Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Kết quả Tứ kết AIC 2022: VGM thắng BRO, vào bán kết

Kết quả Tứ kết AIC 2022: VGM thắng BRO, vào bán kết

Kết quả Tứ kết AIC 2022 Liên Quân Mobile: VGM thắng BRO, vào bán kết với tỉ số 4 – 0. Người hâm mộ Việt Nam vui mừng khi V Gaming trở thành đại diện duy nhất lọt vào Bán kết.

Nạp thẻ Garena đổi quân huy – Tham gia sự kiện Cổ Vũ AIC nhận Rương Khiêu Chiến AIC độc nhất!

Game 1: VGM khởi đầu cực ấn tượng

tứ kết aic 2022

Trong trận đấu đầu tiên VGM bên đỏ và BRO bên xanh, những giây phút đầu đều là sự cẩn trọng với hướng triển khai tỏa người phát hiện hướng di chuyển của đối thủ. VGM thường hướng tới giao đoạn đầu ổn định, pha đảo đường hướng về đường Rồng và tình huống 3 đánh 3 khi BRO có ý định tranh trụ đường Rồng đầu tiên. Không có tổn thất, cả hai đội đang thể hiện sự cảnh giác với đối thủ.

VGCM phút thứ 2 ăn con Rồng as đầu tiên. Và BRO không kém cạnh khi cũng sở hữu con caesar đầu tiên. Phút thứ 3 BRO tiến sang rừng con bùa đỏ của VGM tuy nhiên VY=GM lại có chiến công đầu (Quang Hải giữ bùa đỏ, T1 bị hạ gục, 5v5)

Phút thứ 5, tình huống 2 thành viên VGM quây đánh thành công Pika của đội bạn, những pha làm chậm cùng cấu máu không thể gắt hơn gần như đã lấy được mạng Pika tuy nhiên Pika quá cơ động và thoát được vòng vây. Quang Hải đảo đường ra đường giữa, đối mặt với 1 Tlin đang căng máu. Trong khi đó ở dừng dưới đã có tình huống 1 đổi 1, nâng cách biệt 1 – 3 về mạng ăn được cho VGM.

Tính đến phút thứ 6, dù có chút lợi thế về mạng của VGM nhưng đối thủ BRO vẫn đang khá bình tinh trong việc cân bằng lượng tiền, không để cách biệt gây ra yếu thế. BRO với lối chơi linh hoạt đang có những bước di chuyển nguy hiểm hơn, họ đẩy VGM về phía rừng hơn và lần lượt lấn lên. Thế nhưng những đại diện Việt Nam cũng vô cùng khó chịu, đặc biệt trong tình huống 3 chọi 3, BirdLB thẳng tay tiễn TLin lên bảng đếm số.

Tình huống giao tranh ấn tượng tại phút thứ 7 tại khu vực đường giữa, khi mà có tận 4 thành viên VGM xông vào khiến BRO không thể lường trước. Quang Hải thi đấu cực mạnh mẽ kết liễu nhanh chóng T1, VGM nâng thành tích khi hạ được 5 mạng của BRO cho đến thời điểm hiện tại. VGM đã bắt đầu có lợi thế về lượng tiền khi chênh khoảng 1k tiền.

VGM bắt đầu có sự lấn lướt hơn so với BRO với những pha phản công cực gắt gao. Họ lần lượt lấy các trụ, dọn lính đẩy lính lên cao. Trong đó tình huống phút thứ 10 đỉnh cao giúp chênh lệch 7 mạng với BRO. Ván đấu chỉ hớn 14 phút để xóa sổ gần như hết trụ và chỉ hơn 15 phút để lập nên chiến thắng đầu tiên.

