Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

Duty Ater School là seri phim được nhiều bạn trẻ yêu thích đã tạo nên cơn sốt trên MXH trong mấy ngày vừa qua. Trái với suy nghĩ của nhiều fan hâm mộ cái kết trong Duty After School lại là một cái kết bi thảm cho toàn bộ nhân vật. Để tìm hiểu rõ hơn hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn biết gì chưa để xem hoạt loạt những chương trình hay hấp dẫn cùng nhiều bộ phim đình đám mới nhất tại VieOn. Hãy mua ngay Voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giới thiệu về phim Duty After School

  • Đạo diễn: Sung Yong Il
  • Biên kịch: Lee Nam Gyu
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng, kinh dị, học đường
  • Diễn viên: Lee Chun Ho, Kim Won Bin, Park Eun Young, Shin Hyun Soo, Lee Soon Won, Kim Ki Hae, Choi Moon Hee,…
  • Thời lượng: 74 phút

Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

Bộ phim Duty After School hay Học Kỳ Sinh Tử được ra mắt phần đâu vào ngày 31/03/2023. Khi học sinh cùng giáo viên tại trường trung học Sungjin đang chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng thì bất ngờ nhận được một thông tin đáng sợ. Trên bầu trời xuất hiện hàng ngàn “quả trứng” màu tím kỳ lạ nở ra những sinh vật ngoài hành tinh có hình dạng giống như côn trùng tấn công và tiêu diệt con người.

Cuộc tấn công của bọn sinh vật ngoài hành tinh diễn ra ở khắp nơi, lo rằng Hàn Quốc sớm muộn cũng bị diệt vong, chính phủ Hàn Quốc yêu cầu tất cả học sinh cuối cấp phải tham gia kỳ học quân sự với điều kiện được cộng điển cho CSAT cho kỳ thi xét tuyển đại học cho từng người. Dù chỉ còn cách kỳ thi tuyển sinh đại học khoảng 50 ngày bên cạnh thời gian học tập tại trường học sinh buộc phải học các kỹ năng về bắn súng, kỹ năng chiến đấu, học cách vượt qua các chướng ngại vật,…

Trong đó Lee Chun Ho (Shin Hyun Soo) là người trực tiếp lãnh đạo cho cuộc huấn luyện các học sinh ở trường Sungjin là người đội trưởng chỉ đạo các học sinh chống lại bọn sinh vật kỳ lạ. Tuy nhiên sau cùng anh cũng hy sinh để bao về cũng như tiêu diệt phần lớn sinh vật ngoài hành tinh.

Cái kết buồn trong Duty After School

Sau sự hy sinh anh dũng của đội trưởng Lee Chun Ho sự gắn kết của cả đội càng trở nên bền chặt. Tuy nhiên sau cai kết plot – twist cuối đã khiến cho nhiều khán giả bất ngờ.

Ở phân cảnh gần cuối của bộ phim Yeong Soo (Ahn Do Kyu) dùng súng giết chết những đồng đội kề vai sát cánh trong suốt cuộc hành trình của mình, xô ngã So Yeon (Shin Soo Hyun) đồng thời định dở trò đồi bại với cô.

Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

Tuy nhiên những hành động đó đã bị Kwon Il Ha (Kim Su Gyeom) phát hiện và ngăn cản hắn. Dù thừa sức để đánh bại được Yeong Soo nhưng vì lo cho So Yeon còn đang bất tỉnh anh đã bị Yeong Soo đánh lén.

Sợ chuyện mình làm bị bại lộ Yeong Soo đã giết Kwon Il Ha rồi vứt xuống biển để phi tang chứng cứ đồng thời nói dối cả lớp rằng Kwon Il Ha đã bị quái vật sát hại và khuyên mọi người nên tiếp tục đi tiếp. Nhưng vì không muốn bỏ mặc Kwon Il Ha cả lớp quyết định quay lại tìm anh dù có thể Kwon Il ha đã chết. Sợ rằng chuyện mình làm bại lộ sau cùng Yeong Soo đã xả súng giết hết những mọi người và chỉ còn lại bốn người còn sống sót là: Nara, Hana, Aesol, Kim Chi Yeon.

Dù sau cùng Yeong Soo cũng không thể sống sót tuy nhiên vẫn để lại quá đau buồn bi thương cho tất cả tập thể lớp 3/2. Cái kết thúc nhanh chóng này không khỏi khiến cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy sốc khi chứng kiến cảnh cả lớp cùng vào sinh ra tử trong một hành trình dài lại có một cái kết “đắng” đến như vậy. Bên cạnh đó hành động của kỳ lạ của Yeong Soo cũng được đạo diễn cũng như biên kịch muốn gửi gắm thực trạng phân biệt giàu nghèo, giai cấp tại Hàn Quốc vào trong những tình tiết của phim.

Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2

Chính điều đó khiến cho Yeong Soo luôn tự ti về bản thân, luôn bị mọi người kinh thường và luôn tìm cách để khẳng định giá trị của bản thân. Tuy nhiên đó chỉ là những gì mà Yeong Soo tưởng tượng, trên thực tế lý do khiến anh bị mọi người xa lánh là bởi tính tình hèn mọn có phần xấu xa của anh ta. Sau khi mọi chuyện kết thúc cuộc sống của những người còn lại trở về với những ngày giống như trước đây tuy nhiên cũng không thể trở lại hoàn toàn giống như trước khi có sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện. Từng người trong lớp học 3/2 đều đã thay đổi đại diện như Kim Chi Yeol câu đã từ bỏ kỳ thi đại học ngay trong phòng thi dù cho trước đây chấp nhận hiểm nguy để đổi lấy vài điểm cộng.

Lời kết

Trên đây là Cái kết bi thương trong “Duty After School” mùa 2. Tuy rằng dù phim có một cái kết buồn nhưng không thể phủ nhận nhiều tình tiết hay, thú vị trong phim. Còn nhiều phim hay khác đang chờ bạn khám phá. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để cập nhật nhiều thông tin về phim ảnh hay và hấp dẫn nhé.

- Advertisment -