Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Tổng hợp đầy đủ Giftcode Đấu La Đại Lục cực HOT

Tổng hợp đầy đủ Giftcode Đấu La Đại Lục cực HOT

Soul Land – Đấu La Đại Lục 2 là một trong những sản phẩm mới nổi tiếng của nhà phát hành Funtap và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ. Chính vì thế, nhà phát hành Funtap đã gửi tặng hàng trăm Giftcode đến game thủ như lời cảm ơn sâu sắc. Hãy nhanh tay để nhận những vật phẩm trong gói Giftcode của Đấu La Đại Lục để trải nghiệm game được dễ dàng nhé!

Giới thiệu Đấu La Đại Lục – Soul Land

giới thiệu đấu la đại lục

Đấu La Đại Lục là game mobile nhập vai màn hình dọc với bối cảnh thế giới Vô Hồn, đồ họa trong game phong cách Manga. Đây là một trong những tựa game cho phép người chơi tham gia vào đánh tổ đội, có những trải nghiệm tương tự của nhân vật Đường Tam khi ở các học viện Hồn Sư. 

Tại đây, bạn sẽ được gặp Đường Tam, Tiểu Vũ, giúp thức tỉnh Võ Hồn của mình, thu thập Hồn Hoàn của Thú Hồn, học tuyệt kỹ của Đường Môn, bảo vệ Đấu La Đại Lục và quan trọng là sẽ viết tiếp câu truyện truyền kỳ của Thất Quái Sử Lai Khắc. Người thức tỉnh Võ Hồn sẽ trở thành Hồn Sư, Hồ Sư của mỗi người sẽ khác nhau, họ có thể là Chùy, Thực Vật, Bảo Tháp hoặc có thể là Thỏ hoặc Hổ. Vì vậy, những nhân vật sẽ có năng lực khác nhau. 

Do đó, thế giới này không có Võ Hồn nào vô dụng mà chỉ có Hồ Sư không biết sử dụng Võ Hồn. Xong, các Võ Hồn và Hồn Hoàn sẽ phối hợp với nhau nhằm tiêu diệt Hồn Thú để nhận được Hồn Hoàn. Niên đại của Hồn Hoàn sẽ phụ thuộc vào khả năng tu luyện của Hồn Thú. Ngoài ra, sức mạnh kỹ năng mà Hồn Sư nhận thì sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của Hồn Hoàn. Người chơi sẽ có xác suất nhận được Hồn Cốt siêu phẩm nếu có thể tiêu diệt Hồn Thú bậc cao.

Đấu La Đại Lục 2

Đấu La Đại Lục 2 là một trò chơi được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên cực nổi tiếng tại đất nước Trung Quốc. Khi là một tác phẩm truyện, phim hay là game thì tựa game này vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Đây cũng là yếu tố cốt lõi giúp Đấu La Đại Lục 2 Soul Land trở thành một trong những tựa game được săn đón nhiều nhất trong cộng đồng game mobile hiện nay. 

Đấu La Đại Lục

Thêm vào đó, Đây là tựa game Mobile bằng thế giới mở rộng lớn và đồ họa 3D tiên tiến, ngay khi ra mắt được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Hơn nữa, các góc xoay trong game vô cùng thu hút, người chơi có thể dễ dàng phóng xa tầm mắt tại mọi điểm trên màn hình. Tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D thế giới mở. 

Do vậy, khi tới với game người chơi hoàn toàn tự do làm chủ nhân vật, khám phá thế giới ma pháp theo cách riêng của mình. 

Ngoài ra, Đấu La Đại Lục 2 sở hữu đa dạng về lớp nhân vật với tạo hình nhân vật nguyên tác, người chơi có thể tùy chỉnh diện mạo, ngoại hình nhân vật nhờ vào hệ thống nhân vật ở đầu game. Với việc sở hữu cây kỹ năng đa dạng và chiêu nộ cùng hệ thống mật tịch bổ trợ độc đáo. 

Cuối cùng, không thể kể tới khay item bên cạnh ô kỹ năng giúp người chơi có thể nhanh chóng uống máu. Tất cả những ưu điểm trên tạo nên sự hấp dẫn của Đấu La Đại Lục 2 do vậy đã thu hút phần lớn cộng động game thủ khi biết tới tựa game này. 

Trước khi nhận được Giftcode hấp dẫn từ Funcard dành cho Đấu La Đại Lục bạn cần phải biết cách download game về máy.  

>>>Xem thêm: Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Tổng hợp Giftcode Đấu La Đại Lục mới nhất năm 2021

tổng hợp giftcode Đấu La Đại Lục

Gift code toàn server

  • SL888
  • HGLB82jqs69c
  • soulland
  • DLQR2wngl83f
  • doulou666
  • YS888

Trong suốt những ngày vừa qua thì Đấu La Đại Lục đã tung ra rất nhiều những sự kiện nhận code khác nhau với một loạt những phần quà có giá trị, bao gồm:

Sự kiện Loan tin ra mắt

Phần thưởng:

  • Code game Đấu La Đại Lục bao gồm:
  • 1 Lệnh Bài Học Viện
  • 1 Thuốc x2 EXP
  • 1 Triệu Xu Hồn

Sự kiện Hóng game ra mắt

  • Phần thưởng: GiftCode Đấu La Đại Lục

Sự kiện Share liền tay nhận ngay quà

Phần thưởng:

  • Code Đấu La Đại Lục bao gồm: 
  • 2 Lệnh bài học viện
  • 2 Lệnh săn bắt
  • 2 Lọ thuốc x2.5 exp
  • 8 Triệu xu hồn

Sự kiện Like Page & Join Group

Phần thưởng:

  • Code Soul Land

Hướng dẫn cách nhập Giftcode dành cho game Đấu La Đại Lục Soul Land

Bước 1 : Truy cập đến website Funtap để được hỗ trợ nhập code game Đấu La Đại Lục.

 

Bước 2 : Đăng nhập 

**Chú ý : Đăng nhập dùng tài khoản các Hồn Sư sử dụng để tham gia Đấu La Đại Lục.

Bước 3 : Điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu có sẵn bao gồm: Server>Nhận vật>Mã Giftcode>Mã xác nhận>Đổi Ngay để nhận quà

Bước 4 : Vào game và kiểm tra thư để nhận phần thưởng.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Đấu La Đại Lục. Tuy nhiên , bạn có thể nạp thẻ Đấu La Đại Lục và mua những chiến lợi phẩm. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên tựa game này.

- Advertisment -