Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Game Online Danh sách Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC

Danh sách Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC

Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC là một phần không thể thiếu giúp nhân vật di chuyển tốc độ hơn đồng thời còn thể hiện “đẳng cấp” với những thú cưỡi hiếm, khó mở. Tìm hiểu ngay danh sách Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC và chức năng của chúng.

Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC có gì thú vị?

Tổng hợp những thú cưỡi xuất hiện trong tựa game của nhà VTC Game – The Legend Of Neverland. Thông tin tham khảo từ chính mô tả giới thiệu các thú cưỡi. Trong tương lai, kì vọng game sẽ cho ra mắt nhiều hơn nữa những thú cưỡi thú vị để người chơi có cơ hội trải nghiệm.

Mẹo hay cho game thủ: Nạp game The Legend Of Neverland VTC thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi giá trị. Link nạp game tại đây. Hướng dẫn nạp game tại đây.

Chiko

thú cưỡi chiko

Khi người chơi tham gia The Legend Of Neverland VTC, từ những cấp độ đầu đã có thể nhận được thú cưỡi Chiko – thú cưỡi phổ biến và quen thuộc nhất với anh em tham gia game hiện nay. Được miêu tả với dáng vẻ thơ ngây, tròn trịa, mặc dù không thể bay nhưng có thể chạy với tốc độ vượt xa sức chạy của con người.

Cáo Thiểm Điện

game The Legend Of Neverland VTC

Cáo Thiểm Điện tinh ranh và rất khó bắt. Thú cưỡi cực hiếm và game thủ chỉ có thể nhận được thông qua Thưởng quà tân thủ giá trị. Khả năng di chuyển +100% cực nhanh nhạy (lần đầu mở, ô Túi +15).

Pinata

Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland

Pinata đã bị thuần phục, người chơi có thể an tâm cưỡi chúng mà không sợ bị chúng làm tổn hại. Tốc độ di chuyển +100% (lần đầu mở. ô Túi +15) với đặc quyền: EXP cường hóa trang bị tăng 20%, Gia Viên thu thập nhanh. Nhận thú cưỡi Pinata khi game thủ mua thẻ tháng.

Raptor

thú cưỡi raptor

Raptor thú cưỡi chạy nhanh như điện, hoang dã và đầy khí chất. Sau khi được thuần hóa, Raptor trở thành người bạn tốt của loài người với tốc độ +80% khi di chuyển. Nhận thú cưỡi Raptor khi tham gia sự kiện (chưa rõ sự kiện mở thưởng Raptor).

Linh Kiện Phản Lực

hướng dẫn The Legend Of Neverland VTC

Được coi là phát minh kì quái hoàn toàn vi phạm vật lí học và ma pháp học thê snhuwng lại có khả năng tăng +100% di chuyển (lần đầu mở, ô túi +15). Chỉ những người dũng cảm mới dám thử sử dụng Linh Kiện Phản Lực làm vật di chuyển. Nhận Linh Kiện Phản Lực khi tham gia sự kiện (chưa rõ sự kiện mở thưởng Linh Kiện Phản Lực).

Chinh Phục Cabala

The Legend Of Neverland VTC

Chinh Phục Cabala đã được lót miếng đệm thoải mái, tạo cảm giác êm ái cho nhân vật trong quá trình di chuyển. Di chuyển +100% (lần đầu mở, ô túi +15). Nhận khi tham gia sự kiện. Cách nhận tại đây: Sự kiện vòng quay Chinh Phục Cabala – nhận trang phục hiếm hot.

Cầu Thám Hiển

hướng dẫn chơi TLON

Cầu Thám Hiểm tuy khá hữu ích khi di chuyển cách mặt đất thế nhưng do vùng đất Cabala cấm bay nên loại phương tiện này chỉ có thể dùng ở độ cao dưới 1m mà thôi.  (kèm 10 ô trong túi)

Dù Bào Tử Ma Pháp

hướng dẫn chơi The legend of neverland

Lực cản do Bào Tử tạo ra, nếu đi ngược gió thì sẽ đuối sức, nhưng có thể dùng che mưa bạn nhé. Di chuyển -20% (do tính chất ngược gió) và người chơi nhận Dù Bào Tử Ma Pháp tại Rương Rừng Khô Cằn.

Lôi Thú

Lôi Thú

Thần Thú thú cưỡi trong truyền thuyết cưỡi gió đạp sóng cực ngầu. Tinh khí cuồng bạo, chỉ thuần phục người mà nó xem là chủ nhân. Khả năng di chuyển +100% và được nhận khi người chơi tham gia sự kiện.

Lính Ma Ảo

Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland

Loại ván trượt ma thuật phóng nhanh về trước, có thể lơ lửng trên không. Người mới sử dụng được khuyên không nên tùy tiện sử dụng vì có thể bị rơi từ trên cao xuống rất nguy hiểm. Tốc độ di chuyển +100% và nhận trong sự kiện.

Gấu Qùa Đêm Thánh

chơi The legend of neverland

Vì Tiệm Thuần Nai đêm nay đóng cửa nên Ông Gìa Noel đành để gấu làm việc thay. Di chuyển +100% và nhận trong sự kiện.

Quốc Vương Corgi

quốc vương corgi

Quốc Vương Corgi dù mang danh vương giả nhưng vẫn không thể từ bỏ vẻ ngây thơ, đáng yêu. Tốc độ di chuyển +100% và nhận trong sự kiện. Diện mạo đáng yêu cùng trang phục như quốc vương được thiết kế đầy khéo léo khiến ai cũng muốn sở hữu ngay.

Vịt Phong Độ

nhận thú cưỡi

Thú cưỡi cute bậc nhất trong danh sách thú cưỡi tại The Legend Of Neverland VTC, Vịt Phong Độ chắn chắn “bảnh bao” hơn những chú vịt thường rồi phải không nào. Khả năng di chuyển +100%, Tăng thuộc tính nhân vật. Thuộc tính thú cưỡi cụ thể như sau: H +11520, Tấn công +160 (Nhận thú cưỡi vĩnh viễn sẽ kích hoạt thuộc tính) và được nhận khi người chơi tham gia sự kiện.

Phoenix

Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland

Sinh linh cao quý trong truyền thuyết, vương miện kiểu cách, lông toàn thân với năm màu sặc sỡ. Dáng vẻ kiêu kì nhưng lại hòa nhã, thân thiện. Tốc độ di chuyển +100% và nhận trong sự kiện.

Đôi nét về Phoenix – theo nhiều câu chuyện, loài vật cao quý này có thể tái tạo lại từ đống tro tàn. Trong game, Phoenix có thực sự hữu ích, hỗ trợ chủ nhân trong quá trình di chuyển và thực hiện nhiệm vụ?

Tạm kết:

Bạn đã hình dung ra loạt thú cưỡi cực chất lượng trong The Legend Of Neverland VTC. Nạp game The Legend Of Neverland VTC thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi giá trị. Link nạp game tại đây. Hướng dẫn nạp game tại đâyChúc bạn và những người thân yêu có giây phút trải nghiệm game vui vẻ và nhiều tiếng cười.

- Advertisment -