Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Hướng dẫn sử dụng La Bàn Tìm Vật

Hướng dẫn sử dụng La Bàn Tìm Vật

La Bàn Tìm Vật là đồ dùng mới được ra mắt, làm sao để sử dụng đồ dùng La Bàn Tìm Vật nhanh chóng, chiến thắng trong game.

La bàn tìm vật

Genshin Impact là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi miHoYo. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật có khả năng điều khiển các yếu tố như nước, lửa, đất, gió để đánh bại kẻ thù và hoàn thành các nhiệm vụ.

Trong trò chơi, việc tìm rương kho báu có thể giúp người chơi kiếm được nhiều vật phẩm, tiền tệ và kinh nghiệm. Tuy nhiên, tìm kiếm các rương kho báu cũng không phải là điều dễ dàng. Người chơi cần phải khám phá từng khu vực và tìm kiếm các dấu hiệu như bản đồ, bóng ma, v.v. để tìm thấy các rương kho báu.

Một số mẹo để tìm kiếm các rương kho báu trong Genshin Impact bao gồm:

  • Sử dụng bản đồ và đồng hồ để xác định vị trí của các rương kho báu.
  • Tìm kiếm các dấu hiệu như bóng ma, bức tường bí mật hoặc các cây cối che giấu.
  • Khám phá các vùng đất mới và hoàn thành các nhiệm vụ phụ để mở khóa các rương kho báu ẩn.
  • Sử dụng khả năng điều khiển yếu tố của các nhân vật để phá hủy các vật cản và tìm kiếm các rương kho báu.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc tìm kiếm các rương kho báu không phải là mục tiêu chính của trò chơi, mà chỉ là một hoạt động phụ để giúp người chơi có thêm kinh nghiệm và tài nguyên.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Trong cách chơi “Khảo Sát Cổ Đại”, Nhà Lữ Hành cần dùng “La Bản Tìm Vật” để tìm kiếm mô hình văn vật được chôn giấu ở các nơi.

* Sau khi đến Khu Khảo Cổ chôn giấu mô hình văn vật, Nhà Lữ Hành có thể trang bị và sử dụng “La Bàn Tìm Vật”.

“La Bàn Tim Vật” sẽ lấy mục tiêu là điểm chôn giấu văn vật gần nhất, đồng thời hiển thị “Mật Độ Tung Tích” để ký hiệu khoảng cách hiện tại. Điểm chôn giấu càng gần thì chỉ số của Mật Độ Tung Tích càng cao.la bàn tìm vật

Thời Gian Tổng Thể

10:00 27/04/2023 – 03:59 15/05/2023 (Thời gian server)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm >30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Ngôi Sao Đang Đến”

  1. Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Cội Nguồn Nghiêng Ngả” và Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Athaitham: Chương Thiên Chuẩn – Màn 1 để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

* Trong thời gian sự kiện, nếu chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Ma

Thần “Cội Nguồn Nghiêng Ngả” và Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Alhaitham: Chương Thiên Chuẩn – Màn 1, có thể tham gia sự kiện thông qua “Trải Nghiệm Nhanh” trên giao diện sự kiện.

Thưởng Sự Kiện

Hoàn thành các cách chơi sự kiện, sau khi nhận được ( Độ Náo Nhiệt Hội Chợ và đạt mục tiêu chỉ định có thể mời nhân vật Người Giải Bí Ẩn – Faruzan (Phong) về đội. Bên cạnh thưởng sự kiện bạn có thể nạp thẻ Zing nhằm tích lũy Nguyên Thạch để tham gia sự kiện nhé.

Minh Tinh Tụ Họa

Nhà Lữ Hành có thể xoay hoặc điều chỉnh độ cao của “Tụ Họa Tinh Bàn” để hoàn thành hình ảnh chỉ định.

Qua một khoảng thời gian sau khi khiêu chiến bắt đầu, Nhà Lữ Hành có thể xem nhắc nhở. Trong khu vực Tụ Họa sẽ hiển thị vị trí của “Ngôi Sao Tụ Họa”.

Quy Hoạch Thông Lộ

“Quy Hoạch Thông Lộ” chia thành | Chế Độ Xây và Chế Độ Thử Nghiệm .

Nhà Lữ Hành cần tiêu hao vật liệu xây dựng ít nhất có thể để xây dựng con đường trong Chế Độ Xây . Sau đó tiến hành thử nghiệm con đường đã xây trong Chế Độ Thử Nghiệm

Chế Độ Xây

Chế Độ Thử Nghiệm

Trong | Chế Độ Thử Nghiệm, nếu có thể bắt đầu từ điểm xuất phát được chỉ định và đến tất cả các điểm kiểm định theo thứ tự bất kỳ, sẽ coi là khiêu chiến thành công.

Nhà Lữ Hành cần dùng “La Bàn Tìm Vật” để tìm kiếm mô hình văn vật được chôn giấu ở các nơi.

Khảo Sát Cổ Đại

Thông qua Mật Độ Tung Tích mà “La Bàn Tìm Vật” hiển thị có thể phán đoán ra vị trí hiện tại và cự ly của điểm chôn giấu văn vật gần nhất. Hãy đi theo hướng có Mật Độ Tung Tích cao hơn để đào mô hình văn vật nào!

>Chi tiết nhân vật Baizhu – Sinh tử giao hòa

Truy Tìm Chân Tướng

Sau khi bắt đầu khiêu chiến, Nhà Lữ Hành sẽ được nghe một câu chuyện từ chỗ người chủ trì tại gian hàng, có thể đặt câu hỏi để tìm hiểu các chi tiết trong câu chuyện, hoặc nhận được manh mối đặt câu hỏi mới.

Bahar

Nhưng khi đặt câu hỏi sẽ chỉ nhận được 3 loại đáp án là “Có”, “Không” và “Không liên quan”.

Thông qua thông tin nhận được để truy tìm chân tướng câu chuyện. Trả lời đúng tất cả câu hỏi liên quan đến chân tướng thì sẽ hoàn thành khiêu chiến.

Phản Ứng Điều Chếla bàn tìm vật

— Nhà Lữ Hành có thể đến bí cảnh, dùng Thuốc để tiến hành chiến đấu. Thuốc có thể dùng được chia làm hai loại:

Thuốc Đề Kháng Chống lại tối đa 2 loại hiệu quả xấu

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 2 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Thuốc Hỗ Trợ

Nhận tối đa 2 loại hiệu quả hỗ trợ

  • Sử dụng hợp lý các loại thuốc để ứng phó với các tình huống, sẽ giúp chiến đấu ổn định và hiệu quả với kẻ địch!

Mô Phỏng Sinh Vậtla bàn tìm vật

Nhà Lữ Hành có thể điều khiển các loại mô hình sinh vật, khiến chúng thực hiện các động tác chỉ định khớp với tiết tấu, để mô phỏng hành động của những loại sinh vật này.

Loài Chồn    Heo Nám    Loài Cá

- Advertisment -