Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Kiến thức hữu ích Du lịch Phú Quốc 2024 và những địa điểm nhất định phải...

Du lịch Phú Quốc 2024 và những địa điểm nhất định phải tới

Phú Quốc vẫn luôn là địa điểm du lịch lý tưởng tại Việt Nam mỗi dịp Tết đến, xuân về, khi mà mọi gia đình có thời gian nghỉ ngơi và có mong muốn đi du lịch cùng với nhau. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt sớm ngay một tấm vé bay thẳng tới Phú Quốc để cùng chia sẻ những khoảnh khắc đón Tết vui vẻ bên gia đình trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, hãy cùng VTCPay Blog điểm danh tất cả những địa điểm du lịch khi đến với Phú Quốc 2024 ngay nào!


Đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi, an toàn với ví VTCPay ngay hôm nay

đặt vé máy bay bằng ví VTCPay ngay hôm nay


Giới thiệu tổng quan về Phú Quốc


Phú Quốc là một thành phố đảo nằm ở phía Tây Nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang cách Hà Nội hơn 2 giờ bay. Với diện tích hơn 570 km2, Phú Quốc là tập hợp của hơn 22 đảo lớn nhỏ và cũng do đó, Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì của Việt Nam với phong cảnh thiên nhiên phong phú, vô cùng lãng mạn, hữu tình với hệ sinh thái tổ hợp núi, rừng xanh, biển thác và suối.

Nhờ được mẹ thiên nhiên ưu ái, Phú Quốc tuyệt nhiên trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng mỗi dịch tết đến, xuân về, thời điểm mà cây cối, hoa lá thi nhau đâm chồi nẩy nở và thời tiết cũng vô cùng dễ chịu,ôn hòa khiến con người ta có nhiều cảm hứng đi du lịch ngoạn cảnh nhất.

Không chỉ có thiên nhiên phong phú cùng cảnh đẹp mê đắm lòng người, Phú Quốc còn có vô số những địa điểm và hoạt động vui chơi sôi nổi mỗi khi Tết đến. Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng du lịch Phú Quốc 2024 chắc chắn cũng có nhiều hoạt động thú vị dành cho các du khách khi tới đây.

Đến với Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ, dù cho là bạn có đến đây để khám phá thiên nhiên kì vĩ hay đơn giản là tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên gia đình, người thân.

Dưới đây là gợi ý về những địa điểm mà các bạn chắc chắc phải thử trải nghiệm ít nhất 1 lần khi đi du lịch Phú Quốc 2024:


>>> Xem ngay: Du lịch Tràng An-Bái Đính và những kinh nghiệm hữu ích


Vinpearl Safari Phú Quốc

  • Địa chỉ: Thuộc khu tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 16:00 hàng ngày

Giá vé:

  • Dưới 1m: Miễn phí
  • Từ 1m – 1,4m: 490.000 VND/người
  • Trên 1,4m: 650.000 VND/người
  • Đối với người già trên 60 tuổi: 490.000 VND/người

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà du khách sẽ có được trải nghiệm hình thức tham quan sở thú “nhốt người, thả thú” độc lạ như đang lạc mình vào chốn thiên nhiên giữa bạt ngàn núi rừng và động vật hoang dã.

Khu thăm quan của Vinpearl Safari được chia ra làm 2 khu vực chính: Khu vườn thú mở và khi Safari hoang dã. Với hơn 3.000 động vật thuộc hơn 150 loài đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó phải kể đến một số loài quý hiếm như: linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen…, Vinpearl  Safari Phú Quốc đảo bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ cùng những kiến thước thú vị về thiên nhiên, động vật nơi hoang dã.

Đặc biệt, Vinpearl Safari Phú Quốc còn thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn xiếc thú vô cùng bắt mắt, ngộ nghĩnh với những nhân vật chính là những “diễn viên thú” được huấn luyện và chăm sóc chuyên nghiệp. Những tiết mục biểu diễn này đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý kể cả của những khán giả khó tính nhất với sự đặc sắc và sôi động của nó.


>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay nhanh chóng, an toàn và uy tín với ví VTCPay


Cáp treo nối Hòn Thơm-Phú Quốc

Tuyến cáp treo nối giữa Hòn Thơm (Đảo Dứa) và Phú Quốc được biết đến là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài gần 8km. Công trình khổng lồ này được khởi công năm 2015, khánh thành năm 2018 và là hạng mục quan trọng nhất trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Cáp treo hòn thơm

Trải nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm chắc chắn sẽ vô cùng thú vị kể cả với những những người sợ độ cao đi chăng nữa, bởi vì cảnh đẹp mà bạn có thể chiêm ngưỡng khi ở trên cáp treo sẽ khiến bạn quên đi nỗi sợ. Từ cáp treo nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng thảm xanh thực vật rộng lớn trên Đảo Dứa (Hòn Thơm) cùng làn nước biển màu xanh ngọc bích vô cùng thơ mộng.

Sun World Hòn Thơm Nature Park

Sau khi đã trải nghiệm ngồi trên cáp treo dài nhất thế giới và ngắm cảnh thỏa thích, đã con mắt thì khách du lịch sẽ tới được Hòn Thơm, nơi có khu du lịch vui chơi & nghỉ dưỡng nổi tiếng Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Sun world Phú Quốc Nature park

Nằm ở phía Nam của Đảo Phú Quốc, Hòn Thơm, hay còn được biết đến là Đảo Dứa là địa điểm thu hút hàng triệu khách du lịch hằng năm với vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên tươi tốt, hùng tráng. Khi tới đây, quý khách sẽ được trải nghiệm đồng thời khu du lịch vui chơi & nghỉ dưỡng Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Các hoạt động vui chơi tại Sun World Hòn Thơm

  • Thử sức với những trò chơi mạo hiểm, trượt máng, hồ tạo sóng tại công viên nước Aquatopia
  • Tham gia thử thách chèo thuyền kayak
  • Tham gia trò chơi “cano kéo dù” để được chiêm ngưỡng toàn cảnh hòn đảo khi đang bay
  • Rủ bạn bè, người thân cùng tham gia các trò chơi đọ tốc độ như lướt ván, kéo phao chuối, đi mô tô trên biển,….

 

 

- Advertisment -