Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Kết quả Tứ kết AIC 2022 V Gaming vs Team Flash ngày...

Kết quả Tứ kết AIC 2022 V Gaming vs Team Flash ngày 24/6/2022

Cập nhật nhanh Kết quả Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6/2022: V Gaming vs Team Flash. Đại chiến hai đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại Playoffs AIC 2022.

Tổng quan Tứ kết AIC 2022

Tham gia loạt sự kiện chào mừng AIC 2022 Liên Quân Mobile. Nạp thẻ Garena tha hồ đổi quân huy theo nhu cầu để trải nghiệm vui hết nấc sự kiện, mua sắm vật phẩm bạn nhé!

Sau trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Tứ kết AIC 2022 ngày 24/6/2022 giữa hai đội tuyển  Bikertopia Esports (BRO) 3 – 0 Bacon Time (BAC), người hâm mộ không khỏi mong đợi đến phần “oanh tạc” của hai đội tuyển Việt Nam chơi tốt bậc nhất hiện nay:

  • V Gaming (VGM)
  • Team Flash (FL)

Sự trở lại của thành viên Đạt Kòii sau một quãng thời gian nghỉ thi đấu đang là ẩn số của Team Flash. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng hãy chờ đón sự trở lại này! Cùng đoán xem tỉ số AIC 2022 V Gaming vs Team Flash sẽ ra sao?

Game 1:

tứ kết aic 2022

Diễn biến nhanh chóng giai đoạn đầu trận đấu khi chỉ khoảng chưa đầy 3 phút FL đã có 4 mạng của VGM, VGM chỉ gỡ lại 1 mạng cho thấy sự bất ổn. Team FL đang thể hiện sự nhanh nhẹn hơn. Xuân Bách có những bước di chuyển rất lạ, rất nguy hiểm trong khi đó V Gaming đang bị bất ngờ và cần phải lấy lại bình tĩnh.

Tính đến phút thứ 9 VGM có cho mình 2 rồng ánh sáng, 1 trụ , 2 mạng trong khi FL có 2 caesar, 3 trụ và 6 mạng. FL vẫn dâng lên áp đảo VGM tạo ra những tình thế khó khăn.

Phút thứ 12, VGM có pha phản công, thời điểm FL bắt đầu phải lo lắng. Họ liên tục lấy trụ nhờ sự giúp sức của con caesar, liên tục nâng lên thành 4 trụ cực chóng vánh. Họ chuyển xuống đường dưới, liện tục các thành viên hạ mạng. FL tấn công lại, nhịp độ trận đấu đang dâng cao. Sau khi đuổi được VGM, các thành viên FL lao đến ăn rồng và dần lui về rừng nhà.

Phút thứ 15, pha xử lý tuyệt vời kkiến 4 thành viên FL lên bảng đếm số quá sốc. VGM lao đến ăn con caesar và sau đó là thả ngay đường giữa phản công FL. Đội hình FL không quá mạnh ở khoản phòng ngự, điều này đang được tận dụng, đồng thời lính đẩy 3 đường quá áp lực. Không quá bất ngờ khi VGM đang tiến thẳng nhà chính và FL dù có lợi thế hơn đôi chút đầu trận vẫn bị thất thủ sau hơn 17 phút thi đấu.

Tỉ lệ 1 – 0 dành cho VGM.

>Tổng hợp giftcode Liên Quân Mobile tháng 6/2022 cập nhật mới nhất

Game 2:

AIC 2022 V Gaming vs Team Flash

FL ăn con cae đầu trong khi con rồng đầu cũng thuộc về VGM. Chưa có tình huống nguy hiểm những phút đầu, vẫn đang trong trạng thái thăm dò và cẩn trọng. VGM có phần đẩy lên hơn về phía rừng bạn, chiến đầu đầu Case hạ mạng. sau đó nhanh chóng là pha hạ mạng của Han khiến tình thế vẫn đang cân bằng.

V Gaming thể hiện sự kiểm soát rất tốt. VGM lao lên đánh cực gắt với 2 mạng được hạ gục. Các thành viên FL thực sự đang gặp thế khó khi VGM nắm trong tay 3 rồng, chênh khoảng hơn 3000 tiền. Các thành viên tập trung đường giữa và thành công lấy cái trụ. Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 11, con caesar được thả khu đường dưới, VGM tận dụng đánh vào trụ và sau đó là pha giao tranh với cả 5 thành viên đội bạn. FL tan vỡ, Hoàng TD bắn quá hay, không gì cản phá VGM tiến vào nhà chính.

Tỉ số được ấn định 2 – 0 phút thứ 12. Sự dứt khoát, nhịp thi đấu nhanh chóng và gây quá nhiều bất ngờ cho FL đã giúp VGM nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Game 3

VGM ăn con caesar đầu phút thứ 2, FL ăn con rồng ánh sáng không kém cạnh. Cả hai đội vẫn đang dàn trải hai phía cung quanh hang rồng và hang caesar như đang muốn thâm nhập sâu hơn phía rừng đội bạn. Chiến công đầu HoàngTD nằm lại chóng vánh. Chưa dừng lại tại đó, phút thứ 5 của trận đấu khi KT của FL tiếp tục hạ gục Quang Hải trong pha giao tranh gần hang Caesar, mỗi đội 4 thành viên nhanh chóng lao vào cấu rỉa.

FL thi đấu khá hưng phấn khi liên tục ăn cho mình trụ đầu tiên và tiếp đó là con Caesar. BirdlB bị bắt lại khiến FL nâng lên với 3 mạng hạ gục có vẻ khá dễ dàng. Phút thứ 7, FL có trụ thứ 2, VGM chưa có nhiều tình huống nguy hiểm.

Từ phút thứ 10, VGM bắt đầu có dấu hiệu bứt lên chỉ sau 1 lần hạ mạng của đội bạ. VGM dâng lên nhanh chóng khi liên tục có 4 trụ, cách biệt khoảng 3000 tiền. Một màn phản công quá quyết liệt khiến FL không còn lợi thế. Phút thứ 13, VGM chứng tỏ bản lĩnh thi đấu quốc tế cực gắt với pha thả Caesar và lần lượt ăn trọn các trụ. VGM phối hợp cực ăn ý, phải chăng họ đã “lựa” FL khi cho FL lợi thế những phút đầu và rồi cuối cùng chính họ mới là “trùm cuối” cực mạnh mẽ.

VGM bóc gần hết trụ và lùi về trong giây lát. Phút thứ 16, pha giao tranh gần khu vực hang Caesar tuy nhiên không có tổn thất. Phút thứ 20 VGM sau tình huống Quanghai hạ 2 mạng FL đã vươn lên nhanh chóng, tận dụng thời cơ kết thúc ván đấu.

Kết quả 3 – 0 là xứng đáng cho VGM.

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của AIC 2022, cổ vũ cho đội tuyển V Gaming khi là đại diện duy nhất của Việt Nam còn trụ lại tại bán kết. VTC Pay Blog sẽ liên tục cập nhật tới bạn những diễn biến của giải đấu cùng những sự kiện liên quan.

- Advertisment -