Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Yeo Jin Goo và Cho Yi Hyun nên duyên trong drama tình...

Yeo Jin Goo và Cho Yi Hyun nên duyên trong drama tình cảm lãng mạn “Ditto”

Lớp trưởng cực ngầu trong “All of us are dead” và “tình hờ” của IU trong “Hotel Del Luna” sẽ nên duyên cùng nhau trong phim tình cảm mới đầy lãng mạn mang tên “Ditto”

Giới thiệu về phim mới “Ditto”

“Ditto” là bộ phim remake từ tác phẩm gốc của năm 2000. Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ tình cờ của hai nhân vật chính ở 2 khoảng thời gian khác nhau, gặp nhau thông qua chiếc điện đàm vô tuyến cũ kĩ. Phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Seo Eun Young, người đã giành được giải “Daemyung Culture Wave Award” tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 20 năm 2015.

Yeo Jin Goo sẽ vào vai “Yong” – một sinh viên khoa học kỹ thuật cơ khí khóa 95 rất say mê tìm hiểu kỹ thuật điện đàm vô tuyến. Còn Choi Yi Hyun sẽ vào vai cô sinh viên năm 3 đại học Shilla, một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Yong và Moo Nee bị tách biệt trong thế giới của riêng họ. Tuy nhiên, nhờ bộ đàm vô tuyến, tình yêu của họ vẫn được kết nối.

Dàn gương mặt trẻ tiềm năng của bộ phim

“Ditto” hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới nhờ những gương mặt trẻ đầy tiềm năng tham gia vào bộ phim. Yeo Jin Goo, người thủ vai nam chính, là diễn viên đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ngay từ khi còn nhỏ. Anh tham gia vào các dự án phim như: Mặt trăng ôm mặt trời, Missing you, Sad Movie,…..Năm 2013, anh đã xuất sắc giành được giải thưởng “Nghệ sĩ mới xuất sắc” tại Blue Dragon Film Awards.

Yeo Jin Goo từng gây sốt màn ảnh khi tham gia vào bộ phim “Hotel Del Luna”, nên duyên cùng mỹ nữ IU. Bộ phim đã giúp tên tuổi của anh vươn xa hơn, khẳng định được năng lực diễn xuất của mình.

Nữ chính của “Ditto” sẽ do Choi Yi Hyun đảm nhận. Choi Yi Hyun từng gây sốt màn ảnh nhỏ đầu năm 2022 nhờ vai diễn lớp trưởng cực ngầu trong phim kinh dị zoombie “All of us are dead”. Cô bắt đầu diễn xuất vào năm 2017. Choi Yi Hyun từng có cơ hội góp mặt vào nhiều dự án phim đình đám như: Hospital Playlist, School 2021, All of Us Are Dead.

Còn trẻ và chưa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp diễn nhưng Choi Yi Hyun đã xuất sắc chiếm được cảm tình của khán giả và khẳng định năng lực diễn xuất của mình. Hy vọng trong phim mới, diễn xuất của Choi Yi Hyun sẽ được vụt sáng hơn nữa.

Tham gia dự án phim lần này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên “cực khủng” khác. Đó là Kim Hye Yoon, người từng góp mặt vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sinh Mệnh Hoán Đổi, Mật Mã Trốn Tìm, Nữ Hoàng Tham Vọng, Đôi Tay Ngoại Cảm, sky castle. Đặc biệt, vai diễn của cô trong bộ phim “Vô tình tìm thấy Haru” để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Trong phim mới này, Kim Hye Yoon sẽ đóng vai mối tình đầu của Yong là Han Sol

Phim còn có sự góp mặt của Na In Woo, người sẽ vào vai chàng trai si tình Young Ji đang mê đắm Moo Nee. Na In Woo bắt đầu đóng phim từ năm 2015 với nhiều vai diễn đa dạng. Anh được khán giả chú ý nhờ vai diễn nam phụ si tình Kim Byeong In trong Vương hậu Cheol In (Mr. Queen). Anh còn được “chọn mặt gửi vàng” qua vai chính trong tác phẩm “Sông đón trăng lên” (River Where the Moon Rises).

Cuối cùng, không thể không kể đến mỹ nam Baek In Hyuk, người sẽ đảm nhận vai Eun Sung, bạn thân cùng khoá với Yong. Baek In Hyuk từng gây sốt qua vai phụ trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly) nhờ vẻ ngoài thu hút cùng diễn xuất tự nhiên. Sau đó, anh vào vai chính trong bộ phim Chờ mùa xuân xanh, Why Oh Soo Jae và mới đây nhất là bộ phim “Cheer up”, nên duyên cùng tiểu thư đanh đá trong Penthouse. 

Tổng Kết 

Cùng đón chờ “Ditto” cùng dàn diễn viên trẻ đình đám ra mắt vào cuối năm nay nhé. Đừng quên, nếu bạn muốn xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm trên nền tảng VieOn, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

- Advertisment -