Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online HOT Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ trong LQ Cờ Tỷ Phú...

HOT Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ trong LQ Cờ Tỷ Phú Tử Thần 2022

Cơ hội sở hữu Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ hot hit khi tham gia sự kiện Liên Quân mới nhất Cờ Tỷ Phú Tử Thần.

Sự kiện Cờ Tỷ Phú Tử Thần – Nhận skin xịn chỉ từ 8 quân huy!

Nếu là người yêu thích vị tướng Hayate và muốn “sắm” cho anh chàng xạ thủ bộ trang phục SS cực chất lượng “Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ” – Đừng bỏ qua sự kiện mới nhất Liên Quân với tên gọi Cờ Tỷ Phú Tử Thần. Hoàn thành ít nhất một vòng bàn cờ để có cơ hội nhận ngay trang phục hot.

Tin Liên Quân mới cập nhật:

Liên Quân sự kiện Vẽ Bùa S Tháng 3: Nhận ngay combo skin siêu độc

Fans thích thú với giải đấu Bóng Hồng Liên Quân – hội tụ toàn hotgirl Liên Quân?

sự kiện cờ tỷ phú tử thần

Thời gian diễn ra sự kiện

Người chơi có thể tham gia sự kiện Cờ Tỷ Phú Tử Thần từ hôm nay cho đến hết ngày 10/04/2022.

Nội dung sự kiện

Không quá khác biệt so với các sự kiện cờ tỷ phú được Liên Quân tung ra trước đây, người chơi cần bắt đầu vòng chơi tại vị trí START, lắc xúc xắc để di chuyển/nhận quà và phải hoàn thành ít nhất một vòng bàn cờ (bàn cờ 24 ô) để có cơ hội nhận thành công Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ kể trên.

  • Xúc xắc màu trắng: Lắc xúc xắc trắng để được di chuyển từ 1 – 6 bước (dựa theo số hiển thị trên xúc xắc). Giá của lượt lắc xúc xắc trắng sẽ không đổi cho đến trước khi người chơi hoàn thành vòng chơi, bắt đầu từ 8 quân huy, miễn phí lượt xúc xắc trắng đầu tiên.
  • Xúc xắc vàng Hayate: Người chơi được phép chọn kết quả từ 1 – 6 để di chuyển. Xúc xắc vàng chỉ có thể nhận được khi: Người chơi mỗi lần tới ô START (không tính vị trí ban đầu) nhận được 1 xúc xắc vàng miễn phí; Người chơi mua xúc xắc vàng với giá 150 quân huy trong sự kiện. Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi ngay tại cổng thanh toán/ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi tháng mới.
  • Dừng chân tại ô nào, người chơi nhận ngay phần quà của ô đấy.
  • Các phần quà trong sự kiện sẽ tự động nâng cấp lên món xịn hơn khi quà của ô đấy được người chơi nhận thành công. Lưu ý, chỉ có thể nâng cấp tối đa 2 lần.\

Lưu ý sự kiện

Ngoài ra, người chơi cần chú ý hai loại ô cờ đặc biệt sẽ xuất hiện trong cờ tỷ phú:

  • Ô Lucky: người chơi nhận ngay một phần quà ngẫu nhiên, trong đó có phần quà hấp dẫn nhất chính là Skin Hayate Tử Thần Vũ Trụ bậc SS cực chất lượng.
  • Ô Special: Người chơi nhận ngẫu nhiên 1 hiệu ứng trong các hiệu ứng sau: tiến 2 ô, tiến 1 ô, lùi 1 ô, lùi 2 ô hoặc hoàn thành cả vòng chơi.

Như vậy khi hoàn thành một vòng chơi, người chơi nhận một trong những quà (liệt kê dưới đây) và hoàn tất 6 vòng cờ chắc chắn sở hữu skin Hayate cực cháy.

  • Huy hiệu Yêu thương x1
  • Giấy S x2 / x5
  • Giấy Tuyệt sắc x1 / x2
  • Hayate Tử thần vũ trụ

Tạm kết:

Tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về Liên Quân Mobile tại blog VTC Pay. Đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi để nhận được lượng quân huy dồi dào.

- Advertisment -