Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Hé lộ cấp độ Sổ Sứ Mệnh mùa 41: Bách Quỷ Dạ...

Hé lộ cấp độ Sổ Sứ Mệnh mùa 41: Bách Quỷ Dạ Hành

Hé lộ thông tin Sổ Sứ Mệnh mùa 41 với chủ đề Bách Qủy Dạ Hành. Trang phục Errol Và Zill sẽ xuất hiện trong mùa sổ mới nhất này!

Hé lộ thông tin Sổ Sứ Mệnh Mùa 41: Bách Qủy Dạ Hành

Dù chưa tới thời gian ra mắt song thông tin về Sổ Sứ Mệnh mùa 41 mới nhất đã được anh em yêu thích tựa game Liên Quân truyền tai nhau không ngớt. Với chủ đề Yokai – Bách Qủy Dạ Hành, có điều gì bất ngờ sẽ xảy ra? Chủ đề về yêu quá, ma quái Nhật Bản đáng để anh em mong chờ?

Theo đó, mùa sổ mới hé lộ có sự góp mặt của ba trang phục Wisp, Zill và Errol đảm bảo cực ngầu, cực bí ẩn trang phục S+ hữu hạn.

  • Cấp độ 1: Trang phục Wisp Rồng Con – Bậc A
  • Cấp độ 20: Trang phục Errol Huyết Thủ Tu La
  • Cấp độ 60: Trang phục Zill Phong Thần Tu La

>> Đừng bỏ lỡ: VTC Pay luôn cung cấp những mã thẻ game Garena cực chất lượng, giá rẻ thoải mái đổi quân huy!

>> HOT: Hé lộ Trang phục mới Allain Thống Soái Đế Chế ngoại hình bao điển trai

Wisp rồng con

sổ sứ mệnh mùa 41

Sổ sứ mệnh màu 41

Picarts của trang phục Zill và Errol cũng đã hé lộ, chưa có thông tin chính thức về hiệu ứng kĩ năng skin mới tuy nhiên một điều chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng. Hai vị tướng sẽ khoác trang phục với tone màu chủ đạo màu xanh – trắng điểm nhấn một vài chi tiết đỏ – vàng khiến tổng thể trang phục phảng phất sự bí hiểm, tăm tối đến lạ lùng. Do dựa theo chủ đề Yokai – quái vật Nhật Bản nên vũ khí, ánh mắt và hoạt cảnh chung quanh đều dễ dàng khiến ta liên tưởng đến cuộc săn lùng yêu quái u ám.

>> Cập nhật mới nhất ngày 26/4: Cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 41 và Vòng quay Sứ Mệnh

Tổng quan Trailer Sổ Sứ Mệnh mùa 41: Hé lộ hiệu ứng kĩ năng

Mới đây Liên Quân Mobile đã đăng tải trailer Sổ Sứ Mệnh Mùa 41 hé lộ bối cảnh Zill và Errol trong trang phục mới đang giao tranh đầy quyết liệt. Hình ảnh hai vị tướng với ngoại hình có phần bí ẩn, đậm màu sắc u ám, lãnh đạn tung những đòn đánh sát thương cực mạnh.

Không gian về một khu phố nghèo nàn và chật chội, trong một con ngõ nhỏ, Errol đang thở hổn hển, vật lộn với trận giao tranh cam go. Errol tung đòn phải xuống nền đất với mục đích vực dậy trước khi Zill – Phong Thần Tu La kịp tiếp cận. Trong khoảnh khắc này, ánh sáng vàng tỏa xung quanh người Errol khiến chúng ta nghĩ tới hiệu ứng chiêu thuật của skin mới này sẽ đậm màu vàng như ánh lửa quái quỷ.

Trong khi đó, trang phục Zill được cải tiến với chiếc nón in một số họa tiết độc đáo và hai thanh đao hình lưỡi liềm tỏa ánh vàng nổi bật – sự khác biệt với trang phục mặc định. Ngoài ra phần cầu vai cũng được thiết kế khéo léo hơn, cầu kì hơn. Trang phục có thể sẽ xuất hiện ở cấp độ 60 của Sổ Sứ Mệnh 41, trang phục bậc S+ có thật sự gây hứng thú?

Tạm kết:

Trong thời gian sắp tới, VTC Pay sẽ tiếp tục gửi tới ban những thông tin về Sổ Sứ Mệnh Mùa mới nhất cùng loạt sự kiện và skin được Liên Quân tung ra. Đừng quên VTC Pay luôn cung cấp những mã thẻ game Garena cực chất lượng, giá rẻ thoải mái đổi quân huy!

- Advertisment -