Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ác nữ Penthouse Kim So Yeon vào vai nữ chính trong "Bạn...

Ác nữ Penthouse Kim So Yeon vào vai nữ chính trong “Bạn trai tôi là hồ ly phần 2”

Nữ diễn viên Kim So Yeon sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phần 2 của bộ phim “Bạn trai tôi là hồ ly”. Phim đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023.

Sự quay lại của cơn sốt một thời “Bạn trai tôi là hồ ly” 

Bạn trai tôi là hồ ly là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, huyền bí, kể về nhân vật chính Lee Yeon (do Lee Dong Wook thủ vai). Anh là một hồ ly, từng là linh hồn của ngọn núi Baekdudaegan. Anh đã phải lòng một người con gái và trước khi cô mất, Lee Yeon đã trao lại viên Tiên đơn của mình cho cô. Sau đó, để chuộc lại lỗi lầm cũng như tìm kiếm người con gái mà anh luôn khắc cốt ghi tâm, anh đã đã phải làm việc cho tổ chức cổ xưa với nhiệm vụ hóa kiếp cho con người.

Lee Yeon đã đi qua bao nhiêu kiếp luân hồi, làm việc cho tổ chức kia trong hơn 600 năm nhưng anh vẫn chưa thể tìm được người con gái năm xưa. Cho đến thời hiện đại, anh đã gặp lại người con gái ấy trong thân phận Ji Ah, một nữ thanh tra can đảm. Trải qua nhiều biến động, 2 người đã nhận ra nhau và dành tình cảm cho nhau.

Phần 1 của bộ phim được phát sóng vào cuối năm 2020 và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, phần 1 kết thúc khiến bao khán giả nuối tiếc khi Lee Yeon hi sinh mạng sống của mình cho Ji Ah. Tuy nhiên, anh đã may mắn được Lee Rang cứu. Dù vậy, anh vẫn bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và bị trở về thời quá khứ năm 1938. Cặp đôi chính vẫn chưa thể hạnh phúc bên nhau.

Trở lại với phần 2, Bạn trai tôi là hồ ly sẽ lấy bối cảnh phim vào những năm 1930 và khai thác câu chuyện của Thời kỳ Thuộc địa Nhật Bản. Bộ phim sẽ chuyển từ thể loại giả tưởng hiện đại sang chính kịch lịch sử giả tưởng. Phần 2 sẽ kể về hành trình đấu tranh của Lee Yeon để trở về với hiện tại. Đặc biệt, phần 2 của bộ phim sẽ vén màn những bí mật và câu chuyện về nhân vật Lee Rang mà trước đó chưa được hé lộ.

Bạn trai tôi là hồ ly phần 1 hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến với chất lượng cao hàng đầu. Nhanh tay đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ trải nghiệm xem phim với chi phí cực rẻ, cực tiết kiệm nhé!

Kim So Yeon tham gia vai chính, dàn diễn viên cũ giữ nguyên

2 nhân vật chính, linh hồn của cả bộ phim là Lee Dong WookKim Bum vẫn sẽ tiếp tục tham gia phần 2. Tuy nhiên, nữ chính phần 2 sẽ do Kim So Yeon đảm nhận, thay thế Jo Bo Ah. Được biết, tham gia vào phần 2, Kim So Yeon sẽ vào vai Ryu Hongju, chủ của một nhà hàng sang trọng ở Gyeongseong (tên cũ của thành phố Seoul).

Kim So Yeon là một diễn viên kì cực đình đám của Hàn Quốc. Cô đã bước chân vào ngành giải trí từ khi chỉ mới 14 tuổi. Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia chính là Dinosaur Teacher. Sau đó, tên tuổi của Kim So Yeon dần nổi tiếng với nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình đình đám như: All About Eve – 2000, Mật danh Iris – 2009, Prosecutor Princess – 2010, Happy Home – 2016,…..

Mới đây nhất, Kim So Yeon gây sốt với vai diễn “ác nữ” trong bom tấn đình đám “Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu”. Kim So Yeon khiến người xem phải nổi da gà với nét diễn chân thật, nhập vai nhân vật cực đỉnh cùng những phân đoạn cảm xúc đầy cao trào. Vai diễn này đã mang về giải thưởng Baeksang cho Kim So Yeon ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”. Khán giả rất háo hức và chờ đợi vai diễn của cô sự trở lại màn ảnh của Kim So Yeon trong dự án phim lần này.

Tổng Kết 

Phim đang trong quá trình khởi quay, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón sự trở lại của một tuyệt phẩm cùng dàn diễn viên cực đỉnh trên màn ảnh nhé!

- Advertisment -