Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Vincenzo sẽ có phần 2, Mafia Song Joong Ki trở lại màn...

Vincenzo sẽ có phần 2, Mafia Song Joong Ki trở lại màn ảnh

Biên kịch Park Jae Bum đã xem xét khả năng thực hiện phần 2 của bộ phim đình đám “Vincenzo” từng gây sốt màn ảnh. Biên kịch cũng đã đích thân thảo luận sự trở lại với Song Joong Ki.

Bom tấn gây sốt màn ảnh sẽ trở lại 

Vincenzo là bộ phim xoay quanh Park Joo-hyung, người được một gia đình Ý nhận nuôi khi anh 9 tuổi. Sau này khi sang Ý, lớn lên và trưởng thành dưới cái tên Vincenzo Cassano. Vincenzo Cassano đóng vai trò cố vấn cao cấp của trùm xã hội đen, một mafia lạnh lùng và cực kỳ thông minh.

Vincenzo Cassano vừa là cố vấn và là cánh tay phải đắc lực của ông trùm mafia khét tiếng Fabio. Sau khi ông mất, quyết định trở về Hàn Quốc để tìm lại kho vàng bị chôn giấu và không phục tùng bất cứ ai không xứng tầm.

=>> Xem phim thả ga với loạt phim hấp dẫn cùng chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Với nội dung cuốn hút cùng sự góp mặt của diễn viên đình đám Song Jong Ki, Vincenzo trở thành bộ phim từng gây sốt màn ảnh lúc bấy giờ, là một trong những bộ phim thu hút nhất năm 2021. Theo Nielsen Korea, tập 20 của phim Vincenzo đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14.6% và mức cao nhất là 16.2%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ lên sóng trên tất cả các kênh, bao gồm cả các kênh công cộng. Thành tích này giúp bộ phim truyền hình có rating cao thứ sáu trong lịch sử đài tvN chỉ đứng sau các phim Crash Landing on You, Goblin, Reply 1988, Mr. Sunshine và Mr. Queen.

Mặc dù kết phim “thưởng” cho những kẻ phản diện những cái kết xứng đáng với tội đồ của chúng, những người tốt cũng có kết thúc vui vẻ nhưng kết phim vẫn bị đánh giá là khá chóng vánh khi nam chính và nữ chính chưa về chung một nhà. Vì thế, khán giả rất mong đợi phim sẽ trở lại phần 2 và được thấy những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này nhiều hơn.

Mong chờ sự trở lại của cặp đôi Song Jong Ki – Jeon Yeo Bin

Trong phần 1, Song Joong Ki kết hợp cùng Jeon Yeo Bin, hai người đã có màn kết hợp rất xuất sắc, tạo nhiều ấn tượng cho người xem. Đặc biệt, tuy love line xuất hiện khá ít nhưng những phân cảnh lãng mạn, đặc biệt nụ hôn cuối phim của 2 người khiến khán giả phải đứng ngồi không yên. Nhờ diễn xuất tốt cùng sự kết hợp ăn ý này của hai người, khán giả rất hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy cặp đôi này trên màn ảnh của Vincenzo phần 2.

Tổng Kết 

Hiện tại chưa có thông tin chính thức thêm về phần 2. Cùng đón chờ và hy vọng bộ phim sẽ quay trở lại với khán giả cùng những pha hành động mãn nhãn hơn nữa nhé!

- Advertisment -