Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Liên Minh Huyền Thoại ra mắt sự kiện Vòng Quay Ma...

[LMHT] Liên Minh Huyền Thoại ra mắt sự kiện Vòng Quay Ma Thuật

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game đình đám mà ai ai cũng biết. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, tựa game này chính là tuổi thơ của biết bao thế hệ 9x. Tiếp nối những sự kiện hot của game, ngày hôm nay LMHT đã ra mắt sự kiện Vòng Quay Ma Thuật vô cùng hấp dẫn.

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

Sự kiện “Vòng Quay Ma Thuật” sẽ được diễn ra từ hôm nay – ngày 16/7/2021 đến ngày 22/7/2021.

Nội Dung Của Sự Kiện

Tại sự kiện “Vòng Quay Ma Thuật”, để được quay 1 lần, bạn phải dùng đến 35 RP. Nếu bạn quay 5 lần thì sẽ được giá ưu đãi hơn là 160 RP.

Phần thưởng của sự kiện

Mỗi một lần quay, bạn sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần thưởng sau: 50 Kỉ vật Ánh Sáng, 60 Tinh Hoa Cam, Bộ Hextech, Bộ Tuyệt Phẩm, Viên Suy Vong, Trứng Nhóm 1-8, Trứng Ma Thuật, Túi Hắc Hóa, Gói Ma Sương, Trang phục 210-290 RP ngẫu nhiên, Trang phục 310-396 RP ngẫu nhiên. Đặc biệt, nếu bạn quay vào giải đặc biệt thì bạn sẽ có cơ hội nhận được một trong ba món là Trang phục 310-599 RP tự chọn, 2 Túi Hắc Hóa hoặc 10 Viên Suy Vong.

Vòng Quay Ma Thuật

Tuy nhiên, nếu muốn quay Giải đặc biệt thì bạn cần chọn Giải đặc biệt để bắt đầu quay. Bạn vẫn có thể thay đổi lựa chọn của mình trước khi quay vào ô Giải đặc biệt.

Khi quay một số lần nhất định, bạn sẽ được thưởng thêm phần thưởng mốc. Cụ thể là:

  • 1 Vé Nhiệm Màu – 10 lần
  • 1 Vé Nhiệm Màu – 20 lần
  • 1 Vé Nhiệm Màu – 30 lần
  • 1 Vé Nhiệm Màu – 40 lần
  • Trang phục 599 RP ngẫu nhiên – 50 lần

Khi bạn quay đến 50 lần, cho dù bạn tiếp tục quay cũng sẽ không được nhận thêm phần thưởng mốc nữa.

>>>Jinx và Vi lọt top tướng lựa chọn nhiều nhất nhờ ‘hiệu ứng Arcane’

Tác dụng của vé nhiệm màu

Cứ một vé nhiệm màu là bạn có thể dùng để đi đến 1 trong 3 ô kế tiếp kể từ ô hiện tại, bạn sẽ được đi theo chiều kim đồng hồ và được nhận phần thưởng của ô mà mình đi đến. Lợi ích của vé nhiệm màu là bạn sẽ không mất thêm RP để nhận thưởng.

Một số điểm đặc biệt của vòng quay này đó là khi bạn quay 5 lần thì ô hiện tại sẽ là ô cuối cùng quay được. Cùng với đó là sau khi sử dụng Vé nhiệm màu thì ô bạn đi đến sẽ thành ô hiện tại.

Đặc biệt, nếu ô hiện tại của bạn đang là Trứng Nhóm 1-8 thì bạn có thể sử dụng Vé nhiệm màu để nhận được Bộ Tuyệt Phẩm, 50 Kỉ vật Ánh Sáng hoặc Giải Đặc biệt.

Trong trường hợp bạn đã sở hữu tất cả các vật phẩm trong một nhóm mà vẫn quay vào nhóm đó thì bạn sẽ được nhận các vật phẩm thay thế.

  • Nếu quay vào Trang phục 210-290 RP: Nhận thay thế 5 Bộ Tuyêt Phẩm
  • Nếu quay vào Trang phục 310-396 RP: Nhận thay thế 7 Bộ Tuyệt Phẩm
  • Nếu quay vào Trang phục 599 RP: Nhận thay thế 10 Bộ Tuyệt Phẩm

Vòng Quay Ma Thuật

Một Vài Lưu Ý Dành Cho Sự Kiện

Những phần thưởng này chỉ có hiệu lực trong thời gian diễn ra sự kiện. Vậy nên bạn hãy nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc. Ngoài ra, sự kiện này được diễn ra dựa trên xác suất ngẫu nhiên, vì vậy bạn cần phải cân nhắc trước khi tham gia.

Ngoại trừ các trang phục đã được nhắc đến tại nội dung của sự kiện, thì những trang phục khác như Di Sản, Đá Quý, Hàng Hiệu, Thần Thoại hoặc Giới Hạn sẽ không có mặt tại sự kiện.

Nếu bạn chưa thấy vật phẩm thì đừng lo lắng, vật phẩm sẽ được hệ thống gửi trực tiếp đến tài khoản của bạn, quá trình này có thể kéo dài cả một ngày.

Nếu gặp vấn đề trong sự kiện, hãy liên hệ CSKH của LMHT để được hỗ trợ. Nếu bạn gặp lỗi sự kiện (sự kiện hoạt động không đúng mô tả trong nội dung sự kiện) và lợi dụng lỗi đó thì bạn sẽ bị xử lý theo quy định của Liên Minh Huyền Thoại dựa trên tính chất và mức độ vi phạm. Vì vậy hãy là một người chơi văn minh nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về sự kiện Vòng Quay Ma Thuật của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để cập nhật những bài viết mới nhất và đừng quên nạp thẻ garena để chơi các sự kiện của game nhé.

- Advertisment -