Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Bỏ túi 5 bí kíp đi du lịch Phú Quốc theo mùa

Bỏ túi 5 bí kíp đi du lịch Phú Quốc theo mùa

Hiện nay, du lịch đang được mở lại do vậy du khách có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc rất lớn. Bên cạnh việc quan tâm đi du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất thì du khách cũng cần quan tâm một số lưu ý để có mùa du lịch trọn vẹn nhất!

Đặt vé máy bay hoặc xe khách

Để đi du lịch tới Phú Quốc việc đặt vé máy bay hoặc vé xe khách, thuê taxi đưa đón khi đến Phú Quốc cần được thực hiện trước ngày đi. Để có thể thuận tiện cho việc đặt xe bạn có thể lên VTC Pay để đặt vé xe khách hay đặt vé máy bay bạn sẽ được mua với giá ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, du khách nên cân nhắc du lịch Phú Quốc đi tháng mấy là phù hợp với thời gian biểu của mình từ đó du khách sẽ dễ dàng nắm rõ lịch trình và lên kế hoạch cho việc đặt vé máy bay vui chơi hợp lý.

Khách sạn

Khi du lịch Phú Quốc vào mùa cao điểm du lịch, du khách nên tìm hiểu xem mình nên ở resort nào trước khi đến Phú Quốc để tránh tình trạng không còn phòng hoặc giá cả biến động. Bạn có thể liên hệ đặt phòng (qua hotline, website, đại lý) và kiểm tra thông tin nhận phòng đã chính xác chưa (tên, thời gian đặt, số lượng người ở …)

Giấy tờ cần thiết

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị tài chính cho chuyến đi và các giấy tờ cần thiết cho chuyến đi (CMND, hộ chiếu, vé máy bay / xe buýt…). Ngoài chi phí ăn ở và đi lại mà bạn đã chi trả, bạn cũng sẽ cần phải trả cho các khoản vui chơi và quà lưu niệm. Các khoản phí khác cũng có thể liên quan. Các giấy tờ cần thiết khi nhận phòng, trả phòng và các trường hợp khẩn cấp.

Đồ dùng cá nhân

Các vật dụng cũng quan trọng như vật dụng cá nhân. Bạn có thể mang theo bàn chải đánh răng, quần áo, giày dép, phụ kiện (kính, mũ, khẩu trang, bông tai …) trong hành lý của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, du khách nên lựa chọn trang phục phù hợp.

Tuy nhiên, dù đã nghiên cứu những điều cần lưu ý trước khi đến Phú Quốc, nhiều du khách vẫn gặp phải một số vấn đề. Vì vậy, bạn phải chú ý nhiều hơn đến những điều này!

  • Bạn không nên mang quá nhiều đồ cồng kềnh (ví dụ như máy sấy, lược…). Hầu hết các dự án này đều nằm trong các dịch vụ tiện ích của khách sạn / resort, đặc biệt là các khách sạn / resort 5 sao tại Phú Quốc như quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Phú Quốc.
  • Nếu chọn du lịch vào mùa khô, bạn nên đặt phòng khách sạn và vé máy bay trước ít nhất 1 tháng. Mùa này, đảo ngọc rất đông du khách, có thể xảy ra trường hợp “cháy” phòng, tăng giá. Mách nhỏ cho bạn là hãy tham khảo hệ thống khách sạn / resort Phú Quốc. Resort này đã được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và quang cảnh.
- Advertisment -