Game Online

Hướng dẫn đánh bại Raiden Shogun trong Genshin Impact

The Raiden Shogun (Baal) là một trong những trùm mới có độ khó bậc nhất tại Genshin Impact. Lý do là bởi cô nàng này có khả năng chặn các nhân vật sử dụng vision của họ. Để đánh bại được Raiden Shogun, bạn cần phải có một đội hình thực sự mạnh.

Khi nào cuộc chiến với Raiden Shogun bắt đầu?

Boss Raiden Shogun (Baal) trong Genshin Impact là một vị thần hệ Lôi, cô nàng là người đứng đầu của Inazuma và sở hữu một sức mạnh đáng gờm. Theo cốt truyện, Baal đã tung lệnh săn lùng tất cả vision của người dân Inazuma để theo đuổi sự “vĩnh hằng”, việc này đã khiến những người bị lấy vision dần dần mất đi ký ức.

Khi nhà lữ hành mới tới Inazuma đã được một người tên Thoma (hệ Hoả) giúp đỡ. Khi quân đội của Baal muốn chiếm lấy vision của anh ấy, nhà lữ hành đã xuất hiện và ngăn cản Baal làm điều này. Việc này đã khiến vị thần hệ Lôi tức giận, cô đã triệu hồi một thanh kiếm bên trong cơ thể mình và nhốt nhà lữ hành vào một căn phòng kỳ lạ.

🔥Nạp game Genshin Impact chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

Cách đánh của Raiden Shogun trong Genshin Impact

Để thoát khỏi căn phòng này, nhà lữ hành cần phải đánh bại Baal và cô nàng này không hề dễ bị hạ gục chút nào. Sở hữu một thanh kiếm điện hệ Lôi, Raiden Shogun có kỹ năng cận chiến và kỹ năng đánh xa cực kỳ tốt. Do đó, người chơi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn mới có thể hạ gục được vị thần này.

Cách di chuyển của Baal rất nhanh và không dễ đoán, cô nàng có thể sử dụng linh hoạt hai loại vũ khí. Khi tấn công cận chiến, Baal sẽ thực hiện 6 nhát chém mang sát thương nguyên tố Lôi vào mục tiêu của mình. Ngoài ra, Baal còn có khả năng tạo ra một vụ nổ nguyên tố tên là Musou No Ittou. Sự nguy hiểm của nó nằm ở khả năng đóng băng kẻ thù trong vài giây và gây ra một nhát chém với lượng damg cực mạnh. Những người trong tầm đánh của cô nàng sẽ nhận phải một lượng sát thương Lôi cực lớn.

Đặc biệt, khi nhà lữ hành tiêu diệt được một phần tư thanh máu của Baal, vị thần này sẽ bước vào giai đoạn chiến đấu thứ 2. Đây mới là lúc thực sự khó khăn vì cô ấy sẽ ban hành lệnh truy lùng vision, lúc này những nhân vật khác ngoài nhà lữ hành đều không sử dụng được kỹ năng nguyên tố của họ.

>>>Xem ngay: Genshin Impact: Đánh giá tổng quan Lôi Thần – Raiden Shogun 

Cánh thức đánh bại boos Baal trong Genshin Impact

Trong thử thách của người chơi, cấp độ của Baal là 90 nên mỗi đòn đánh của cô nàng đều gây chết người. Do đó nếu nhà lữ hành chưa lên cấp 90 thì đừng vội vàng giao chiến với Baal, hãy nâng cấp cho nhân vật của mình trước.

Kỹ năng đầu tiên mà mọi người phải có để đánh bại Baal là kỹ năng né đòn, khi Baal chuẩn bị tạo ra vụ nổ, người chơi cần phải chạy nước rút và rời khỏi phạm vi vụ nổ càng xa càng tốt để giảm tối đa lượng sát thương nhận phải. Ngay sau khi vụ nổ kết thúc, nhà lữ hành sẽ có vài giây để tấn công Baal.

Trong quá trình giao chiến, thi thoảng Baal sẽ lùi lại để sạc điện và đẩy mọi người xa ra trước khi tấn công nhiều khu vực. Lúc này người chơi cần phải tránh xa các vòng tròn màu tím trên sàn đấu để không bị nhận phải sát thương. Cùng với đó là tranh thủ sử dụng một nhân vật dùng cung để tấn công Baal tầm xa.

Nên dùng đội hình nào để giao chiến với Baal

Đầu tiên là nhân vật chính, vì nhà lữ hành là người duy nhất không bị Baal khoá kỹ năng. Tuy nhiên nên nhớ rằng vì Baal hệ Lôi nên cô nàng sẽ miễn nhiễm được với các sát thương Lôi, vì vậy trước khi đánh Baal, nếu bạn sử dụng nhân vật chính hệ Lôi thì nên chuyển sang hệ khác. Bạn có thể cộng hưởng nguyên tố Nham hoặc Phong cho nhân vật của mình.

Đội hình cơ bản của người chơi cần bao gồm những DPS mạnh nhất và những người hỗ trợ phù hợp. Để tăng cơ hội đánh bại Raiden Shogun, bạn cần có cả DPS cận chiến và DPS tầm xa. Lưu ý rằng không nên sử dụng các nhân vật mang nguyên tố Thuỷ, vì những nhân vật này sẽ tạo nên một môi trường ẩm ướt, khi kết hợp với vụ nổ nguyên tố của Baal sẽ tạo nên phản ứng siêu dẫn và gây thiệt hại cho nhân vật.

Hai nguyên tố phù hợp nhất để chiến đấu với Baal chính là Băng và Hoả, vì vậy bạn nên chọn 2 DPS chính là hai nguyên tố này. Ngoài ra, người chơi cũng cần có một nhân vật hệ Nham để tạo ra khiên bảo vệ bản thân khỏi những đòn tấn công mạnh mẽ từ Baal.

Đội hình gợi ý chiến đấu

Đội hình được gợi ý cho bạn sẽ là 2 DPS hệ Hoả và hệ Băng, 1 nhân vật hệ Nham dùng để tạo khiên và 1 nhân vật hồi máu. Vì không thể sử dụng Barbara do cô nàng mang nguyên tố Thuỷ nên bạn có thể sử dụng Bennett (hệ Hoả) để hồi máu.

Nhân vật hệ Băng bạn có thể chọn Chongyun, Ganyu hoặc một nhân vật nào đó dùng cung thì càng tốt. Nhân vật chính nên chuyển về hệ Nham để tạo khiên và DPS hệ Hoả còn lại có thể là Xiangling, Diluc, Hu Tao hoặc Klee đều rất phù hợp. Với đội hình này, bạn sẽ có cơ hội cao đánh bại được Raiden Shogun.

Tạm kết

Vì nhân vật chính trong cốt truyện là một người không sở hữu vision nên đây là người duy nhất có thể sử dụng các kỹ năng nguyên tố khi giao chiến với Baal. Đó là lý do bạn nên build nhân vật chính của mình thật mạnh để tiếp đón Raiden Shogun trong tương lai. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có thể cầu nguyện được nhiều nhân vật mạnh khác nhé.

Phạm

Recent Posts

Thoả thích tận hưởng trực tiếp bóng đá tại SCTV

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là niềm đam mê,…

7 phút ago

Lịch bóng đá trực tiếp trên các kênh SCTV 18/5 – 19/5

Bạn là một "fan cuồng" của bóng đá? Bạn muốn theo dõi những trận cầu…

12 giờ ago

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

1 ngày ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

2 ngày ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

2 ngày ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago