Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Chi tiết về tựa game Au Top và cách tải tựa game...

Chi tiết về tựa game Au Top và cách tải tựa game nhanh chóng

Au top là tựa game mới ra mắt của nhà VTC Game, tựa game là một trong những tựa game âm nhạc thế hệ tiếp theo của dòng game Audition làm mưa làm gió giới game thủ. Sang tới tựa game mới Au Top này hứa hