Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Làm thế nào để đóng tiền cước internet online mà không cần...

Làm thế nào để đóng tiền cước internet online mà không cần ra khỏi nhà

Hiện nay là thời đại 4.0, mọi dịch vụ đều được công nghệ hóa, không chỉ có thể mua sắm online mà còn có thể đóng tiền cước internet online. Bạn hoàn toàn không cần bước chân ra khỏi nhà mà vẫn có thể thanh toán các cước phí cần thiết.

Thanh toán tiền cước internet thật nhanh chóng với VTC PAY ngay hôm nay

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

Đóng tiền cước internet online tại ví điện tử VTC Pay đem lại những lợi ích gì?

Sử dụng ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn, cước phí vô cùng tiện lợi ngay trên điện thoại của bạn, bạn sẽ không phải mất công sức ra ngoài tìm địa chỉ đóng tiền mà chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể thanh toán hóa đơn rồi.

đóng tiền cước internet online

Với VTC Pay, bạn chỉ cần một tài khoản là có thể thanh toán miễn phí tất cả các loại hóa đơn từ hóa đơn tiền nước, tiền điện cho đến hóa đơn cước truyền hình, cước internet. Không chỉ vậy, giao diện của VTC Pay cũng khá đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần mã khách hàng là có thể thanh toán các loại hóa đơn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không đóng tiền internet đúng hạn?

Nếu bạn không đóng tiền internet đúng hạn. Bạn đã vi phạm hợp đồng cung cấp internet và cước phí internet của bạn sẽ bị phát sinh liên tiếp cho đến khi bạn thanh toán đủ số tiền. Không chỉ vậy, nếu bạn không đóng tiền ineternet thì số điện thoại và số chứng minh thư/căn cước công dân của bạn sẽ không thể đăng ký mạng mới vì tên của bạn đã có trong danh sách nợ cước.

Đương nhiên, bạn cũng sẽ bị cắt mạng và có thể bạn sẽ nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn yêu cầu thanh toán cước. Vì vậy, hãy thanh toán cước đầy đủ hàng tháng nhé. Nếu không dùng internet nữa, hãy thông báo hủy hợp đồng để không bị phát sinh chi phí.

Cách đóng tiền cước internet online tại VTC Pay

Đóng qua ứng dụng ví VTC Pay

Khi sử dụng ứng dụng ví VTC Pay, bạn có thể đóng các loại cước phí online chỉ bằng một chiếc điện thoại.

Bước 1: Tải ứng dụng Ví VTC Pay, đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản thì bạn có thể đăng ký nhanh bằng số điện thoại của mình

Bước 2: Tại giao diện chính, chọn Tiền Internet.

đóng tiền cước internet online

Sau đó chọn công ty cung cấp dịch vụ internet cho bạn, ví dụ như FPT Internet.

đóng tiền cước internet online

Bước 3: Nhập mã khách hàng rồi chọn Tiếp tục. Bạn có thể lấy mã khách hàng tại giấy thông báo hoặc hóa đơn tiền internet mỗi tháng, xem trên hợp đồng của nhà cung cấp hoặc liên hệ với trung tâm CSKH của họ.

đóng tiền cước internet online

Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn rồi thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua số dư ví VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng hoặc qua thẻ thanh toán quốc tế.

Đóng qua website VTC Pay

Để đóng tiền cước internet qua website của VTC Pay. Hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Truy cập website của VTC Pay, đăng nhập tài khoản

Bước 2: Tại màn hình, chọn Internet, hoặc vào link: https://vtcpay.vn/cuoc-internet-264

đóng tiền cước internet online

Bước 3: Chọn nhà cung cấp mà bạn sử dụng Internet, nhập mã khách hàng và mã kiểm tra rồi chọn thanh toán. Bạn có thể lấy mã khách hàng tại giấy thông báo hoặc hóa đơn tiền internet mỗi tháng, xem trên hợp đồng của nhà cung cấp hoặc liên hệ với trung tâm CSKH của họ.

Bước 4: Kiểm tra thông tin rồi thanh toán. Bạn có thể thanh toán qua số dư ví VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng hoặc qua thẻ thanh toán quốc tế.

Kết luận

Bạn có thể thanh toán hóa đơn cước internet nhanh chóng với những gợi ý trên từ VTC Pay phải không nào? Nhanh tay thanh toán thêm tiện lợi và note lại để những tháng tiếp theo có thể dễ dàng đóng hơn nhé.

Ngoài ra, việc ở nhà nhiều giữa mùa hè nắng nóng thế này thì bạn cũng nên thanh toán tiền điện đầy đủ hàng tháng để không bị cắt điện nhé.

- Advertisment -