Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Đế Quốc Quật Khởi hiện đang giữ vị trí đầu bảng game...

Đế Quốc Quật Khởi hiện đang giữ vị trí đầu bảng game hay

Chặng đường đầu tiên của anh em là cuộc bứt tốc về cấp độ thành trì. Vì thế mà mọi tài nguyên sẽ được dồn hết để phát triển toàn lực kinh tế của Đế Quốc.

Như đã thông báo trước đó thì vào lúc 9h sáng nay ngày 12/1 thì Đế Quốc Quật Khởi đã chính thức ra mắt cộng đồng anh em game thủ. Với một tựa game chiến thuật đề cao yếu tố tranh bá, thì ngay tại thời điểm ra mắt game cũng chính là lúc mà cuộc đua binh lực của người chơi bước vào giai đoạn khởi đầu cạnh tranh khốc liệt nhất.

Vì thế, nếu là người biết cách điều phối tài nguyên và tận dụng các chương trình ưu đãi tốt, game thủ sẽ có một khởi đầu khá thuận lợi. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo, cách tối ưu để anh em có khởi đầu tốt nhất trong hành trình chinh phục game đế Quốc Mobile nào.

Đầu tiên, gom tài nguyên nào!

Mừng ra mắt, Đế Quốc Quật Khởi tặng rất nhiều code cực giá trị cho anh em. Game thủ có thể nhận được chúng từ các sự kiện hoặc trong các chương trình được công bố trên  Fanpage chính thức, VTC Pay sẽ để link ở dưới cho anh em tham khảo. Ngoài ra, các code báo chí cũng đã đang được NPH chia sẻ khắp trang mạng xã hội, hãy tận dụng tối đa nó để sở hữu nhiều tài nguyên giá trị nhé!

Ngoài code, anh em có thể tham gia các chương trình khuyến mãi nạp của NPH. Dù là nạp hay cày chay, những sự kiện khuyến mãi lớn này luôn là gói mà anh em nên ưu tiên. Chúng cho phép game thủ sở hữu một lượng tài nguyên khổng lồ với giá cực rẻ.

Bảo đảm luôn, anh em có thể lên hạng một mạch lên hàng top của Đế Quốc Quật Khởi nếu như khai thác tốt toàn bộ chương trình hiện có của NPH. Vì thế, hãy tận dụng nhé! 

Đừng quên nạp thẻ game để có thể cập nhật tướng tốt nhất.

Tiếp đến, tập trung tối ưu kinh tế thành trì.

Phát triển kinh tế của Đế Quốc sẽ được chia thành 3 mảng nhỏ: đánh Chiến Dịch và tiêu diệt Phản Quân; nghiên cứu kỹ năng trong Thư Viên; xây dựng và nâng cấp các nhà tài nguyên; 

Nếu đi theo quy trình nâng cấp nhà chính, anh em sẽ phát triển đều binh lực và các nhà tài nguyên. Đây là định hướng tốt và chuẩn nhất mà hệ thống hỗ trợ cho anh em rồi, nên anh em cứ theo mạch nhiệm vụ để làm dần nha. Chúng ta sẽ đi nhanh đến mảng thứ 2 nào!

Đối với việc đánh tiêu diệt Phản Quân và Chiến Dịch yêu cầu duy nhất của anh em là phải có Tướng mạnh, binh chủng phải  luôn ở trạng thái đầy đủ. Trong quá trình phát triển trong các tuyến nhiệm vụ, các yếu tố này về cơ bản sẽ ổn, anh em cũng không cần phải ưu tiên xây dựng hoặc  nâng cấp quá sớm làm gì. Lượng tài nguyên có được trong 2 yếu tố trên là khá là tốt, gồm cả lương thực phát triển quân, xây dựng và trang bị cho các tướng lĩnh. Anh em nên tận dụng nhé!

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Tổng kết

Cuối cùng và đây là yếu tố then chốt nhất, nghiên cứu kỹ năng trong Thư Viện. Giai đoạn đầu, anh em nên tập trung nghiên cứu các kỹ năng để làm tăng sản lượng tài nguyên thu thập được theo thời gian, như Lương Thực, Gỗ, Đá,…Yếu tố này giúp anh em tiết kiệm được nhiều thời gian, rút ngắn lại giai đoạn phát triển lên đời. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ nhận được lượng lớn vật phẩm nếu có lỡ… AFK dài dài do bận rộn. Vì thế hãy nâng cấp ngay khi có thể nhé!

- Advertisment -