Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Lee Hyeri tái xuất màn ảnh trong phim mới "One Hundred Won...

Lee Hyeri tái xuất màn ảnh trong phim mới “One Hundred Won Bulter”

Sau một thời gian vắng bóng màn ảnh, Lee Hyeri sẽ trở lại với phim mới “One Hundred Won Bulter”, nên duyên cùng nam diễn viên Lee jun Young. Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm 2022.

Giới thiệu về “One Hundred Won Bulter” 

100 Won Bulter là bộ phim kể về một doanh nghiệp mang tên 100 Won Butler, thành lập bởi những người làm những công việc lặt vặt và thực hiện điều ước của những người đã khuất, bắt đầu với chi phí 100 won mỗi công việc.

Trong phim, Hyeri vào vai Baek Dong Ju, một cô ái có khả năng nhìn thấy và giao tiếp với những người đã chết. Nếu trò chuyện mà Dong Ju không thực hiện được điều ước cuối cùng của họ thì cô sẽ gặp xui xẻo.

Một nhân vật khác cùng thực hiện điều ước với Dong Ju là Kim Jib Sa (do Lee Jun Young thủ vai). Cả hai sẽ cùng nhau lắng nghe mong muốn và thực hiện điều ước của nhiều người khác nhau. Tình cảm của họ cũng nảy sinh từ đây.

=>> Xem loạt phim với đa dạng chủ đề trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Để xem phim với chi phí tiết kiệm nhất, hãy đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

Sự trở lại đáng mong đợi của Hyeri

Debut là một idol K-pop vào tháng 9/2010, thành viên của nhóm nhạc Girl’s day nhưng Hyeri cũng xây dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Hyeri ra mắt lần đầu với tư cách diễn viên vào năm 2011 với vai diễn cameo trong bộ phim “I Trusted Him”. Đến năm 2012, cô tham gia vào bộ phim “cuộc đời tươi đẹp”. Tuy nhiên, bộ phim này chưa gây được tiếng vang lớn.

Đến năm 2015, vai diễn đem tên tuổi của Hyeri tới đông đảo khán giả chính là vai diễn Duk Sun trong Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988). Sự thành công của bộ phim cùng với diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, hài hước và đầy sự “lầy lội” của Hyeri đã giúp cô thành công để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Vai diễn này cũng đã giúp Hyeri có một bước tiến mới và là bước đệm quan trọng trên con đường diễn xuất của mình.

Nă 2021, Hyeri tái xuất màn ảnh với bộ phim My Roommate Is A Gumiho, nên duyên cùng mỹ nam Jang Ki Yong. Bộ phim cũng đạt được một số thành công nhất định, giúp tên tuổi của Hyeri được nhiều người biết đến hơn.

Suốt 10 năm hoạt động, Hyeri dần khẳng định sự đa tài, đa năng của mình. Không chỉ có tài năng ca hát, Hyeri còn là một diễn viên thực lực. Đặc biệt, tình cách vui vẻ, dễ gần, thân thiện của cô càng khiến nhiều người yêu thích và hâm mộ cô hơn. Chính vì thế, khán giả rất mong đợi sự trở lại của Hyeri trong dự án phim lần này.

=>> Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim Hàn Quốc hay gây sốt nửa cuối năm 2022. 

Dàn diễn viên trẻ tiềm năng

Nên duyên cùng Hyeri trong dự án phim lần này chính là nam diễn viên Lee Jun Young. Anh cũng là người debut với vai trò là một idol Kpop, thành viên của nhóm nhạc U-Kiss. Lee Jun Young chưa có nhiều dự án phim, nhưng anh đã từng vào vai chính trong bộ phim “Love and Leashes – Tình yêu và trói buộc” đóng cùng mỹ nhân SNSD. Vai diễn này của anh giúp anh để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

100 Won Bulter còn có sự tham gia của Sung Duk Ho, được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Tracer, Moonshine, Hotel del Luna, Juvenile Justice, Taxi Driver,………Cùng với đó là nữ diễn viên Han Dong Hee từng góp mặt vào các bộ phim như: One Dollar Lawyer, May I Help You,……

Tổng Kết 

Phim sẽ được lên sóng vào cuối năm 2022. Cùng chờ đón sự trở lại của Lee Hyeri trên màn ảnh nhỏ nhé!

- Advertisment -