Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Chưa được phân loại Kỹ năng ứng viên gen z đánh bại mọi đối thủ trong...

Kỹ năng ứng viên gen z đánh bại mọi đối thủ trong mùa dịch

Đối thủ gen Z được cho là nặng ký và “khó nhằn” đối với các ứng viên thế hệ trước. Kỹ năng ứng viên Gen Z có là gì để không tuột lại phía sau và chinh phục được nhà tuyển dụng. Hãy cùng tìm hiểu với VTC Pay bài viết dưới đây nhé!

Kỹ năng viết mail

ky-nang-ung-vien-gen-z-danh-bai-moi-doi-thu-trong-mua-dich

Tưởng viết mail là phần dễ nhất nhưng lại là sai lầm lớn nhất của các ứng viên khi ứng tuyển. Dù chúng ta có một CV xuất sắc như thế nào, nhưng nội dung mail không đủ trang trọng, chuẩn mực thì không được đánh giá cao. Thế nhưng, điều này các bạn gen Z lại vô cùng quan tâm và cận thận. Do vậy, “ngay từ vòng gửi xe” gen Z đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Kỹ năng google (google slide, google sheets, google docs…)

ky-nang-ung-vien-gen-z-danh-bai-moi-doi-thu-trong-mua-dich

Kỹ năng google đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình làm việc tại công ty. Thay vì mải mê với word và loay hoay gửi tình file thì gen Z đã làm xong việc rồi. Vậy nên cần phải học tập thêm và cải thiện kỹ năng google của mình.

Kỹ năng quản lý công việc

ky-nang-ung-vien-gen-z-danh-bai-moi-doi-thu-trong-mua-dich

Bất kỳ công việc nào đều rất cần kỹ năng này. Bởi vì kỹ năng quản lý công việc giúp tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn. Đây chính là kỹ năng ứng viên gen z đánh bại đối thủ trong mùa dịch. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng miễn phí dành cho các ứng viên làm việc như Trello, notion, slack…

Kỹ năng thiết kế

ky-nang-ung-vien-gen-z-danh-bai-moi-doi-thu-trong-mua-dich

Không chỉ là các bạn làm về các lĩnh vực như kỹ thuật, công nghệ thì cũng cần phải nắm kiến thức cơ bản thiết kế. Kỹ năng thiết kế giúp chúng ta có thể biểu đạt được nội dung cần truyền tải rõ ràng, dễ hiểu và khoa học hơn. Điển hình hiện nay có hai công cụ hỗ trợ đó chính là powerpoint, canva. Hãy tìm hiểu và trải nghiệm ngay nhé!

Kỹ năng sử dụng ví điện tử

ky-nang-ung-vien-gen-z-danh-bai-moi-doi-thu-trong-mua-dich

Đây tưởng chừng như là điều đơn giản nhưng nhiều bạn lại bỏ qua. Việc sử dụng thanh toán điện tử như ví VTC Pay giúp các bạn thuận tiện hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn thể mua thẻ điện thoại online, thanh toán hóa đơn điện nước, săn các Voucher, mua sắm…Không chỉ thế app VTC Pay còn có hàng ngàn ưu đãi, chiết khấu cao, voucher giảm giá…vừa giúp bạn tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.

Kết luận

Như vậy VTC Pay đã chia sẻ kỹ năng ứng viên gen Z đánh bại các đối thủ tuyển dụng trong mùa dịch. Nếu bạn còn hoang mang trong quá trình sự nghiệp hay yếu kỹ năng nào thì cải thiện ngay nhé! Chúc bạn sớm thành công trên đường mình đã chọn!

- Advertisment -