Game 2: BRO cân bằng tỉ số

tứ kết aic 2022

Với cách chọn tướng, VGM sẵn sàng tỏa ra hai cánh và ngay lập tức lấn lên phần sân của đối thủ. Sau những pha gài người khá hiểm thì cuối cùng phút thứ 2, VGM cũng có cho mình chiến công đầu – Han tiễn nhẹ Pika lên bảng đếm sôa trong bối cảnh gần như toàn bộ tướng trên bản đồ tập hợp gần phía hang rồng ánh sáng. Chưa dừng lại, BRO Tlin cũng nảy số rất nhanh khi cho Han chưa kịp dịch chuyển phải hạ mạng. Tiếp sau đó là BRO Xin hạ Quang Hải, BRO Zirui hạ BirdLB và sau đó là ăn cho mình con rồng ánh sáng đầu tiên. Một pha phản công cực hay khiến VGM tổn thất 3 thành viên.

Giai đoạn đầu game cho thấy sự mạnh mẽ của BRO, quả thật VGM đang có chút thất thế hơn. Đến phút thứ 6, chênh lệch khoảng 3000 tiền, BRO có trong tay 6 mạng trong khi VGM với nỗ lực của mình cũng kìm kẹp được 3 thành viên đội bạn. Hai trụ hai phía đường ngoài bị hạ gục. Ván đấu khó khăn hơn của VGM.

Phút thứ 11, VGM gặp bất lợi khi BRO quá mạnh, chất tướng tấn công và cấu rỉa của ta không thể phát huy sức mạnh. BRO lấn lướt, hạ 5 trụ, 3 con caesar, 4 con rồng ánh sáng cho đến thời điểm này.

Phút thứ 19, VGM có nhưng pha phản đòn, những cú cấu máu rất tốt thậm chí sẵn sằng cướp con caesar của đội bạn. Hoàng TD dù thành công ăn mạng nhưng không thể ngăn cản BRO ăn con caesar. Pha tiến công đường giữa trong tình huống đánh thiếu người của BRO thế nhưng là đủ để hạ VGM trong gần 22 phút thi đấu.

>> Kết quả Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6: BRO đại thắng BAC

>> Kết quả Tứ kết AIC 2022 V Gaming vs Team Flash ngày 24/6/2022

Game 3: VGM tận dụng cơ hội thành công

VGM thắng BRO

Chiến công đầu thuộc về BRO Zurui, HoangTD cùng con bài Tel’annas bay thẳng lên bảng đếm số khi thi đấu được hơn 1 phút. Phút thứ 2, VGM tập trung đến hang rồng ánh sáng với cả 5 thành viên trong khi đó BRO cũng đang gọi người và sẵn sàng vào giao tranh tranh con rồng đâu tiên trên bản đồ. Tình huống này, Quang Hải đã hạ Tlin giúp cân bằng tỉ số.

Con rồng chưa được đội nào sở hữu, BRO nhanh chóng ăn con caesar rất nhanh, liên tục tràn sang áp đảo VGM trong sự phòng vệ, không thể tìm được góc thuận lợi của VGM. Chỉ đến những phút thứ 8 khi VGM đã xử lý linh hoạt hơn, dần lấy lại thế cân bằng qua những pha trao đổi chiêu thức. Phút thứ 9, giao tranh khu vực đường giữa nổ ra, VGM BirdLB băng vào hạ Xin. Có con cae thả đường giữa giúp VGM nhanh chón có được 2 trụ đường giữa quan trọng. VGM đã tận dụng cơ hội để chớp thời cơ vươn lên tạo ưu thế.

Phút thứ 11, VGM đủ người tràn lên, BRO đánh trong thế thiếu người tuy nhiên đó là quá mạo hiểm. VGM có được trụ nhưng vẫn bị BRO đẩy về và hạ thêm được 2 mạng. Tình huống BRO ăn được cae và thả ở đường giữa khiến VGM lại một lần nữa mất lợi thế và để cái trụ lần lượt bị sụp.

Phút thứ 20, chiến thắng thuộc về VGM cực choáng váng sau những pha tận dụng cơ hội và thả caesar đường giữa.

Game 4:

Cập nhật

- Advertisment -