Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI TẠI ĐÀ LẠT CỰC CHILL VÀ NHỮNG LƯU...

ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI TẠI ĐÀ LẠT CỰC CHILL VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT

Cắm trại Đà Lạt hiện đang điểm đến cực hot, thu hút không chỉ với giới trẻ mà ở độ tuổi nào thích tới nơi đây bởi cái không khí và thời tiết thật biết chiều lòng người. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá một vài địa điểm cắm trại tại Đà Lạt hấp dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vài nét giới thiệu về Đà Lạt

dia-diem-cam-trai-tai-da-lat-cuc-chill-va-nhung-dieu-can-biet

 

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa rực rỡ, địa điểm mơ ước của các tín đồ du lịch, cả du khách trong nước và nước ngoài. Với khí hậu ôn hòa, mát mẻ, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, con người nơi đây thân thiện, dễ gần và cực kì mến khách chính vì vậy Đà Lạt là điểm đến lý tưởng. Mỗi kỳ nghỉ hè, mùa du lịch đến, du khách kéo lần lượt tới Đà Lạt vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa là đến nơi đây để tránh nắng khỏi khí hậu khắc nghiệt.

Bên cạnh đó cắm trại ở nơi đây là địa điểm vô cùng hợp lý như đang hòa mình vào thế giới thiên nhiên ôn hòa. 

>>> Kinh nghiệm du lịch Làng Cù Lần Đà Lạt từ A – Z

2. Cách di chuyển tới Đà Lạt 

Việc di chuyển đến Đà Lạt khá là thuận lợi, dù bạn ở Bắc Trung Nam thì việc di chuyển tới đây cũng không quá khó khăn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn đi bằng xe khách hoặc máy bay. 

  • Xe khách là lựa chọn khá phổ biến của du khách và có rất nhiều giá cả tùy thuộc vào độ xa gần của bạn. Hoặc bạn có thể đặt ngay vé xe tại dịch vụ Vé Xe Rẻ tại ví điện tử VTC Pay để tận hưởng một chuyến du lịch vừa nhanh gọn, an toàn, thuận tiện nhất 
  • Máy bay là cách di chuyển thời gian tiết kiệm thời gian nhất. Phù hợp với mọi du khách đặc biệt là những ai ở xa. Giá vé dao động từ 1.000.000 – 2.000.000VND/ 1 chiều 

3. Thời điểm thích hợp để cắm trại tại Đà Lạt 

Việc lựa chọn, cân nhắc thời gian tới cắm trại tại Đà Lạt khá quan trọng. Bởi nơi đây có khí hậu thời tiết 2 mùa đó là mùa mưa và mùa khô, bạn nên lựa chọn đi vào mùa khô ( từ tháng 11 năm nay đến tháng 3 năm sau ) 

Khoảng thời gian đẹp nhất để săn mây tại Đà Lạt khoảng tháng 9 đến tháng 12, tuy nhiên về đêm rất lạnh nhưng nó lại rất đẹp khiến du khách rất thích thú. 

4. Địa điểm cắm trại tại Đà Lạt cực chill và nên thơ

dia-diem-cam-trai-tai-da-lat-cuc-chill-va-nhung-dieu-can-biet

1. Luxcamp:

 Địa chỉ : Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Tour cắm trại tại Đà Lạt không thể không nhắc tới Luxcamp. Dịch vụ cắm trại ở đây rất hấp dẫn, các dịch vụ tiện nghi phục vụ du khách tận tình, chu đáo, không gian nơi đây cực kì xanh mát như được hòa mình vào thiên nhiên. 

Giá trọn gói toàn bộ  dịch vụ cắm trại  nơi đây từ 1.500.000 – 2.000.000 VND 

2. Dalat camp:

Địa chỉ : xã Lát, Lạc Dương. 

Đây là một khu cắm trại giữa một cánh rừng xanh thẳm với không gian yên tĩnh, thanh bình đến lạ lùng hòa cùng gió và mây. Đến đây không chỉ được trải nghiệm cắm trại mà bạn còn có những pic ảnh thật xinh để rinh về.  Ngoài lều trại nơi đây còn có những homestay nhỏ giữa rừng thông để thỏa mãn nhất nhu cầu của khách du lịch khi đến nơi đây. Một căn nhà gỗ mang phong cách Châu Âu lấp ló giữa màu xanh của thiên nhiên 

Giá vé từ 750.000 – 2.200.000 VND/ khách du lịch 

3. Một ngày trong rừng

Địa điểm : Huỳnh Tấn Phát, Phường 12, TP Đà Lạt

Khu cắm trại “Một ngày trong rừng” là một trong những địa điểm cắm trại vô cùng yên tĩnh tại Đà Lạt . Nơi đây rất đặc biệt bởi nó được tách ra hẳn khu dân cư , khói bụi và tiếng ồn của thành phố. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi gần suối, bạn sẽ nghe thấy tiếng chảy róc rách vô cùng dễ chịu như đang được nghe một bản nhạc giữa rừng thơ. 

giá vé nơi đây dao động 2.000.000VND/ đêm. 

4. Đồi Đa Phú

Địa điểm : phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điều đặc biệt nhất ở đồi Đa Phú đó chính là miễn phí giá vé và thời gian mở cửa là tự do.Vẻ đẹp nơi đây hoang sơ, là địa điểm săn mây Đà Lạt vô cùng tuyệt vời. Khu đồi ở đây cực kỳ rộng, chính vì vậy địa điểm cắm trại ở đây rất thoải mái 

Lưu ý nho nhỏ khi đến đồi Đa Phú: đường đi khá trơn trượt, khó đi vì vậy hãy cẩn thận và cân nhắc trước khi tới đây nhé.

>>> 8 quán Café đẹp ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua!!!

5. Dụng cụ cần thiết khi đi cắm trại 

Hãy chuẩn bị thật kỹ các dụng cụ trước khi đi cắm trại là điều rất quan trọng 

  • Lều trại ( để tiết kiệm chi phí bạn có thể mang theo hoặc thuê dịch vụ tại các địa điểm cắm trại < nếu có> )
  • Nệm mỏng hoặc túi ngủ để thuận tiện mang theo nhất
  • Áo mưa phòng khi thời tiết xấu 
  • Đèn pin
  • Các vật dụng cá nhân ‘
  • Nước uống 
  • Sạc dự phòng vì ở khu cắm trại không có ổ điện đâu  nhé …

6. Lưu ý khi đi cắm trại tại Đà Lạt 

Để chuyến đi cắm trại tại Đà Lạt của bạn được trọn vẹn nhất, hãy lưu ý một số điều nho nhỏ sau đây

  • Nên tới địa điểm sớm để lựa chọn vị trí cắm trại đẹp nhất và dễ ngắm nhìn cảnh đẹp nhất 
  • Mang thêm quần áo để  giữ ấm, cũng như tham gia  các hoạt động ngoài trời 
  • Điều cần nhất khi đi cắm trại đó chính là thuộc diệt côn trùng, buổi tối rất dễ bị đốt, chính vì vậy bạn hãy chuẩn bị đầy đủ nhất.

TỔNG KẾT 

Trên đây là những địa điểm cắm trại tại Đà Lạt và những lưu ý khi đi cắm trại tại nơi đây. Khi bạn cảm thấy cuộc sống thành phố quá áp lực, quá xô bồ hãy trở Đà Lạt sẽ là điểm đến hoàn hảo giúp bạn xua tan áp lực, mệt mỏi cùng tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi đây. Còn chần chừ gì nữa hãy tới ngay Đà Lạt để cắm trại cùng bạn bè và những người thân yêu của mình thôi nào. 

- Advertisment -