Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Đấu la đại lục 2: Hướng dẫn nạp thẻ Đấu la đại...

Đấu la đại lục 2: Hướng dẫn nạp thẻ Đấu la đại lục siêu nhanh siêu tiết kiệm

Đấu La Đại Lục với cốt truyện thu hút và sở hữu khá nhiều phần, do đó tiểu thuyết được các hãng game khai thác cốt truyện để cho ra những tựa game thu hút nhất. Tựa game Đấu La Đại Lục 1 đã ra đời với nhân vật chính là Đường Tam, cốt truyện trong tiểu thuyết sẽ được tái hiện trên nền đồ họa phong cách Manga. Gần đây, nhà phát triển game đã cho ra Đấu La Đại Lục 2 được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận và trở lên gây nghiện đối với người chơi. Trong game, người chơi có thể nạp Soul Land: Đấu La Đại Lục bằng hai cách siêu nhanh và siêu tiết kiệm. Theo đó, hãy cùng theo dõi cách nạp thẻ dưới đây nhé!

*Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, các game thủ không nạp chui, nạp lậu, nạp thẻ giá rẻ,…Và tuyệt đối không được tin tưởng những website, fanpage không có độ tin cậy cao, không có nguồn gốc rõ ràng. 

Đấu La Đại Lục 2

Từ sau khi ra mắt, Đấu La Đại Lục 2 Mobile bằng thế giới mở rộng lớn và đồ họa 3D tân tiến đã chiếm được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Thuộc thể MMORPG 3D thế giới mở, do vậy khi tới với game người chơi hoàn toàn tự do làm chủ nhân vật, khám phá thế giới ma pháp theo cách của riêng mình.

Đấu La Đại Lục 2 sở hữu đồ họa 3D, kết hợp cùng công nghệ tân tiến. Do vậy, các góc xoay trong game vô cùng thu hút, người chơi có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra mọi điểm trên màn hình. Việc sở hữu những chiếc máy tầm cao sẽ giúp bạn thao tác uyển chuyển trong game với hình ảnh sống động, mượt mà.

Thêm vào đó, game trở lên hấp dẫn hơn nhờ sở hữu đang dạng về lớp nhân vật, tạo hình nhân vật nguyên tác. Do vậy, người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo, ngoại hình của nhân vật nhờ vào hệ thống tạo nhân vật đầu game hoặc thông qua việc thay đổi ngoại trang. 

Ngoài ra, Đấu La Đại Lục 2 sở hữu cây kỹ năng đa dạng và chiêu nộ cùng hệ thống mật tịch bổ trợ độc đáo. Thêm vào đó, khay item bên cạnh ô kỹ năng giúp người chơi có thể nhanh chóng uống máu, phục khóa mục tiêu trong các màn đánh Boss, PvE để dễ bề thi triển đòn với combo dồn sát thương. Chắc chắn, Đấu La Đại Lục 2 sẽ hứa hẹn một game có phong cách chiến đấu bốc lửa. 

Cũng giống bao tựa MMORPG khác, Thần thú và Đồng hành trong game được thiết kế vô cùng đẹp mắt, toát ra vẻ uy phong và mang lại những lợi ích không hề nhỏ cho nhân vật. Và thêm vào đó, việc sở hữu bản đồ rộng rãi với vị trí địa lý, địa hình và không gian sống động. Qua đó, Đấu La Đại Lục 2 mở ra rất nhiều hoạt động, tính năng, chiến trường cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

Do vậy, với những ưu điểm mà tựa game đã mang lại, thoạt nhìn sẽ không ai nghĩ là một tựa game dành cho mobile cả. Bởi lẽ, game hội tụ đầy đủ các yếu tố cần và có để sánh ngang với những tựa game PC khác. Với hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ cùng màu sắc được phân bố rõ ràng, hiệu ứng kỹ năng tuyệt đỉnh bỏ xa những tựa game cùng phân khúc.

Nạp thẻ game Đấu La Đại Lục siêu tiết kiệm

Bạn đã biết mua thẻ Incard ở đâu chưa? Hiện nay, tại ví điện tử VTC Pay nhà cung cấp thẻ Fun Card uy tín nhất hiện nay, với giá chiết khấu lên tới 5%. Đây là cách nạp tiết kiệm nhất được nhiều game thủ nhà Funtap lựa chọn. Hãy cùng thực hiện theo những bước sau đây nhé.

Bước 1: Truy cập địa chỉ https://vtcpay.vn/ma-the-game-161

Bước 2: Chọn thẻ Fun Card và tiến hành mua

Bước 3: Truy cập địa chỉ https://nap.funtap.vn/. Tại đây, chọn tựa game bạn muốn nạp

Bước 4: Nhập Server và tên tài khoản muốn nạp.

Bước 5: Phương thức thanh toán. 

Bước 6: Chọn gói vật phẩm muốn nạp

Bước 7: Điền thông tin theo gợi ý bên dưới. Tiến hành chọn “thanh toán” 

Những bước trên diễn ra khá dễ dàng, bạn có thể áp dụng và nạp thẻ cho game của mình. Tuy nhiên, nó sẽ có chút tốn thời gian của bạn so với nạp qua IAP. Vì vậy, để nạp thẻ Đấu La Đại Lục nhanh hơn bạn có thể tham khảo thêm một cách nạp qua IAP.

Nạp Đấu La Đại Lục cực nhanh qua IAP

Để tiết kiệm thời gian, nạp thẻ qua IAP được nhiều game thủ quan tâm sử dụng. Để tiết kiệm thời gian một cách tối ưu, bạn có thêm ví điện tử VTC Pay vào phương thức thanh toán trên Google Play. 

Bước 1: Truy cập vào Đấu La Đại Lục, đăng nhập tài khoản 

Bước 2: Tại màn hình chọn “+” phía sau Kim Cương và chọn gói bạn muốn nạp

Bước 3: Xác nhận hình thức thanh toán và chọn “mua”

Bước 4: Nhập mật khẩu của Google Play để xác minh giao dịch

Trải qua 4 bước nạp thẻ Đấu La Đại Lục thật nhanh chóng bạn đã có thể thỏa sức trải nghiệm game một cách tốt nhất. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian bạn đừng quên dùng ví VTC Pay thanh toán Google Play trước nhé! 

Trên đây là hai cách nạp thẻ game cho Đấu La Đại Lục, mỗi cách nạp thẻ game có những ưu điểm riêng. Theo bạn, bạn sẽ chọn cách nạp game nào vậy? Hãy cùng chia sẻ cách nạp game này với bạn bè đồng minh trong game nhé! Ngoài ra, nhà phát hành game hiện nay có đưa ra những giftcode miễn phí là một món quà dành cho người chơi của mình, các bạn có thể nhận giftcode và nhận những phần quà thú vị từ nhà phát hành.

 

- Advertisment -