaia Shop Week đang có đợt  giảm giá các bộ trang phục và đồ nội thất trong Play Together diễn ra mỗi năm 1 lần vào ngày 22 tới đợi chờ gì nữa khi bạn có thể rước cho mình nhiều bộ trang phục rực rỡ và mua những đồ nội thất quý giá sang trong cho ngôi nhà của mình. Để nắm bắt thông tin rõ ràng và nhanh hơn các bạn có thể lên diễn đàn chính thức của Play Together để tham khảo nhé.

- Advertisment -