Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của "ác nữ màn ảnh" Jeon Jong...

Những bộ phim hay nhất của “ác nữ màn ảnh” Jeon Jong Seo

Được mệnh danh là ‘‘quái nữ xứ Hàn’’, cô nàng Jeon Jong Seo luôn khiến người xem phải cảm thán bởi độ ‘‘chịu chơi’’ trong các vai diễn của cô. Tham gia vào con đường diễn xuất cách không lâu, Jeon Jong Seo là một trong những cái tên sáng giá với diễn xuất vô cùng lôi cuốn, đỉnh cao và đặc biệt trong những vai diễn hết sức phức tạp. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim nổi tiếng của cô nàng này nhé!

1) Thiêu đốt

‘‘Thiêu đốt’’ là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được chuyển thể từ truyện ngắn Barn Burning của nhà văn Nhật Bản Haruki Murakami được lấy cảm hứng từ thể loại trinh thám, u tối và cực đoan. Có thể nói, đây chính là bộ phim đầu tiên do Jeon Jong Seo đóng chính và cũng đưa tên tuổi của cô rộng khắp cả nước.

Bộ phim xoay quanh một chuyện tình tay ba, mà trong đó phản ánh rất rõ ràng hiện thực về một cuộc sống không mấy dễ dàng và nhiều suy tưởng của những lớp người trẻ lúc bấy giờ. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim còn bóc trần lớp vỏ ngoài của một câu chuyện mà chính bản thân nó đã không hề đơn giản thông qua mối liên hệ lạ kỳ và nhiều bí ẩn của tình tay ba đang được che giấu.

Bộ phim là tiếng nói về sự chia cách và khác biệt giữa những người trẻ đang bơi lội trong những thế giới khác nhau, mặc cho họ có vẻ đang cùng nhau vùng vẫy kiếm tìm một ý nghĩa mơ hồ nào đó trong cuộc sống thì sau hết, tất cả đều chỉ đang ném vào đời nỗi tức giận bẽ bàng để đi đến cái kết của sự chối từ, chối từ sự tồn tại của nhau và của chính bản thân mình.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

2) Cuộc gọi

‘‘Cuộc gọi” là một trong những bộ phim mà được đánh giá là tốt nhất của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2020 vừa qua. Bộ phim xoay quanh một cô gái tên Seo-Yeon chuyển về căn biệt thự của nhà cô ở một vùng quê nhỏ hẻo lánh khi biết tin mẹ cô bị bệnh phải nằm viện. Trong một lần cô vô tình nhấc chiếc điện thoại bàn và nghe một cuộc gọi lạ thường. Seo-Yeon phát hiện ra đối phương chính là con gái của chủ trước bán căn biệt thự cho gia đình cô.

Điều đặc biệt là cuộc gọi này xuyên thời gian, cách nhau tận 20 năm và Seo Yeon có thể biết trước những gì sẽ xảy ra với cô gái đầu dây bên kia. Kể từ đó, cuộc sống của cô bị xáo trộn và trở nên hỗn loạn hơn, đồng thời sự thú vị trong mối quan hệ giữa 2 nhân vật chính này khiến cho khán giả khó lòng có thể rời mắt ra khỏi màn hình suốt 2 tiếng đồng hồ của phim.

Bộ phim khiến người xem rất bất ngờ và phức tạp chứ không hề đơn giản và tẻ nhạt như cảm nhận ban đầu của người xem về phim. Đặc biệt, yếu tố máu me kinh dị của phim đủ sức khiến khán giả cảm thấy kinh hãi vì tính chất man rợ và nguy hiểm của phản diện trong phim. Ban đầu, người xem thấy có nhiều cảnh giống phim kinh dị nhưng càng xem thì lại càng thích phim vì yếu tố đấu trí đầy căng thẳng khi mâu thuẫn giữa các bên được đẩy lên đỉnh điểm.

3) Nothing Serious

‘‘Nothing Serious’’ là một trong những bộ phim lãng mạn siêu hài hước về quan hệ yêu đương trong thời đại số. Bộ phim  kể về câu chuyện của một người phụ nữ không có ý muốn hẹn hò vì đã có những ký ức xấu với người cũ và một người đàn ông thất bại trong cả tình yêu lẫn công việc. Định mệnh đã sắp đặt cho họ gặp gỡ nhau qua một ứng dụng hẹn hò  ‘‘ảo’’ trên mạng xã hội. Họ không cần phải cung cấp cho đối phương tên tuổi hay cảm xúc của bản thân, đơn giản là có một người ở bên cạnh để lắng nghe những tâm sự hay trò chuyện cùng nhau.

Đây là một bộ phim khá nhẹ nhàng và tình cảm, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khán giả theo dõi là cặp đôi diễn chính đã lột tả hết được tất tần tật những tính cách của nhân vật, một người phụ nữ có tính cách táo bạo và mạnh mẽ cùng với một người đàn ông khá kiệm lời, khó khăn khi bắt đầu một mối quan hệ, điều này khiến khán giả cảm thấy rất hứng thú khi theo dõi bộ phim này.

4) Money Heist – Phi vụ triệu đô 

Bộ phim gần đây nhất của Jeon Jong Seo chính là Money Heist – Phi vụ triệu đô, bộ phim được remake từ tác phẩm cùng tên đình đám của Tây Ban Nha. Nếu bản Tây Ban Nha đề cập đến áp bức của chính phủ và tự do kinh tế, thì bản Hàn khai thác bối cảnh thống nhất đất nước và những vấn đề con người phải đối mặt.

Trong phim, Jeon Jong Seo vào vai Tokyo, cô gái ở bắc Triều Tiên hâm mộ BTS và chuyển đến Hàn Quốc sinh sống sau khi thống nhất. Tại đây, do cuộc sống quá khó khăn, cô phải bươn chải nhiều nghề và cuộc đời đưa đẩy trở thành tên tội phạm ngoan cố. Sau đó, cô đã gặp được Giáo Sư và được mời gia nhập băng đảng.

Tổng Kết 

Trên đây là tổng hợp những bộ phim đặc sắc của Jeon Jong Seo mà fan ruột của cô nàng nhất định không được bỏ qua nhé!

- Advertisment -