Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Liên Quân điều chỉnh tướng Phiên bản Rừng Nguyên Sinh lần 3

Liên Quân điều chỉnh tướng Phiên bản Rừng Nguyên Sinh lần 3

Liên Quân điều chỉnh tướng phiên bản Rừng Nguyên Sinh lần thứ 3, ngày 30/8. Aya và Volkath được cân bằng người chơi hai tướng cần lưu ý ngay.

Liên Quân chỉnh sửa tướng Aya

chỉnh tướng Aya

Aya được tiết lộ những chỉnh sửa tại phiên bản Máy chủ thử nghiệm. Chính thức cô nàng được cân bằng lại (ở tất cả các chiêu), người chơi cần cập nhật để không ảnh hưởng tới quá trình cầm tướng vào trận:

Chiêu Rừng Sâu Bảo Hộ:

  • Aya bay đến biến thành lá chắn giáp ảo bảo vệ đồng đội chỉ định và giúp chống đỡ 680~1280+0.8 công phép (+ máu thêm 8%) (chỉ số trước chỉnh sửa: 425~800+0.55 công phép (+ máu thêm 6%)) sát thương trong 3 giây.
  • Trực tiếp tăng thêm giáp ảo cho đồng đội 510~960+0.6 công phép (+ máu thêm 6%) sát thương trong 5 giây (chỉ số trước chỉnh sửa: 212.5~400+0.27 công phép (+ máu thêm 3%) sát thương trong 6 giây)
  • Khi mục tiêu đồng đội là pháp sư, sát thủ, xạ thủ, Aya sẽ giúp những đồng đội này tăng thêm 50% giáp ảo thay vì 100% giáp ảo như trước.

Chiêu Khúc Nhạc Rừng Sâu:

  • Thay đổi đáng kể khi điểm đặc biệt chiêu này là lấy đồng đội làm trung tâm và tỏa ra pháp trận, khi nhảy ra khỏi đồng đội pháp trận sẽ lấy bản thân là trung tâm sẽ chính thức thay thế bằng pháp trận sẽ cố định.
  • Bán kính pháp trận 7.25 mét.
  • Nếu địch đứng trong pháp trận quá 2 giây, tất cả đồng đội trong phạm vi được tăng 30% tốc chạy.

HOT NHẤT: Full Cấp độ, Vòng quay Sổ Sứ Mệnh Mùa 45 mới nhất

Liên Quân chỉnh sửa tướng Volkath

chỉnh tướng volkath

Chiêu Chiến Vương Bất Tử:

  • Phương pháp sử dụng chiêu được thay đổi khi tung chiêu, di chuyển bằng cách kéo cần điều khiển bên trái, nếu không tướng sẽ đứng yên.
  • Tăng tốc ban đầu 40%, tăng lên 70% trong 3 giây (chỉ số trước chỉnh sửa: 5,5m/giây lên 7m/giây trong 2 giây) và duy trì cho đến khi kết thúc chiêu; tốc độ di chuyển trong chiêu 3 bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng tăng tốc và làm chậm khác.

Chỉnh sửa lỗi phiên bản Rừng Nguyên Sinh

Có thể bạn chưa biết? Để người chơi tiết kiệm chi phí nhất khi tham gia các sự kiện, mua sắm vật phẩm tại Liên Quân Mobile, ví VTC Pay cung cấp Nạp Garena online trên website VTCPay.vn. Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 8/2022 chiết khấu 3%/giao dịch qua ví VTC Pay. Tham khảo chi tiết tại: VTCPay.vn – Chọn Thẻ Game – Thẻ Garena bạn nhé!

  • Sửa bug tướng Zata: Khi người chơi mua trang bị hiện màu vàng kim.
  • Sửa bug tướng Paine & Zip: Hiệu ứng của hai tướng bị lỗi gây ra tình trạng tàng hình khi Zip liên kết với Paine đã bị loại bỏ.
  • Hiệu ứng bóng của Zenitsu và Inosuke: Chỉnh sửa để tối ưu hóa để phù hợp với ánh sáng của map vào ban đêm.

Tổng hợp sự kiện Liên Quân mới

MỚI Vòng quay Nguyệt Tộc tháng 8/2022 Liên Quân

Chuỗi sự kiện Liên Quân 2/9 có gì thú vị? Bạn có thể nhận Trang phục Hayate Bạch Lang trong sự kiện Bức Tranh Độc Lập, các vật phẩm giá trị tại Mị Muốn Đi Chơi

- Advertisment -