Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim Ji Eun kết hợp cùng Na In Woo trong trinh thám...

Kim Ji Eun kết hợp cùng Na In Woo trong trinh thám hấp dẫn mới

Nữ diễn viên Kim Ji Eun sẽ tái xuất màn ảnh với vai diễn nữ chính trong phim mới “I Have Waited A Long Time for You”, sánh đôi cùng nam diễn viên Na In Woo.

Giới thiệu về phim mới “I Have Waited A Long Time for You”

Bộ phim này sẽ là dự án tiếp theo của Kim Ji Eun sau sự xuất hiện của cô trong bộ phim hiện tại “One Dollar Lawyer” và sẽ được đạo diễn bởi Han Chul Soo, người đã làm việc với Kim Ji Eun trong bộ phim “Again My Life”.

“I Have a Long Waited A Long Time for You” xoay quanh câu chuyện về một tội phạm bí ẩn sau câu chuyện của thám tử Oh Jin Sang, người đang làm việc để báo thù cho em trai của mình.

=>> Xem loạt phim thả ga trên VieOn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ ưu đãi khủng! 

Kim Ji Eun tái xuất màn ảnh, nên duyên cùng Na In Woo

Kim Ji Eun là nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1993 tại Hàn Quốc. Kim Ji Eun lần đầu ra mắt khán giả với vai trò người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu đồ uống. Cô cũng từng xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Promise (2PM), Lovesick (FT Island), What Can I Do, I Loved You, When You Love Someone (Day 6),……

Năm 2019, Kim Ji Eun trở thành nghệ sĩ độc quyền của HB Entertaiment. Sau đó, cô có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hell Is Other People. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn Min Ji Eun – bạn gái nam chính Yoon Jong Woo (Im Si Wan). Cô còn có cơ hội đảm nhận vai chính trong phim I have three boy friends.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc trong hành trình theo đuổi diễn xuất của cô khi cô tham gia bom tấn truyền hình The Veil. Bộ phim đã giúp tên tuổi của cô thăng hạng vượt bậc và nhận được danh hiệu nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải phim truyền hình MBC 2021.

Nhờ nhan sắc nổi bật cùng diễn xuất thực lực, Kim Ji Eun nhanh chóng được khán giả và nhiều đạo diễn để ý. Cô được “chọn mặt gửi vàng” cho dự án phim Again My Life, nên duyên cùng tài tử Lee Jun Ki. Nhờ độ phủ sóng và thành công của bộ phim, tên tuổi của Kim Ji Eun lại một lần nữa gây sốt màn ảnh nhỏ.

Trong phim mới này, Kim Ji Eun sẽ kết hợp cùng Na In Woo, người sẽ trong vai thám tử Oh Jin Sang. Na In Woo là cái tên ấn tượng với khán giả khi anh tham gia vai chính trong các bộ phim “Sông đón trăng lên”“Người tình của Jinx”.

Na In Woo đã bắt đầu diễn xuất từ 2015 và có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều bộ phim khác như:  Dòng sông nơi mặt trăng mọc (Năm 2021), Ở Một Khoảng Cách, Mùa Xuân Xanh (2021),…..

Tổng Kết 

Phim hiện đang trong quá trình khởi quay, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón nhé!

- Advertisment -