Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online BLACK FRIDAY LIÊN QUÂN - ĐỢT GIẢM GIÁ SIÊU HOT

BLACK FRIDAY LIÊN QUÂN – ĐỢT GIẢM GIÁ SIÊU HOT

Đến hẹn lại lên, Black Friday Liên quân đã chính thức được lên sàn vào ngày 16/07. Trong đợt này, các bạn sẽ có cơ hội nhận về cho mình những vị tướng, những trang phục mà bạn chưa sở hữu. Từ các trang phục A hữu hạn cho đến các trang phục SS Tuyệt sắc hữu hạn mà không phải lúc nào cũng có thể nhận được. Hãy cùng theo dõi xem sự kiện Black Friday sắp tới này sẽ mở bán những món đồ có giá trị gì nhé.

Thời gian diễn ra sự kiện

Black Friday sẽ chính thức được mở ra trong 1 tuần bắt đầu từ ngày 16/07 đến hết này 22/07/2021. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái suy nghĩ và lựa chọn nên mua món đồ nào.

Các vật phẩm sẽ được bán trong Black Friday Liên quân

Khi tham gia vào sự kiện, các bạn sẽ được lựa chọn 2 loại hộp quà khác nhau để mở:

  • Hộp Bạc trị giá 15 quân huy. Hộp quà này bao gồm: Trang phục mở bán trong shop, các vị tướng, Emote, Điệu nhảy và hiệu ứng vĩnh viễn
  • Hộp Vàng trị giá 30 quân huy. Hộp quà này bao gồm: Trang phục SSS, trang phục SS Tuyệt sắc và Hữu hạn, Trang phục bậc A tới S+ hữu hạn và được mở bán trong shop, Tướng.

Khi mở các hộp quà trên, các vật phẩm sẽ có tỉ lệ rơi ra ngẫu nhiên khác nhau. Bao gồm cả các vật phẩm mà bạn đã sở hữu và chưa sở hữu bao giờ. Nhưng khi bạn mở đủ 10 lượt liên tiếp. Chắc chắn bạn sẽ nhận được 1 Tướng hoặc 1 Skin mà chưa được sở hữu.

Ngoài ra bạn cũng có thể đổi những vật phẩm không mong muốn sau khi mở ra để đổi lấy Huy hiệu Black Friday. Sau đó, các bạn có thể dùng huy hiệu này để đổi các vật phẩm có giá trị khác mà bạn mong muốn tại Shop Quy đổi.

Khi bạn mở một hộp Bạc bạn sẽ nhận được 1 Huy hiệu Black Friday, 2 Huy hiệu đối với hộp vàng

Đặc biệt

Khi các kiện tướng tích tiêu đủ các mốc Quân Huy sau, các bạn sẽ chắc chắn nhận được những phần quà sau:

  • 180 quân huy: 1 trang phục A hữu hạn chưa được sở hữu
  • 450 quân huy: 1 vị tướng chưa sở hữu
  • 900 quân huy: 1 trang phục S, S+ chưa sở hữu
  • 2250 quân huy: 1 trang phục S, S+ hữu hạn chưa sở hữu
  • 4500 quân huy: 1 trang phục SS Tuyệt sắc chưa sở hữu

Nếu đã có tất cả các vật phẩm ở các mốc tích tiêu quân huy, game thủ có thể nhận vé vàng để tiếp tục mở hộp vàng nhận quà.

Lưu ý

  • Quà được để trong Túi đồ tại trang sự kiến sẽ mất giá trị ngay sau khi sự kiện kết thúc. Vì vậy, bạn hãy nhận các phần quà vào hòm thư hoặc có thể quy đổi thành các lượt chơi miễn phí trước khi sự kiện kết thúc
  • Bạn có thể được nhận 10 Vé chơi thử hộp vàng thông qua sự kiện Đăng nhập giờ vàng từ ngày 16-18/07. Bạn sẽ chỉ cần trả 180 quân huy là có thể nhận được hết tất cả các phần quà nhận được từ 10 lượt Mở thử đó.
  • Hệ thống sẽ ưu tiên sử dụng vé trước quân huy. Vì vậy khi đã sử dụng quân huy thì không thể sử dụng vé bạc.
  • Hòm thư trong game sẽ có giới hạn tối đa lưu trữ được 100 thư. Nếu vượt quá giới hạn này, vật phẩm sẽ có thể bị mất. Vì vậy hãy kiểm tra kỹ hòm thư trước khi nhận quà từ Túi đồ
  • Khi bạn gặp phải các lỗi trong quá trình tham gia sự kiện, hãy liên hệ ngay cho bộ phận CSKH để giải quyết.

Tổng kết

Với cơ hội có 1 không 2 của sự kiện Black Friday Liên Quân, hãy nhanh tay nạp quân huy bằng thẻ Garena để có thể rinh về những trang phục chưa sở hữu.

- Advertisment -