Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop nên duyên trong phim mới...

Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop nên duyên trong phim mới “Is it Fate?”

Khán giả sẽ gặp lại Kim So Hyun trên màn ảnh nhỏ với sự tham gia của cô trong phim mới “Is It Fate? – Đây có phải là định mệnh?” nên duyên cùng mỹ nam Chae Jong Hyeop.

Giới thiệu về phim mới “Is it fate?”

Phim mới Is it fate? được chuyển thể dựa trên webtoon gốc cùng tên. Bộ phim mô tả câu chuyện của những người trẻ tìm thấy tình yêu đích thực và ước mơ của họ sau khi đoàn tụ với mối tình đầu 10 năm sau.

Phim sẽ được đạo diễn bởi Song Hyun Wook, người chỉ đạo trong các bộ phim truyền hình ăn khách như “Introverted Boss”, “The Beauty Inside”, “The King’s Affection” “The Golden Spoon”.

Trong dự án phim mới này, Kim So Hyun đã được xác nhận sẽ đóng vai Lee Hong Joo, một nhà sản xuất phim hoạt hình sợ yêu do những ký ức đau buồn từ mối quan hệ trước đây của cô. Chae Jong Hyeop đã nhận được lời đề nghị cho vai Kang Hoo Young, người có ký ức rung động về trái tim với Hong Joo và gặp lại cô ấy 10 năm sau.

=>> Xem thêm: Tuyển tập những bộ phim Hàn hay gây sốt nửa cuối năm 2022

Sự kết hợp đáng mong đợi của cặp đôi trẻ tài năng 

Kim So Hyun là cái tên không còn xa lạ với màn ảnh xứ Hàn. Cô là gương mặt trẻ tài năng, “em gái quốc dân” của xứ kim chi, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp diễn xuất.

Kim So Hyun bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 7 tuổi qua bộ phim truyền hình Ten Minute, Minor. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim như Người Đàn Bà Hạnh Phúc (2007), Que Sera Sera (2007), Korean Ghost Stories (2008), Wife and Woman (2008), Công Chúa Ja Myung Go (2009)……..

Năm 2012 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Kim So Hyun khi cô tham gia vào bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời”, bộ phim giúp tên tuổi của Kim So Hyun thăng hạng và nhận được cơn mưa lời khen.

Ngoài ra, nhờ màn hóa thân trong bộ phim “Nhớ em”, cô đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Giải Ngôi sao APAN.

Một số vai diễn nổi bật của Kim So Hyun có thể kể đến như vai chính trong phim học đường School 2015, hóa thân một lúc thành 2 nhân vật với 2 thần thái khác nhau. Vai diễn nữ chính trong bộ phim tình cảm nổi tiếng Love Alarm cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen cho lối diễn xuất phong phú và giữ vững phong độ trong suốt bộ phim.

Ngoài ra, vai diễn mới đây của Kim So Hyun là vai chính trong phim cổ trang Tiểu Sử Chàng Nokdu. Cô lại một lần nữa chinh phục khán giả với tạo hình xinh đẹp, mới lạ cùng diễn xuất thực thụ.

Chỉ mới 23 tuổi thôi nhưng Kim So Hyun đã có hơn 15 năm kinh nghiệm diễn xuất với nhiều vai diễn khác nhau cùng nhiều thành tựu đáng tự hào. Sự trở lại của cô trong các dự án phim luôn được khán giả mong đợi và chờ đón.

Khán giả rất mong đợi sự trở lại của Kim So Huyn trong dự án phim lần này khi cô sẽ kết hợp cùng với gương mặt trẻ tiềm năng Chae Jong Hyeop – tân binh mới của công ty YNK Entertaiment ra mắt khán giả vào năm 2019.

Chỉ mới ra mắt vào năm 2019 nhưng Chae Jong Hyeop đã thành công gây ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Anh debut với vai diễn chàng tuyển thủ bóng chày trẻ tuổi Yoo Min Ho trong phim Đội bóng chày Dreams. Bộ phim đã xuất sắc giành được giải thưởng phim truyền hình hay nhất, giúp tên tuổi của Chae Jong Hyeop được biết đến đông đảo.

Năm 2021, Chae Jong Hyeop tham gia 2 bộ phim Sisyphus: The Myth Nevertheless. Bộ phim Nevertheless tuy anh chỉ là vai phụ nhưng để lại nhiều dấu ấn sâu sắc với khán giả. Anh được đặt với biệt danh “chàng vai phụ với nụ cười tỏa nắng”

Dù chưa có nhiều dự án phim nhưng Chae Jong Hyeop đã khẳng định được năng lực diễn xuất của mình, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Vì thế, khán giả rất mong đợi sự kết hợp của anh với Kim So Hyun – cặp đôi visual trong dự án phim lần này.

Tổng Kết 

Cùng đón xem sự trở lại của Kim So Hyun kết hợp cùng Chae Jong Hyeop trong dự án phim lần này nhé! Nếu bạn muốn xem loạt phim với đa dạng thể loại với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm, hãy đăng ký dịch vụ xem phim của nền tảng VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

- Advertisment -