Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Lee Min Ho sánh đôi cùng Gong Hyo Jin trong phim mới...

Lee Min Ho sánh đôi cùng Gong Hyo Jin trong phim mới “Ask The Stars”

Nam thần màn ảnh Hàn Lee Min Ho cùng nữ hoàng rating Gong Hyo Jin sẽ kết hợp trong phim mới “Ask The Stars” – một bộ phim hài lãng mạng. Bộ phim đang trong quá trình khởi quay.

Giới thiệu về phim mới “Ask The Stars”

Ask The Stars là dự án phim thuộc thể loại hài lãng mạng, lấy bối cảnh trong một trạm không gian vũ trụ đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng. Bộ phim được chắp bút bới biên kịch Seo Sook Hyang – người tạo nên kịch bản phim của những bộ phim truyền hình đình đám như: Pasta (Hương Vị Tình Yêu), Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông),……Biên kịch Seo Sook Hyang cũng được mệnh danh là bậc thầy về thể loại phim hài lãng mạn, khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng háo hức hóng chờ.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một vị khách du lịch vũ trụ tên là Gong Ryong (Lee Min Ho thủ vai). Anh là một bác sĩ khoa sản có tinh thần trách nhiệm với công việc. Khi lên chuyến tàu du lịch vũ trụ, Gong Rong đã bắt gặp tình yêu đời mình là một nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn là Eve Kim (Gong Hyo Jin thủ vai).

Ngoài ra, bộ phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn chính Park Shin Woo – người đã thành công với bộ phim Lovestruck in the City (Tình Yêu Chốn Đô Thị), hay gần nhất là bộ phim It’s Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao),…….

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Màn kết hợp đỉnh cao của nam thần màn ảnh cùng nữ hoàng rating

Khán giả chắc hẳn không còn xa lạ với Lee Min Ho, nam thần màn ảnh nổi tiếng đình đám bậc nhất Châu Á với hơn 15 năm kinh nghiệm. Lee Min Ho đã bắt đầu theo đuổi hành trình diễn xuất từ năm 2006. Sau 3 năm, tên tuổi của anh bắt đầu nổi tiếng và gây sốt màn ảnh khắp Châu Á với vai diễn thiếu gia nhà tài phiệt trong Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) năm 2009. Bộ phim giúp Lee Min Ho trở thành diễn viên hạng A hàng đầu.

Sau thành công của Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng), năm 2011, Lee Min Ho tiếp tục khuấy đảo màn ảnh với vai diễn trong City Hunter – Thợ săn thành phố. Bộ phim giúp tên tuổi của anh nổi tiếng sang Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc và một phần của Châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, Lee Min Ho tiếp tục gặt hái được nhiều thành công nhờ kho phim đình đám bao gồm các cực phẩm phim như: Người thừa kế (The Heirs), Huyền thoại biển xanh, Quân vương bất diệt,…….

Không chỉ nổi tiếng cùng kho phim đình đám, Lee Min Ho còn sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá không đếm xuể. Một số giải thưởng nổi bật phải kể đến như:Best New Actor tại 45th Baeksang Arts Awards, giải ASAP Pop Viewers’ Choice Awards tại POP Kapamilya TV Character “(Gu Jun-pyo)”, Hot Actor tại 4th Mnet 20’s Choice Awards,…

Bạn diễn lần này của Lee Min Ho cũng không hề kém cạnh, người được mệnh danh là “nữ hoàng rating” – Gong Hyo Jin. Cô là người góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Thank You, The Greatest Love, Master’s Sun It’s Okay, That’s Love, Jealousy Incarnate và When The Camellia Blooms……..

Vai diễn đầu tiên của Gong Hyo Jin là một vai phụ trong Memento Mori. Sau khi trải qua một số vai diễn phụ, năm 2001, Hyo Jin có vai diễn nữ chính đầu tiên trong Wonderful Days. Bộ phim này đã giúp cô nổi tiếng và nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim truyền hình ở lễ trao giải Baeksang Arts Awards trong cùng năm.

Những năm sau đó, nhờ tài năng diễn xuất nổi bật của mình, cô bỏ túi cho mình nhiều vai diễn nổi tiếng khác và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù không sở hữu vẻ ngoài nổi bật nhưng Gong Hyo Jin vẫn là cái tên hàng đầu nhờ năng lực diễn xuất đỉnh cao của cô.

Tổng Kết

Ask The Stars đang trong quá trình khởi quay, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón sự kết hợp của cặp đôi cực phẩm này nhé!

- Advertisment -