Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Địa điểm check-in hot hit: Bãi đá sông Hồng 2023

Địa điểm check-in hot hit: Bãi đá sông Hồng 2023

Hiện tại, Bãi đá sông Hồng với vườn hoa nhiều màu sắc, không gian trong xanh và không khí trong lành đang thu hút khách du lịch mỗi dịp lễ và cuối tuần. Cùng tìm hiểu xem bãi đá sông Hồng 2023 có gì đặc biệt và hấp dẫn du khách gần xa nhé!

Kinh nghiệm tham quan bãi đá sông Hồng 2023

Bãi đá sông Hồng nằm ở ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Để đến được đây, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc xe bus (đối với những bạn ở Hà Nội). Tuy nhiên xe máy vẫn là phương tiện di chuyển được khuyến khích nhất vì có thể tự do di chuyển một cách thuận tiện.

bãi đá sông hồng 2021 hậu covid

Vào mùa này (tầm tháng 10, tháng 11) hoa cúc họa mi đang bắt đầu hé nở rất đẹp. Đến đây, bạn có thể thoải mái check-in sống ảo. Không gian thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ khiến tinh thần sảng khoái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Không chỉ có những vườn hoa đẹp, bãi đá sông Hồng còn có một số khung cảnh: cột cờ đảo Trường Sa, cối xay gió, cảnh làng quê Việt Nam,…

>>> Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời tại Điện Biên

bãi đá sông hồng 2021

Bạn nên mang những gì khi tham quan vườn hoa Bãi đá sông Hồng? Với như cầu đi tham quan, thư giãn và không quên ghi lại những hình ảnh đẹp, một trang phục đủ ấm trước tiết trời se se tháng 11. Một đôi giày không quá cao tránh đau nhức chân. Và một chút đồ ăn chống đói là những điều bạn không được quên nhé.

Nhớ rủ theo một vào người bạn để chuyến đi thêm vui tươi hơn. Đối với những gia đình muốn có thời gian cuối cùng xum họp. Thì vườn hoa bãi đá sông Hồng là một gợi ý không tồi.

>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch có thể tận hưởng nét đẹp của tuyết rơi

Kinh nghiệm đi chơi tại Bãi đá sông Hồng 2023

Khi bạn đến bãi đá sông Hồng để tham quan, vui chơi hoặc chụp ảnh, bạn nên nhớ những kinh nghiệm sau:

  • Nên đến đây vào ngày trong tuần. Trong những ngày lễ và tết, rất nhiều người đến để chụp hình. Điều này khiến việc canh góc chụp đẹp trở nên khó khăn.
  • Để chụp hình với hoa và các tiểu cảnh ở đây, hãy nhớ mang theo váy áo đẹp.
  • Nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp, bạn nên đến bãi đá vào buổi sáng. Khoảng 5 giờ sáng, khi mặt trời dần lên cao, chiếu nhẹ qua những tán lá và nhành hoa. Đó là thời điểm trong ngày mà bãi đá có cảnh đẹp nhất. Bạn nên đến đây vào buổi chiều từ 15–16h để ngắm hoàng hôn.
  • Không nên quên dọn sạch rác và đồ ăn thừa sau khi tham gia các hoạt động giải trí và ăn uống. Tránh vứt rác bừa bãi gây hại cho mỹ quan chung.
  • Giờ tham quan bãi đá sông Hồng là 18h, cắm trại là 18h. Vì vậy, khi bạn có ý định đến đây, bạn nhớ lưu ý thời gian.

bãi đá sông hồng 2021 du lịch mùa covid

Gía vé vào vườn hoa bãi đá sông Hồng không cố định và có giao động từ 30.000 VNĐ – 55.000 VNĐ mỗi người. Nếu đi xe máy, bạn có thể gửi xe với giá từ 5.000 VNĐ. Một số quán ăn bình dân xung quanh đây với mức giá khá phải chăng. Có thể giúp bạn no nê, lấy sức trải nghiệm hơn đấy.

Một chuyến đi đến vườn hoa bãi đá sông Hồng chưa đến 200.000 VNĐ một người. Nhưng cảm nhận mà nó mang lại thực sự rất thỏa đáng, vui vẻ và phấn khởi.

Tổng kết:

Bãi đá sông Hồng là một điểm hẹn thú vị cho những người đang sống tại Hà Nội và một số vùng lân cận có thể đến và trải nghiệm. Chúc bạn cùng người thân, bạn bè có những trải nghiệm đáng nhớ tại Bãi đá sông Hồng 2023 nhé!

- Advertisment -