Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khu du lịch Song Long - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ngày...

Khu du lịch Song Long – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ngày 30/04 – 01/05

Với mục đích giúp cho du khách có một kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 thật ý nghĩa, khu du lịch Song Long đã trở thành một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng VTC Pay Blog theo dõi bài viết để tìm hiểu xem điều gì khiến nơi này trở nên hot đến vậy.

KHU DU LỊCH SINH THÁI SONG LONG NẰM Ở ĐÂU?

Khu du lịch Song Long - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ngày 30/04 - 01/05

Khu du lịch sinh thái Song Long là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại số 10, đường D1, phường Long Phước, quận 9, khu du lịch này được biết đến như một thiên đường giải trí giúp khách du lịch thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt, khói bụi của một thành phố không ngủ. Với vị trí đắc địa, khu du lịch Song Long có không gian xanh mát, thoáng đãng, được bao phủ bởi những hàng cây xanh rợp bóng, tạo nên không khí trong lành, dễ chịu. Đây là điểm đến lý tưởng cho mọi người dân tại Sài Gòn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, giúp họ thư giãn, xả stress và tìm lại sự bình yên.

CƠ SỞ HẠ TẦNG

Đây cũng là nơi ghi điểm với du khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những hàng cây xanh rợp bóng. Ngoài ra, khu du lịch này được đầu tư xây dựng và trang bị một cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại và tiện nghi. Với hệ thống homestay, khách sạn, nhà hàng, công viên, quán bar, club, hồ bơi,… đạt tiêu chuẩn, du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi thật thoải mái tại đây.

>>> DU LỊCH BA VÌ – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG GIỮA NÚI RỪNG PHƯƠNG BẮC

CÁC HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ

Không hề thua kém các khu du lịch khác về các hoạt động giải trí. Đặc biệt, đây là một trong những địa điểm phù hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời như chèo thuyền, bơi lội, tiệc nướng BBQ, dạo bộ, tắm cạn, tắm suối,…phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em trải nghiệm các hoạt động.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí trong khuôn viên của Khu du lịch Song Long như khu vui chơi thiếu nhi, nhà banh, góc đọc sách, vườn thú mini,…

Thời gian mở cửa: Từ 8h-17h thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.

Giá vé:

  • Người lớn: 90.000 đồng/người.
  • Trẻ em dưới 1,2m: Miễn phí.

1. HỒ BƠI

Khu du lịch sinh thái Song Long sở hữu hồ bơi với diện tích rộng lớn. Tại đây, du khách tha hồ được tận hưởng cảm giác sảng khoái khi đắm mình trong dòng nước mát rượi. Ngoài ra, hồ bơi còn cung cấp hệ thống cầu trượt lớn và các trò chơi giải trí khác dành riêng cho các du khách nhí.

2. CHÈO THUYỀN TRÊN KÊNH

Khu du lịch Song Long - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ngày 30/04 - 01/05

Được mệnh danh là “Miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn”, hoạt động chèo thuyền trên kênh đã thu hút lượng lớn du khách. Đây là trải nghiệm đậm chất Miền Tây rất được ưa thích ở khu du lịch Song Long. Ngồi trên những chiếc thuyền, du khách sẽ được vi vu và tận hưởng làn gió mát rượi, không gian trong lành và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp hai bên bờ kênh. Du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên non nước thơ mộng, hữu tình cùng với hàng cây dừa che phủ đi cái nắng nóng của bầu trời. Khung cảnh những hàng dừa trồng sát nhau hay vườn cây trái sẽ khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào không gian miền Tây thứ thiệt. Hãy đến với khu du lịch sinh thái Song Long để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

3. NƠI CHỤP HÌNH LÝ TƯỞNG

Một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất ở khu du lịch Song Long chính là hồ nước lớn nằm giữa khuôn viên. Hồ nước này có diện tích rộng lớn được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát tạo nên một khung cảnh rất đẹp và lãng mạn. Bên cạnh đó trên hồ nước còn có những chiếc thuyền nhỏ tạo nên một bức hình sống động.

4. VƯỜN THÚ MINI

Khu du lịch Song Long - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ngày 30/04 - 01/05

Ngoài hồ bơi, vườn thú mini chính là địa điểm được các du khách trẻ yêu thích nhất khi đến với nơi này. Tại đây, các du khách sẽ có được trải nghiệm tham quan và khám há hàng loạt các loại động vật đa dạng, phong phú.

ĂN GÌ Ở KHU DU LỊCH SONG LONG?

Khi tới đây đây du lịch bạn sẽ được thưởng thức nhiều món các món ăn vặt đa dạng như xoài lắc, bánh tráng, kem cây,…đến các món ăn dân gian như cơm tấm, hải sản biển, bún riêu, hủ tiếu, tiệc nướng,…Khu du lịch Song Long là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức món ăn đa dạng và phong phú.

>>> Khu Du Lịch Văn Thánh – Điểm du lịch sinh thái lý tưởng tại Sài Gòn

KẾT LUẬN

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, Khu du lịch Song Long là một sự lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với các du khách nhí. Với cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, khu du lịch này sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ ý nghĩa và thú vị.Còn chần chờ gì nữa hãy đặt ngay dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay và thưởng thức kỳ nghỉ ngày ngay thôi.

- Advertisment -