Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp những lý do làm cho Marry my husband nổi sóng

Tổng hợp những lý do làm cho Marry my husband nổi sóng

Trong làn sóng lớn của những bộ phim Hàn nổi tiếng trong khoảng thời gian cuối năm, dường như không thể nào thiếu tên của phim “Marry my husband”. Như một làn sóng mới, được hưởng ứng bởi khán giả truyện và phim, giúp phim từ khi lên kế hoạch quay đã được ủng hộ nhiệt tình, thu về sự chú ý đáng kể. Và để biết thêm về phim này cũng như những lý do giúp Marry my husband nổi sóng thì hãy theo dõi thêm trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về phim 

marry my husband lý do được yêu thích

Bộ phim Marry my husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết trên mạng cùng tên. Truyện/ phim kể về cô nàng Kang Ji Won, cô nàng là người phụ nữ đầy bất hạnh khi chồng Park Min Hwan ngoại tình bí mật cùng bạn thân Jung Soo Min của cô lúc bệnh nặng và phải chịu cái kết thảm thương là chết đi dưới tay người chồng Park Min Hwan.

Vì số mệnh trớ trêu đến vậy nên khi bất ngờ được sống lại, quay về được 10 năm trước, cô đã chấp nhận sự bất ngờ này, đồng thời thay đổi, mạnh mẽ hơn để trả thù những người đã làm cuộc đời cũ của cô tan nát.

Cô lên kế hoạch phải phục thù được đối với người chồng bạo lực, bạn thân giả tạo trà xanh của mình. Bên cạnh nữ chính, nam chính Yoo Ji Hyeok cũng là người chuyển kiếp, tương tư nữ chính nhưng nhìn thấy cuộc đời thảm hại của cô, cũng quyết tâm giúp đỡ và giành lấy tình yêu đời mình.

Cả hai đối mặt với sự phức tạp chồng chéo của quá khứ, tuy nhiên, họ quyết tâm phải cùng nhau thực hiện việc tìm kiếm công lý, tình cảm và hạnh phúc đáng ra họ nhận được.

Lý do 1: Phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, một truyện tranh mạng Hàn Quốc nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.

truyện marry my husband

Một trong những lý do khiến phim “Marry My Husband” tạo được tiếng vang là bởi nó được chuyển thể từ webtoon cùng tên, một truyện tranh mạng Hàn Quốc nổi tiếng với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ. Webtoon này đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người đọc.

Cốt truyện xoay quanh hành trình trả thù của nữ chính Kang Ji Won, một người phụ nữ bị bệnh nan y, bị nhà chồng ngược đãi và bị chồng sát hại sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với bạn thân của mình. Cô được trở về quá khứ 10 năm trước và quyết tâm trả thù, với sự giúp đỡ của Yoo Ji Hyuk, một người đàn ông giàu có và bí ẩn.

Cốt truyện có nhiều tình tiết bất ngờ, gây cấn và lôi cuốn, khiến người xem không thể rời mắt. Phim đã tái hiện được những chi tiết quan trọng của webtoon, đồng thời cũng có những thay đổi hợp lý để phù hợp với màn ảnh nhỏ. Phim đã làm hài lòng cả những người hâm mộ webtoon, cũng như những người yêu thích thể loại trả thù, viễn tưởng và tình cảm.

Lý do 2: Park Min Young, người đóng vai chính, đã thu hút sự chú ý bằng màn trình diễn nổi bật của mình

nữ chính của phim marry my husband

Một lý do khác khiến phim “Marry My Husband” tạo được tiếng vang là bởi Park Min Young, người đóng vai chính, đã thu hút sự chú ý bằng màn trình diễn nổi bật của mình. Park Min Young là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, đã tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, như Healer, Queen for Seven Days, và Her Private Life.

nữ chính cuộc sống tồi tệ của phim trước khi chuyển sinh

Trong phim, cô đã thể hiện được sự biến hóa của nhân vật Kang Ji Won, từ một người phụ nữ yếu đuối, bị bệnh nan y, bị chồng phản bội, đến một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết tâm trả thù và tìm lại hạnh phúc. Cô cũng đã tạo được sự hòa hợp và hóa học với các diễn viên khác, đặc biệt là Na In Woo, người đóng vai Yoo Ji Hyuk, người giúp đỡ cô trong quá trình trả thù.

Màn trình diễn của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn, cũng như nhiều giải thưởng và đề cử.

Lý do 3: Phim có những cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn và ấn tượng

Một lý do nữa khiến phim “Marry My Husband” tạo được tiếng vang là bởi phim có những cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn và ấn tượng. Phim đã khai thác được những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc, cũng như những không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế.

cặp đôi tình cảm của phim Marry my husband

Phim cũng đã sử dụng những kỹ xảo và hiệu ứng đặc biệt để tạo ra những cảnh quay huyền ảo, kỳ diệu và gây cấn, như cảnh Kang Ji Won quay trở lại quá khứ, cảnh cô bị sát hại, cảnh cô trả thù, cảnh cô và Yoo Ji Hyuk yêu nhau, v.v… Những cảnh quay này đã làm nổi bật được cốt truyện, tạo ra những cung bậc cảm xúc và thu hút sự chú ý của người xem.

Lý do 4: Phim có những ca khúc nhạc phim hay và ý nghĩa

Một lý do cuối cùng khiến phim “Marry My Husband” tạo được tiếng vang là bởi phim có những ca khúc nhạc phim hay và ý nghĩa. Phim đã sử dụng những bài hát phù hợp với từng tình huống, từng cảm xúc và từng nhân vật trong phim.

đám cưới 2 cặp đôi chính và phụ

Những ca khúc nhạc phim đã tạo ra những cung bậc cảm xúc cho người xem, từ buồn bã, đau khổ, đến hạnh phúc, vui vẻ, từ căng thẳng, lo lắng, đến thư thái, bình yên. Những ca khúc nhạc phim cũng đã truyền tải được những thông điệp và ý nghĩa của phim, như tình yêu, sự sống, sự hy sinh, sự trả thù, sự tha thứ, v.v.

Kết luận

Mong rằng những thông tin trên đã giúp cho bạn có được thông tin cần thiết về phim, nếu bạn yêu thích phim và thể loại này, hãy theo dõi VTC PAY BLOG, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng và nhiều thông tin hay về phim cùng thể loại để các bạn có thể tham khảo và thư giãn nhé!

- Advertisment -