Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Khám phá bộ kỹ năng của Scaramouche Genshin Impact

Khám phá bộ kỹ năng của Scaramouche Genshin Impact

Mới đây, theo những thông tin về bộ kỹ năng của Scaramouche Genshin Impact đã chính thức được tiết lộ. Cùng VTC Pay tìm hiểu bộ kỹ năng của nhân vật này dưới đây nhé.

Scaramouche là ai trong tựa game Genshin Impact

Scaramouche chính là Quan Chấp Hành thứ 6 của Fatui, mang bí danh là “Balladeer”. Lần đầu xuất hiện của anh chàng này là trong Quest “Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về”. Tiếp đó, nhân vật Scaramouche một lần nữa xuất hiện tại khu vực Inazuma. Trong cả hai lần xuất hiện tới đây, nhân vật này đều thể hiện mình như một phản diện đích thực, khó có thể cải tà uy chính. Thế nhưng, nhờ vào tạo hình siêu ngầu cùng với phong thái riêng biệt, nhân vật Scaramouche vẫn chiếm được trái tim của rất nhiều game thủ, ai cũng mong ngóng ngày có thể roll ra nhân vật này.

Trước đây cũng đã có nhiều thông tin leak về việc nhân vật Scaramouche sẽ trở thành nhân vật playabe trong tương lai, tuy nhiên mọi thứ vẫn được đánh giá là khá mơ hồ. Chỉ biết rằng, theo như những tin leak thì khi ra mắt, nhân vật Scaramouche sẽ được đổi tên thành Wanderer. Ngoài ra, vị Quan Chấp Hành này lại là một nhân vật mang hệ Phong và sử dụng Pháp khí riêng. Tuy nhiên, để có thể khám phá nhân vật này, anh em game thủ cũng cần tích đủ Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing với chiết khấu cao tại VTC Pay.

Kỹ năng nộ của nhân vật Scaramouche

Có lẽ, ngoài tạo hình mới, game thủ cũng vô cùng mong chờ để biết thêm về bộ kit của vị Quan Chấp Hành này. Mới đây, theo những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của anh chàng Scaramouche đã được tiết lộ. Kỹ năng nguyên tố của nhân vật này sẽ game thủ có thể lơ lửng giữa không trung trong một khoảng thời gian ngắn. Kỹ năng này dự kiến sẽ có CD là 9s. Kỹ năng nộ của nhân vật Scaramouche có khả năng tạo ra hang gió thu hút kẻ địch. Thoạt nghe, ta có thể thấy kỹ năng này được đánh giá khá giống với Q của nhân vật Venti, nhưng với phạm vi bé hơn. Kỹ năng này sẽ có CD là 15s và khả năng tiêu tốn 60 điểm năng lượng nguyên tố.

Như vậy, tin đồn về việc anh chàng Scaramouche mang hệ Phong có vẻ như đã chính xác, bởi nhắc đến hút quái hay gom quái, chúng ta chỉ có thể nghĩ đến hệ Phong. Thế nhưng, khác với nhân vật Venti là một SP chính hiệu, anh chàng Scaramouche được nhiều người dự đoán sẽ trở thành DPS đứng sân, hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi vô cùng mới lạ.

>Khám phá bộ kỹ năng của Thảo Thần, Layla Genshin Impact

Tổng kết

Trên đây là những thông tin leak mới nhất về bộ kỹ năng của nhân vật Scaramouche. Dự kiến, nhân vật này chính thức sẽ được ra mắt vào khoảng phiên bản Genshin Impact 3.3 hoặc 3.4. 

- Advertisment -