Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Chi tiết bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9 mới nhất 2022

Chi tiết bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9 mới nhất 2022

Bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9 mới nhất 2022 vừa được công bố và vận hành chính thức. Nội dụng bản cập nhật 1.9 PUBG: Đảo Hồi Sinh Sắc Màu, Chiến Trường Trên Không, Xe Đạp Sắc Màu, Trại Mới, Ưu Hóa Chế Độ Xếp Hạng,…

Chi tiết bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9: Vô vàn khác biệt!

Bản cập nhật mới được ra mắt lúc 11:00 ngày 16/03 (UTC+0). Người chơi PUBG có thể cập nhận từ 16/03 đến hết 22/03 để nhận thưởng cập nhật (300 BP, 100 AG, Mũ Nữ Hoàng Tiệc Đêm – 3 ngày)

Tính năng chủ đề mừng sinh nhật 4 tuổi: Chọn chế độ – Chế đội xếp hạng – Bản đồ chủ đề Erangel/Bản đồ chủ đề Livik.

Còn nữa: Tại đây – Bản cập nhật PUBG 1.9 phần 2: Thay đổi mới Chế Độ Xếp Hạng?

bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9

bản cập nhật PUBG phiên bản 1.9

Nội dung bản cập nhật

Nội dung Chi tiết

Đảo Hồi Sinh Sắc Màu

Người chơi hoàn toàn có thể nhuộm 4 bức tường khổng lồ bằng màu yêu thích khi sử dụng 4 Bóng Màu khác nhau (địa điểm trên Đảo Hồi Sinh).

Chiến Trường Trên Không

Chế độ mới Đại tiệc sắc màu – Khám phá Kim Tự Tháp

Người chơi khoác trên mình trang phục đầy màu sắc và nhảy vào chiến trường trên không vô cùng sôi động, hào hứng – Chiến trường trên không đầy màu sắc chỉ mở 5 phút đầu trận!

  • Khi bị kẻ thù tấn công, mũ của người chơi sẽ to dần và bay lên trời và sau khi bị loại sẽ tự trở về chiến trường dưới mặt đất.
  • Khi bị chính đồng đội tấn công, mũ của người chơi sẽ thu nhỏ lại và trở về mặt đất của chiến trường trên không.

Xe Đạp Sắc Màu

Phương tiện mới hữu ích: Xe Đạp Sắc Màu

Người chơi nhặt xe đạp leo núi, gấp gọn và mở trong Ba Lô để sử dụng như một phương tiên mới hữu ích. Lợi ích: Không tốn nhiên liệu (xăng, sạc), không tạo tiếng ồn, không thể bị phá huy và có thể cất trong ba lô thuận tiện di chuyển.

Trại Mới

Trại Đồn Cảnh Sát Nhỏ:

  • Người chơi cần tìm Thẻ truy cập hoặc chờ gần mở cửa trai để mở cưa vào Kho Vũ Khí => Thu thập ngay trang bị

Trại Chủ Đề Quân Sự Nhỏ:

  • Sử dụng trạm quét (lưu ý rằng có cơ hội xuất hiện trong các trại) nhằm mục đích tìm hiểu vị trí của phương tiện gần đó một cách dễ dàng hơn, sử dụng chúng để di chuyển quanh bản đồ.
  • Triển Lãm Hồi Ức với chủ đề Cổ Điển được người chơi bình chọn có cơ hội xuất hiện trong trại. Kích hoạt để khơi lại những khoảnh khắc vui vẻ, nhận ngay trang bị chiến đấu và quà lưu niệm.
  • P.D.P. Graffiti theo chủ đề sinh nhật Chương Trình Sáng Tạo do người chơi tạo nên sẽ xuất hiện trên các tòa nhà gần trại. Người chơi có thể khám phá tác phẩm của bạn và bạn bè!

 

Tạm kết:

Xem tiếp phần 2 bản cập nhật với quá nhiều thay đổi thú vị. Đừng quân theo dõi những thông tin thú vị xoay quanh PUBG và các tựa game khác trên blog VTC Pay bạn nhé.

- Advertisment -