Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Khám phá tựa game sinh tồn Kỷ Nguyên Đồ Đá

Khám phá tựa game sinh tồn Kỷ Nguyên Đồ Đá

Kỷ Nguyên Đồ Đá đưa anh em trở về thời tiền sử, nơi mà ta phải chiến đấu để sinh tồn vô cùng thú vị và hấp dẫn! Kỷ Nguyên Đồ Đá là thể loại nhập vai, chiến thuật do WGames Studio sản xuất. Cho đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã có mặt ở hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện của Kỷ Nguyên Đồ Đá

Được lấy bối cảnh một nhóm người nguyên thủy sống ở những bộ tộc thời tiền sử, họ tồn tại bằng cách hái lượm, săn bắt. Trải qua thời gian dài, họ đã chế ngự các con thú cổ xưa và nuôi dưỡng chúng trong bộ lạc của mình.

Để đánh bại và chinh phục các loài thú dũng mãnh hơn, họ đã dày công chế tạo vũ khí, luyện tập các kỹ năng chiến đấu, huấn luyện đội quân tinh nhuệ để đánh bại kẻ địch, mở rộng biên giới lãnh thổ của mình và đi sâu khám phá thế giới rộng lớn.

Game Kỷ Nguyên Đồ Đá

Trong trò chơi này game thủ sẽ hóa thân thành tộc trưởng, dẫn dắt con dân, bộ tộc của mình ngày càng phát triển. Bằng việc tăng cường các cuộc đi săn cùng các chiến binh, và tìm kiếm các con thú mới để thuần hóa, xây dựng các chuồng trại để chăn nuôi, đánh chiếm tộc khác, tìm kiếm lương thực để sinh tồn.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Tính chiến thuật nằm ở khắc chế giữa 3 binh chủng: không binh, cận chiến binh, thiện xạ binh. Ngoài ra, còn rất nhiều nhóm chiến binh khác sở hữu sự độc đáo riêng và được phân bậc: Common, Legendary, Rare, Epic.

Sự có mặt của thú binh – các sinh vật mạnh mẽ đã thuần hóa sẽ hỗ trợ nhiều cho chiến đấu phe ta. Việc của game thủ là phối hợp và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý và ring chiến thắng về tay.

Để trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn cho những chuyến đi săn tiếp theo và xây dựng đội binh chủng ngày càng hùng mạnh hơn, mở ra vùng đất mới, chủng loài mới thì anh em cần nâng cao về số lượng binh lính và chất lượng kỹ năng. Qua việc chiêu mộ những chủng binh mới vào đội hình và sử dụng thịt để làm cho đội quân mình mạnh mẽ hơn.

Với những điều trên, game sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm phong phú từ câu truyện đến lối chơi.

Để chơi sự kiện này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm Nguyên thạch nhé.

Tinh năng đặc sắc của game

  • Đồ họa 3D, xây dựng nhân vật theo phong cách cute, đáng yêu
  • Tính năng tiến hóa nhân vật trong game rất đặc sắc.
  • Tính năng ấp trứng mới lạ, nở ra Thú Binh thú vị.

Đánh giá Kỷ Nguyên Đồ Đá Game

  • Lối chơi tự động gây cuốn game thủ.
  • Đồ hoạ thuận mắt, đáng yêu
  • Nhân vật mới lạ, phong phú
- Advertisment -