Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online : Những thông tin mới nhất về banner mới

[Genshin Impact leak banner]: Những thông tin mới nhất về banner mới

Với những thông tin mới nhất, miHoyo đã xác nhận rằng Genshin Impact sắp đưa Childe và Hutao sẽ quay trở lại với cộng đồng game thủ yêu thích Genshin Impact trong patch 2.2. Bài viết này VTC Pay sẽ cho các bạn biết về những thông tin Genshin Impact leak banner.

Cầu Nguyện, hay được biết đến là Banner được xem là một hệ thống gacha trong Genshin Impact. Có hai loại Cầu Nguyện Chính: Cầu Nguyện Thường, Du Hành Thế Gian, và Cầu Nguyện Sự Kiện Giới Hạn dành cho Nhân Vật và Vũ Khí.

Patch 2.2 dự kiến sẽ cho ra mắt ngày 13/10 được xem là lần thứ 3 mà Childe đã xuất hiện trong một banner của các nhân vật, và là lần rerun thứ 2 của anh. Đây cũng được xem là một điều khá bất ngờ với những game thủ bởi vì nhiều nhân vật khác vẫn chưa được rerun lần nào có thể kể đến như Albedo hay Ganyu. Thế  nhưng nếu như thông tin bị lộ ra ngoài và những loại banner mới mà chúng tôi được nghe là đúng sự thật, nó có thể giải thích lý do tại sao Childe lại quay lại sớm đến mức này.

Cụ thể hơn nhiều thông tin cho rằng Genshin Impact 2.3, sẽ có thêm một loại banner mới chứa cả vũ khí và nhân vật. Banner này sẽ có các nhân vật 5 sao cũng đã rerun 2 lần như Childe và họ sẽ không bao giờ xuất hiện trong banner nhân vật nữa. Thêm vào đó nó còn có cơ chế Định Chuẩn tương tự banner vũ khí và sẽ chỉ được tung ra khi đã có 2 nhân vật được rerun 2 lần.

>>>Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact không phải ai cũng biết công năng

>>>Genshin Impact 2.3 banner nhân vật mới, chia sẻ pity với banner cũ

Đây được cho rằng là một thông tin khá là hợp lý thế nhưng mọi thông tin leak Genshin Impact khác các bạn cũng không nên quá vội tin vì chưa có thông tin xác nhận. Ngay cả khi thông tin được tiết lộ là hoàn toàn chính xác, nhà phát triển miHoYo vẫn có thể thay đổi ý bất kỳ lúc nào vì nhiều lý do khác nhau.

Có thể thấy được rằng những Banner này dù là những thông tin chưa chính thức thế nhưng người hâm mộ rất mong chờ những Banner này cho ra mắt vì sự hấp dẫn và lôi cuốn của chúng đến với những người yêu thích tựa game Genshin Impact này.

Genshin Impact 2.2 sẽ chính thức ra mắt trên Pc, console và mobile vào ngày 13/10. Vì vậy, chúng ta sẽ chỉ có thể kiểm chứng các tin đồn này sớm nhất là vào cuối tháng 11 năm nay.

Tổng kết

Đây là những thông tin mới nhất về Genshin Impact leak banner. Còn chờ gì mà không tham gia ngay vào tựa game và khám phá những nhân vật mới Genshin Impact và bản banner mới này. Để có thể trải nghiệm tốt trên tựa game này đừng quên nạp game nhé.

- Advertisment -