Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hyun Bin và Lee Dong Wook kết hợp trong phim mới "Harbin"

Hyun Bin và Lee Dong Wook kết hợp trong phim mới “Harbin”

2 nam thần đình đám của màn ảnh Hàn Lee Dong WookHyun Bin sẽ kết hợp trong phim mới Harbin – Cáp Nhĩ Tân. 

Giới thiệu về phim mới Harbin – Cáp Nhĩ Tân 

Harbin – Cáp Nhĩ Tân, là bộ phim lấy bối cảnh những năm 1909, kể về hành trình lưu lạc của người quân nhân Ahn Jung Geun ở vùng đất Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) cùng những người đồng đội của mình. Họ cùng nhau trải qua những cuộc đấu tranh sinh tử để chống lại sự xâm lược của Nhật, giành lại độc lập cho quê hương.

Bộ phim sẽ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Woo Min Ho, người đứng sau nhiều tác phẩm đình đám tại Hàn Quốc như “Inside Men” (2015), “The Drug King” (2018)“The Man Standing Next” (2020). Đồng thời, bộ phim được sản xuất bởi Hive Media Corp. Đây là công ty từng đứng sau thành công của nhiều bộ phim hành động đình đám như Inside Men (Điệp vụ kép), The man standing next (Người kế nhiệm Namsan) và Deliver us from evil (Ác quỷ đối đầu),……..Cáp Nhĩ Tân dự kiến sẽ là bộ phim có sự đầu tư lớn nhất từ trước tới nay, từ bối cảnh quay, nội dung cho đến dàn diễn viên trong phim.

=>> Xem hàng loạt phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn diễn viên cực khủng trong phim

Thông tin hai diễn viên đình đám Hyun BinLee Dong Wook tham gia bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong phim, Hyun Bin sẽ vào vai chính quân nhân Ahn Jung Geun, một người hoạt động tình báo, một quân nhân yêu nước nhưng phải sống trong cảnh đất nước bị xâm lược. Hyun Bin sẽ thể hiện cả những cảnh hành động hấp dẫn xen lẫn những giây phút tình cảm sâu sắc.

Hyun Bin là diễn viên đình đám xứ Hàn với ngoại hình nổi bật của diễn xuất thực lực. Đặc biệt, Hyun Bin luôn khiến người xem không khỏi trầm trồ trước những cảnh hành động siêu mãn nhãn. Với vai diễn lần này, Hyun Bin chia sẻ anh rất háo hức ngay từ khi đọc kịch bản và rất mong chờ được hợp tác chung với Lee Dong Wook cùng dàn diễn viên trong phim. Anh rất mong đợi và hy vọng về vai diễn lần này của mình.

Người xem chắc cũng sẽ không còn xa lạ với cái tên Lee Dong Wook. Năng lực diễn xuất của anh được khẳng định qua nhiều bộ phim đình đám như: Goblin, Bạn trai tôi là hồ ly, Stranger from hell,…..Sự kết hợp của Hyun Bin và Lee Dong Wook hứa hẹn sẽ mang lại những pha hành động cực mãn nhãn, kịch tính.

Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Jung Woo Sung, một trong những nam tài tử điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm, Jung Woo Sung còn là một diễn viên tài năng, đa năng, từng đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim đình đám như:  Một thời để nhớ (2004), Nước cờ sinh tử (2014), Thành phố tội ác  (2016), Xin đừng quên em (2016), Cơn mưa thép (2017), Nhà vua (2017),….. Trong đó, phải kể đến bộ phim Chứng nhân hoàn hảo (Innocent Witness – 2019), bộ phim giúp anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40.

Ngoài ra, phải kể đến sự tham gia của nữ diễn viên Yeon Yeo Bin, cô được biết đến rộng rãi với vai nữ luật sư cá tính trong bộ phim Vincenzo, nên duyên cùng mỹ nam Song Joong Ki. Với gương mặt độc lạ, diễn xuất tài năng được minh chứng qua nhiều bộ phim như: Night in Paradise, Write Or Dance, Glitch,…..

Tổng Kết 

Với sự đầu tư khủng cùng sự hội tụ của dàn diễn viên cực đỉnh, Harbin hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim hành động cực hấp dẫn, mãn nhãn. Cùng chờ đón nhé!

- Advertisment -