Game Online

[Hot] Top game mobile sắp ra mắt trong tháng 6

Tháng 6 năm 2021, thị trường game Việt đang sáng bừng sức sống khi nhiều tựa game Mobile hot với đủ thể loại được yêu thích đua nhau trình làng. Những tựa game sắp ra mắt với chất lượng độ phân giải cũng như chất lượng hình ảnh ngày càng được nâng cao hứa hẹn mang lại cho các game thủ những giờ chơi game thú vị nhất. Theo đó, hấu hết các anh em trong cộng đồng game thủ cũng đang ngóng chờ những tựa game mobile sắp ra mắt. Để không bị bỏ lỡ những tựa game hot này. Các bạn hãy ghi nhớ những cái tên sau đây nhé!

Phượng Hoàng Cẩm Tú

Nhà phát hành: Funtap

Thể loại: Game thời trang

Nền tảng: Mobile

Phượng Hoàng Cẩm Tú – Tựa game mobile thời trang hoàng cung tới từ nhà phát hành Funtap. Tới với tựa game, các game thủ sẽ được trải nghiệm với trăm vạn bộ trang phục cùng nhiều Style khác nhau. Phượng Hoàng Cẩm Tú sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện phong cách thời trang phong phú trên những nhân vật game xinh đẹp và lịch lãm. Bạn sẽ được hóa thân thành tú nữ nơi khuê phòng, thỏa sức thiết kế, lựa chọn, phối đồ theo nhiều phong cách từ những bộ trang phục cung đình tới những bộ váy phương tây hiện đại, phóng khoáng. Ngoài ra, hãy dựa vào trí thông minh, sự khéo léo của bản thân cùng sự giúp đỡ của những người tri kỷ, đồng hành để từng bước đối phó mưu đồ chốn hậu cung. Hãy cùng vượt qua các cuộc đấu hậu cung căng thẳng, minh oan cho phụ thân và dần thăng tiến giúp bạn giành lấy quyền lực trong mỗi cuộc cung đấu.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Nhà phát hành: SohaGame

Thể loại: Game nhập vai

Nền tảng: Mobile

Tuyệt Kiếm Cổ Phong được thiết kế qua phong cách mỹ thuật Cổ Phong. Đây là tựa game với style đồ họa đang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, Tuyệt Kiếm Cổ Phong được đầu tư cực kỳ chỉnh chu, ngay từ cái nhìn đầu tiên người chơi sẽ được cảm nhận những chất riêng, người chơi sẽ được tùy chỉnh nhân vật về tất cả mọi thứ. Bạn sẽ được tự thiết kế riêng một nhân vật theo sở thích cá nhân từ tóc, mặt mũi, phụ kiện, trang phục,… chỉnh chu tới từng chi tiết. Không thể bỏ qua việc bạn sẽ được tỉ mỉ điều chỉnh những chi tiết nhỏ nhất từ vị trí mắt, màu con ngươi, chuyển động của mắt khiến cho nhân vật của bạn mang khí chất riêng mà không ai có. Tựa game sẽ tái hiện một cách hoàn hảo những truyền thuyết cổ nổi tiếng, có vẻ đẹp về địa lý, văn hóa và thần thoại của đất nước Trung Quốc theo một phương thức hấp dẫn và thu hút nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi tựa game trên nền tảng PC cực xịn, mang tới cho bạn cảm giác chơi tựa game nhập vai PK đỉnh cao.

Siêu Thần Thú Mobile

Nhà phát hành: GOSU

Thể loại: Đấu pet

Nền tảng: Mobile

Siêu Thần Thú Mobile – tựa game mobile đấu pet vô cùng độc – lạ – rực rỡ do GOSU phát hành tại Việt Nam. Tựa game này với đề tài Pokemon nhiều màu sắc và hoàn toàn mới lạ thông qua chuỗi chức năng nhiều chủng loại cùng cách chơi thu hút. Tới với tựa game, các bạn sẽ được thấy hệ thống thần thú trong Siêu Thần Thú được mô phỏng theo nguyên bản Pokemon nhưng những kỹ năng, phẩm chất và thuộc tính lại riêng biệt. Siêu Thần Thú Mobile được phát triển loại đấu pet rảnh tay với qua giao diện màn hình dọc, chỉ cần một tay bạn đã có thể điều khiển các Pokemon tham gia trận chiến. Ngoài ra, tựa game Siêu Thần Thú Mobile còn thu hút người chơi bởi những tính năng và hoạt động thú vị như Thức Tỉnh, đánh Boss, Guild chiến,… mang những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Đặc biệt hơn nữa là khi người chơi không online, đội hình của bạn vẫn liên tục chiến đấu và tất nhiên tài nguyên vẫn được thu về. Hơn nữa, bạn có thể tự tay chăm sóc đội hình của mình và cho từng Pokemon không ngừng nghỉ để có thể đương đầu được với nhiều thử thách mà tựa game đặt ra.

Vua Pháp Thuật GOSU

Nhà phát hành: GOSU

Thể loại: Đấu pet

Nền tảng: Mobile

Vua Pháp Thuật Gosu – tựa game pháp sư đầu tiên tại Việt Nam. Với cốt truyện gốc Shaman King, khi tham gia vào tựa game, người chơi không chỉ được biết đến thế giới Vua Pháp Thuật đơn thuần, mà tựa game mang tới cho người chơi những vị pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sự sẽ có một linh hồn đi kèm để được hỗ trợ. Để chọn ra một vị vua pháp sư thì sẽ mất 500 năm. Khi đó, sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư và chọn ra 1 vị pháp sư giỏi nhất để kế nhiệm. Người này sẽ có được linh hồn vĩ đại của Trái Đất. Người chơi sẽ được khám phá năng lược tiềm ẩn và khơi dạy toàn bộ OverSoul trong các nhân vật mà mình sở hữu. Đồ họa đậm chất anime cùng hệ thống nhân vật đa dạng quen thuộc. Chắc hẳn, tựa game mang tới cho người chơi cảm giác đắm chím trong những trận chiến mãn nhãn với những hiệu ứng cũng như chiêu thức tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hết những tựa game thú vị này chưa? Hãy cùng gia nhập vào những tựa game để có những giờ giải trí thú vị nhất. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về những tựa game này nhé.

Phạm

Recent Posts

Tìm kiếm điểm bán thẻ Vcoin giá rẻ

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tìm kiếm và lựa chọn…

5 ngày ago

Cách đăng ký và nạp tiền vào tài khoản Garena

Garena là một trong những nền tảng game trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam…

5 ngày ago

Tinder Gold/Tinder Plus là gì? Hướng dẫn mua gói Tinder tiết kiệm

Tinder được biết đến là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất…

6 ngày ago

Top 10 game Google Play không thể bỏ lỡ 2024

Google Play là cửa hàng trực tuyến cung cấp loạt ứng dụng, trò chơi, sách,…

6 ngày ago

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành…

7 ngày ago

Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Google Play không chỉ là một cửa hàng ứng dụng, mà còn là một nền…

7 ngày ago