Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Game Online Các cách nạp game The Legend Of Neverland VTC giá rẻ

Các cách nạp game The Legend Of Neverland VTC giá rẻ

Đừng bỏ qua các cách nạp game The Legend Of Neverland VTC dễ dàng và nhanh chóng nhất, thỏa sức mua sắm vật phẩm, tham gia sự kiện tại The Legend Of Neverland VTC.

Các cách nạp game The Legend Of Neverland VTC

The Legend Of Neverland VTC là tựa game MMORPG hot nhất trong giai đoạn đầu năm 2022 tại thị trường Việt Nam. Với cốt truyện thú vị, người chơi được thám hiểm vùng đất Cabala, được tham gia các hoạt đồng nuôi trồng, chăm sóc Gia Viên, và thậm chí là nhiệm vụ diệt quái, khám phá các tầng mới.

Để tham gia các sự kiện trong game The Legend Of Neverland VTC và mua sắm những vật phẩm theo ý muốn, bạn hoàn toàn có thể nạp game The Legend Of Neverland VTC ngay thông qua các cách cực kì thuận tiện và hữu dụng dưới đây.

Nạp The Legend Of Neverland VTC qua website VTCPay.vn

VTC Pay – cổng thanh toán/ví điện tử trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán tiện ích cho người dùng như Nạp tiền/thẻ điện thoại/data 3G, 4G; Thẻ game; Dịch vụ trả phí truyền hình/Internet; Các voucher ưu đãi thuộc VieON, OkCupid, Tinder,…

Bước 1: Truy cập tại đây: VTCPay.vn

Bước 2: Có ba cách để bạn nạp game/mua thẻ thành công:

  • Cách 1: Chọn Thẻ game -> Thẻ VCOIN với chiết khấu 5% (thời điểm tháng 5/2022)-> Chọn Mệnh giá và Số lượng -> Chọn thanh toán ngay.

cách chơi the legend of neverland

  • Cách 2: Chọn Nạp game -> Nạp VCOIN (Theo tài khoản) để nhận được chiết khấu 6% (thời điểm tháng 5/2022) -> Nhập thông tin tài khoản, số tiền cần nạp -> Tiếp tục

cách chơi the legend of neverland

cách chơi the legend of neverland

  • Cách 3: Chọn Nạp game -> Nạp The Legend Of Neverland VTC -> Nhập thông tin tài khoản: UID/Tài khoản, gói nạp -> Tiếp tục.

cách chơi the legend of neverland

cách chơi the legend of neverland

Bước 3: Thanh toán đơn hàng.

Khi truy cập VTCPay.vn để mua sắm thẻ VCOIN (thẻ này có thể dùng để nạp The Legend Of Neverland VTC) hoặc nạp game The Legend Of Neverland VTC, người dùng có thể lựa chọn Ví điện tử VTC Pay / Ngân hàng nội địa / Thẻ thanh toán quốc tế để chi trả thành công cho giao dịch.

Ba cách ở bước 2 đều có thể áp dụng các thanh toán đơn hàng như kể trên. Sau khi giao diện thanh toán mở ra, bạn chọn Mã giảm giá (nếu có); Phương thức thanh toán (Ví điện tử VTC Pay / Ngân hàng nội địa / Thẻ thanh toán quốc tế tuy nhiên nên sử dụng ví VTC Pay vì có nhiều ưu đãi hơn) rồi chọn Đăng nhập.

Khi giao diện đăng nhập tài khoản mở ra, bạn điền thông tin tài khoản của bạn và xác nhận thanh toán.

Ví dụ: Thanh toán đơn hàng trên bằng ví điện tử VTC Pay: Tại đây

>Hướng dẫn nạp Vệ Thần Arena nhanh chóng tiết kiệm

Nạp The Legend Of Neverland VTC trực tiếp trong game

Cách này chính là bạn thanh toán đơn hàng mua kim cương/… từ Google Play, sử dụng các phương thức thanh toán trong đó có ví điện tử VTC Pay. Cách này sẽ giúp bạn truy cập ngay trong game khá thuận lợi và có nhiều sự lựa chọn nạp.

Bước 1: Người chơi đăng nhập vào The Legend Of Neverland VTC -> Vào Shop Miru và lựa chọn các gói nạp theo nhu cầu.

cách chơi the legend of neverland

Bước 2: Lựa chọn gói nạp, giao diện thanh toán mở ra -> Chọn các phương thức thanh toán phù hợp, khuyến khích người chơi chọn Ví VTC Pay vì sẽ nhận được những ưu đãi trong nhiều sự kiện/dịch vụ khác hơn nữa.

nạp thẻ vcoin

Bước 3: Liên kết tài khoản ví VTC Pay, nhập thông tin tài khoản của bạn và tiến hành thanh toán

nạp game The Legend Of Neverland

Bạn đã nắm được thông tin chi tiết cách nạp và gợi ý gói nạp phù hợp chưa. VTC Pay là nhà phân phối các mã thẻ nạp game online uy tín với nhiều tựa game phong phú: Liên Quân. The Legend Of Neverland, Au,… nên hãy tin tưởng mua sắm các mã thẻ tại đây nhé. Chúc bạn nạp The Legend Of Neverland VTC thành công và có những trải nghiệm thú vị với tựa game này nhé!

- Advertisment -