Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Bài Gnar - Tin Tặc có gì đặc biệt

Bài Gnar – Tin Tặc có gì đặc biệt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bài để leo rank mà không gặp sự cạnh tranh, thì Gnar Thần Đồng và Tin Tặc sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong thời điểm hiện tại, khi game thủ đang chơi Rút Súng Nhanh và Xạ Kích khá phổ biến.

Gnar Thần Đồng vừa được tăng sức mạnh một cách nhẹ nhàng, tuy không quá lớn nhưng đủ để giúp cho Gnar có thể đứng trong top meta. Dù bài này không thể được xếp vào S-Tier, nhưng vẫn có thể giúp bạn leo rank tốt nếu biết cách xây dựng đội hình hợp lý.gnar

Khi nào nên chơi Gnar?

Bất kể là bài lõi hay tướng, để đạt hiệu quả tối đa, bạn nên chơi Gnar khi có bài lõi Thần Đồng và đồ sớm cho Gnar như Huyết Kiếm hay Cung Xanh. Gnar là một carry có khả năng tạo sát thương vật lý và kỹ năng tự đánh chí mạng. Với việc được tăng thêm 20 năng lượng khởi điểm, Gnar là một mối đe dọa đối với các bài tích số như Xạ Kích, có thể one-shot kẻ địch trước khi chúng trở nên quá mạnh.

Nếu muốn tạo một bộ bài cạnh tranh cao trong meta hiện tại, hãy sử dụng Gnar Thần Đồng cùng Tin Tặc. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi mà đa số người chơi đều sử dụng Rút Súng Nhanh hoặc Xạ Kích.

Gần đây, Gnar đã được cải tiến một chút, mặc dù chỉ nhẹ nhưng đủ để tạo nên một vị thế trong top meta. Tuy không đạt hạng S-Tier, nhưng bộ bài này vẫn có thể leo rank thành công nếu biết sắp xếp đội hình hợp lý.

Để chơi Gnar hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng những bộ bài có tính năng cộng mốc Thần Đồng, kèm theo Huyết Kiếm hoặc Cung Xanh để tăng cường sức mạnh cho Gnar sớm nhất có thể. Gnar là một carry có khả năng tấn công vật lý và sử dụng kỹ năng độc lập. Với việc được cải tiến gần đây, Gnar đang là ác quỷ của những bộ bài có nhu cầu chuyển đổi số liệu, khi có khả năng giết ngay carry đối phương trước khi chúng có thể trở nên mạnh mẽ.

Để có thể xây dựng đội hình Gnar – Tin Tặc người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường.

nạp VTC Pay

Chọn trang bị cho Gnar

Khi chọn trang bị cho Gnar, bạn nên ưu tiên những món đồ kết hợp giữa công và thủ, trong đó Huyết Kiếm + Cung Xanh là tổ hợp tuyệt vời nhất. Bộ trang bị thứ ba có thể lựa chọn giữa Kiếm Tử Thần, Áo Choàng Bóng Đêm hoặc Quyền Năng Khổng Lồ. Bộ trang bị tiếp theo sẽ dành cho Annie, một tanker chính với trang bị Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Giáp Gai hoặc Vuốt Rồng, và cũng cần được nâng cấp lên bậc 3 cùng với Gnar.

>>> Xem ngay: Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh ra mắt game thủ Việt mùa hè này

- Advertisment -