Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Fan Trung hào phóng lấp đầy đường phố Trung bằng hình CHI...

Fan Trung hào phóng lấp đầy đường phố Trung bằng hình CHI PU

Với những ngày gần đây, Fan Trung và Fan Việt của Chi Pu nóng hơn bao giờ hết khi cô nàng sắp vào đêm chung kết Đạp Gió 2023 đúng không nào? Các Fan Trung cũng đang ủng hộ cô bằng việc chi tiền “Khủng” phủ sóng hình ảnh cô nàng tại các ga tàu, quảng cáo, xe bus. Cùng chiêm ngưỡng với VTC Pay ngay nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Hình ảnh của Chi Pu ở khắp mọi nơi

băng rôn cho chương trình

Trải qua các vòng thi Đạp Gió vừa qua, lượng fan của cô nàng không chỉ ở Việt Nam, Trung Quốc mà còn cả những nước khác. Trang Weibo của cô cũng đã vượt mốc hơn 300 nghìn lượt theo dõi trong khoảng thời gian ngắn.

Các dự án khủng mà fan chuẩn bị cho cô nàng cũng đã dần được phủ sóng. Theo đó, khán giả yêu thích cô nàng đã đầu tư phủ phần lớn video quảng bá từng buổi công diễn của Chi Pu tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.

Dự án này chạy liên tục từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 7, kéo dài phần lớn thời gian của ngày (từ 9h30-22h30).

Ngoài ra, chỉ tính trong khoảng 18h đến 18h15, những hình ảnh của Chi Pu được chiếu trên toàn bộ màn hình có tại trạm tàu điện ngầm.

>>>Xem thêm: My Lovely Liar chiếm sóng với diễn viên hot xứ Hàn

Mức chi khủng cho hình ảnh Chi Pu của fan Trung lớn đến thế nào?

hình ảnh Chi Pu phủ sóng ga tàu điện ngầm

Các fan xứ Trung của nữ ca sĩ đã vad chuẩn bị cho kế hoạch trình chiếu video của cô nàng tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên ở ngày công chiếu vòng chung kết Đạp Gió 2023.

Không chỉ vậy, fan hâm mộ Trung của Chi Pu cũng không hề để cô thiệt thòi trước những đồng nghiệp khi chuẩn bị xe bus tiếp ứng, cờ, khung treo quảng cáo và vô vàn quà tặng.

Được đánh giá là người Việt, nghệ sĩ Việt đầu tiên được ủng hộ nhiệt tình và tạo độ phủ sóng lớn tại Trung Quốc, Chi Pu đã leo lên vị trí top 1 danh sách có lượng tương tác lớn nhất tháng 6/2023 theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai.

Fan Trung đánh giá cao khả năng trình diễn cuốn hút, vũ đạo điêu luyện và những sự nỗ lực của cô tại chương trình. Hơn nữa, đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và hút ánh nhìn cũng giúp Chi Pu thu hút được nhiều hơn người theo dõi.

>>>Xem thêm: Những bộ phim hay đáng mong chờ nhất tháng 7/2023

Chi Pu luôn nhớ về Việt Nam và quảng bá văn hóa Việt tại Trung

hình ảnh Chi Pu

Chi Pu khi tham gia chương trình đã không sợ chỉ trích mà mang nét đẹp văn hóa như tiếng nói, đặc sản và những brand Việt đến xứ sở Trung và bạn bè Quốc Tế.

Tuy cô nhận được các ý kiến trái chiều từ cả Fan Việt và Fan Quốc Tế nhưng cô đã dần lấy lòng được tất cả với kỹ năng và khả năng của bản thân. Cô cho mọi người biết cô có thực lực và cô dám thử thách. Đây cũng là cơ hội cho cô vươn xa, là cơ hội để nhiều người biết đến và yêu quý cô hơn.

Kết luận

Fan của Chi Pu luôn tự hào về cô và càng nhiều người hâm mộ tin rằng cô sẽ là người đầu tiên tạo ra sự khác biệt vươn tầm Quốc Tế. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật thông tin về cô nàng tài năng này và theo dõi cả chương trình Đạp Gió 2023 để ủng hộ Chi Pu nhé!

>>>Xem thêm: Những bộ phim hay đáng mong chờ nhất tháng 7/2023

- Advertisment -