Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Kassadin là một trong 3 vị tướng được lộ diện trong Tốc...

Kassadin là một trong 3 vị tướng được lộ diện trong Tốc Chiến 3.3

Anh em game thủ trông chờ gì trong phiên bản cập nhật LMHT Tốc Chiến 3.3. Có phải anh em đang giống tôi đang ngóng chờ các vị tướng được ra mắt trong phiên bản này. Tin vui cho các anh em game thủ, tại phiên bản LMHT Tốc Chiến 3.3 anh em game thủ tiếp tục chào đón thêm 3 vị tướng mới được gia nhập vào chiến trường. Bên cạnh công việc chính của mình trong các bản cập nhật này đó là việc điều chỉnh tăng giảm sức mạnh của các tướng, thì nhà phát hành Riot cũng không quên mang đến cho người chơi một sự kiện mới toanh mang tên Star Guardian (Vệ binh tinh tú). Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé.

3 vị tướng mới hiện sẽ được lộ diện

Gọi là tướng mới nhưng nếu game thủ là một người chơi lâu năm của tựa game League of Legends thì chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với 3 cái tên này, mà thậm chí có thể họ còn là tướng tủ của bạn.

Kassadin

Vị trí đầu tiên thuộc về Kassadin, đây là một vị tướng pháp sư sở hữu sức mạnh đến từ hư không. Tướng Kassadin được đánh giá có khả năng thăng tiến sức mạnh rất tốt theo thời gian của trận đấu. Sở hữu với bộ kỹ năng cơ động cùng với khả năng ra vào giao tranh tốt, tướng Kassadin sẽ luôn là một nỗi khiếp sợ đối với các kẻ thù có phần mỏng manh. Tuy nhiên, vì là một trong những vị tướng tay ngắn sở hữu bộ chiêu thức khá tốn năng lượng xuất hiện trong thời gian đầu trận, giai đoạn đi đường sẽ được coi là cực quan trọng đối với bất kỳ ai muốn sử dụng tốt vị tướng này.

Samira

Samira được cơi là một ADC hiếm hoi có sức tấn công tầm xa lẫn cận chiến xuất hiện trong LMHT Tốc Chiến 3.3. Sở hữu bộ chiêu thức có phần lả lướt, hồi phục vượt trội cùng kèm theo với đó là khả năng xả hàng tấn sát thương vào mặt kẻ thù.

Sion

Là một trong những vị chiến tướng của Noxus đã được triệu hồi về từ cõi chết, Sion đã mang trong mình hình dáng khổng lồ của một tên đồ tể, chắn chắc anh em game thủ sẽ phải cẩn thận khi đối đầu với hắn ở vị trí đường trên.

Theo dõi tiến trình ARAM

Giờ đây, những anh em của tựa game LMHT Tốc Chiến 3.3 có thể thể hiện kỹ năng ném tuyết của mình với tất cả anh em bạn bè thông qua bản đồ ARAM Progression. Bằng cách tham gia ARAM trong suốt mùa giải, game thủ có thể nâng cao điểm ném tuyết của mình và sau đó nhận được các danh hiệu độc quyền theo từng mùa giải. Bắt đầu diễn ra từ ngày 16 tháng 07, nó sẽ được tiến hành theo lịch trình giống như hệ thống xếp hạng.

Thay đổi đôi chút về hệ thống điều khiển

“Nút Bật xuống trên cài đặt giờ sẽ nhanh chóng có hiệu lực đối với một số trường hợp, vốn đã được áp dụng ở trước đó cho phép bổ trợ cũng như các trang bị có khả năng kích hoạt. Các kỹ năng không có mục tiêu khi trước giờ sẽ được kích hoạt sớm hơn ở một vài khung hình. Để có thể khám phá tựa game một cách mượt mà hơn thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hình thức nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

>Cân bằng sức mạnh tướng và sự kiện Vệ Binh tinh tú Tốc chiến 3.3

>Tham gia Free Fire Flip Fun nhận ngay skin Rebel Academy P90

Cập nhật Rồng Nguyên Tố với sức mạnh mới và một số thay đổi địa hình trận đấu

Nhằm có thể tăng thêm sự đa dạng trong lối chơi cũng như giúp sức mạnh của những con rồng ảnh hưởng nhiều hơn nữa đến các giai đoạn của trận đấu. Riot đã mang đến hệ thống Rồng Nguyên Tố với 3 con rồng và những thay đổi ngẫu nhiên trong các trận đấu và từ đó sẽ kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt làm có thể thay đổi địa hình khi chúng xuất hiện:

  • Rồng lửa: Sẽ giúp làm cháy một vài bụi cỏ và sụp đổ một số bức tường tại các bùa lợi lớn.
  • Rồng đất : Sẽ giúp làm cho các bức tường và địa hình nhô lên khỏi mặt đất.
  • Rồng đại dương: Cây cỏ sẽ mọc nhiều hơn và kéo theo đó là các bụi rậm mới cũng sẽ được xuất hiện.

>Steam Summer Sale 2022: Giảm giá gần như tất cả mọi thứ ngoại trừ Elden Ring

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Tốc Chiến 3.3: Kassadin xuất hiện với sức mạnh x3

Bùa lợi Rồng nguyên tố

  • Dragon Slayer : Sức mạnh của buff rồng sẽ nhanh chóng được tăng lên khi bạn giết được nhiều rồng hơn.
  • Rồng lửa: + 4/8/12% sẽ gây sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật.
  • Rồng đất: 6+3% / 12+6% / 18+9% Giáp & Kháng phép.
  • Rồng đại dương : giúp bạn hồi phục lại 3/6/9% lượng máu đã mất.

Bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi

Khi chết đi Rồng Ngàn Tuổi sẽ làm tăng sức mạnh cho tất cả các thành viên còn sống ở trong đội của bạn, kéo dài trong 2 phút hoặc cho đến khi tướng chết.

  • Bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi: Sau khi đã gây sát thương lên kẻ địch sẽ khiến chúng bị đốt cháy và sẽ chịu 60 sát thương chuẩn mỗi giây (kéo dài trong khoảng 3 giây). Từ đó gây sát thương lên kẻ địch dưới 15% máu sẽ khiến chúng bị hạ gục ngay lập tức, hiệu ứng này sẽ bỏ qua lá chắn tuy nhiên sẽ không có tác dụng với các kỹ năng bất tử hay bị chọn làm mục tiêu.
- Advertisment -