Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hé lộ những homestay siêu đẹp cần đến đi du lịch Hòa...

Hé lộ những homestay siêu đẹp cần đến đi du lịch Hòa Bình

Bạn có biết Hòa Bình được mệnh danh là thiên đường của những homestay cực đẹp không. Quả thật là như vậy, mảnh đất này không chỉ có những cảnh đẹp thu hút du khách đến tham quan mà nó còn hội tụ rất nhiều homestay đẹp xuất sắc. Hãy cùng chúng mình điểm qua những homestay cực đẹp nên dừng chân khi đi du lịch Hòa Bình nhé.

Vi vu mọi nơi với tiện ích săn vé vui chơi, vé xe, vé máy bay giá rẻ tại VTC PAY

1. Furano Garden Hoà Bình 

homstay Furano Garden Hoà Bình 

Furano Hoà Bình là một khu homestay rộng tới 2,2 ha. Không chỉ là một nơi lý tưởng đến trốn khỏi những ồn ào, khói bụi thành phố mà nơi đây còn là một nơi tuyệt vời cho những người gần gũi với thiên nhiên.

Homestay này là một trong những homestay đáng đến khi đi du lịch Hòa Bình. Quy mô, sự hoành tráng và vẻ đẹp tự nhiên ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Furano Garden có đầy đủ các loại phòng từ villa, bungalow hay dorm cho nhiều thể loại đoàn từ 2 người, 4-6 người hay những nhóm đông 10 người. Căn homestay này là một lựa chọn phù hợp cho các đoàn khách thích hoạt động vui chơi ngoài trời.

2. Giang House Homestay Hòa Bình

Giang Homestay Hòa Bình

Đi qua những dãy núi đá vôi là một căn homestay mang phong cách Indochine cực kỳ xinh xắn. Bao quanh căn nhà là vườn rau xanh mướt, các cây ăn quả theo mùa và không thể thiếu một bể bơi mát lạnh dành cho những mùa hè oi bức.

Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà đều được chăm chút hết sức kĩ càng, sự kết hợp khéo léo của màu sắc và chất liệu đã đem lại cảm giác thư thái cho các khách nhân khi đến đây, chẳng còn gì dễ chịu hơn nằm trên một chiếc giường ngoài hiên vắng ngắm mây trời cùng những tiếng chim hót vào một buổi sáng sớm nhỉ.

Đặt vé xe du lịch Hòa Bình giá rẻ tại VTC Pay 

mua ngay

3. Mai Châu Ecolodge 

du lịch Hòa Bình

Mai Châu Ecolodge gồm có 6 loại phòng cho bạn chọn lựa, các phòng hầu như mang phong cách hiện đại pha chút phong cách nhà sàn của dân tộc thiểu số Tây Bắc. Căn hộ ở đây được thiết kế với không gian hòa quyện với suối nước sân vườn cùng một chiếc bể bơi ngay trong khuôn viên, không chỉ vậy. Nội thất ở đây hoàn toàn được làm từ vật liệu thiên nhiên

Mai Châu Ecolodge sở hữu một không gian bình dị, thoáng đãng và thơ mộng, lại đầy đủ các dịch vụ như xe đạp, spa, bảo đảm du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí của một cuộc sống thư thái, an nhàn nhất.

4. Serena Kim Boi Resort 

Serena Kim Boi Resort Hòa Bình

Serena Kim Boi Resort là một homestay sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo với những mái nhà làm bằng lá khô, thiết kế ở đây không chỉ mang nét hiện đại mà còn pha chút nét truyền thống.

Serena Kim Boi Resort có đầy đủ các tiện ích dịch vụ, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên bốn mùa ngát xanh, còn gì tuyệt vời hơn ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên trong lúc ngâm mình vào suối nước nóng cơ chứ.

>>>Xem thêm: Thung Nai Hòa Bình có gì hot khiến nhiều người đổ xô đi đến thế?

5. Zen Cottage Homestay Hòa Bình

du lịch Hòa Bình

Zen Cottage là một homestay mang đậm chất Tây Bắc khi nó nằm giữa lưng chừng núi và được bao phủ bởi một màu xanh tuyệt đẹp. Ở đây du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên rộng lớn, các ngọn núi trùng trùng điệp điệp và cảnh sắc thi vị của cỏ cây xanh mướt.

Đến với Zen Cottage, bạn sẽ ấn tượng bởi lối kiến trúc cổ điện với màu nâu chủ đạo, không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà còn mang đến bầu không khí trong lành, giúp bạn thả mình vào sự bình yên nơi đây.

6. Green Ribbon

Green Ribbon chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi phong cách thượng lưu và đẳng cấp ở đây, khu biệt thự cao cấp này rộng tận 13.000 mét vuông, quy mô và vẻ đẹp văn minh nơi này thực sự hoành tráng.

homstay Green Ribbon Hòa Bình

Chính vì không gian sang trọng, văn minh và diện tích lớn, khu biệt thự này có giá khá đắt, khoảng hơn 9 triệu đồng cho 1 đêm.

Green Ribbon sở hữu không gian rất tiện nghi và biệt lập, từng căn phòng đều có view rừng rất đẹp. Ở đây, bạn có thể hoàn toàn xa rời cuộc sống xô bồ, ồn ào tập nập ngoài kia, thoải mái thư giãn thả mình vào thiên nhiên. Khu biệt thự này không chỉ phù hợp để nghỉ dưỡng mà còn thích hợp cho những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng trong đời bạn.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Pù Luông Thanh Hóa từ A – Z

7. Sakana Resort Hòa Bình

Sakana Resort Hòa Bình là một khu biệt thự hình tổ chim bậc nhất tại Việt Nam với phong cách thiết kế tương tự như khu Keemala Phuket ở Thái Lan. Với tổng diện tích hơn 36ha vô cùng rộng lớn, Sakana không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế bình dị mà còn vô cùng độc đáo.

Sakana Resort Hòa Bình

Không gian bao quanh khu Sakana là hồ nước tự nhiên cùng địa hình núi non trùng trùng điệp điệp, rất trong lành và rộng rãi. Sở hữu view đồi núi cực chill, Sakana khiến du khách đắm mình vào vẻ đẹp của thung lũng hoa bốn mùa.

Khu nghĩ dưỡng này nằm tại khu sinh thái Hồ Dụ – Mông Hóa, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Với cảnh sắc thơ mộng và lãng mạn, chắc chắn Sakana sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách nào đặt chân tới đây.

Tạm kết

Bạn có hài lòng với những homestay ở trên không, hãy tìm hiểu kỹ từng loại homestay và nhớ đặt phòng sớm vì mùa du lịch Hòa Bình rất hay hết phòng, chuyến du lịch của bạn chắc chắn sẽ được trọn vẹn khi bạn tìm được một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

 

- Advertisment -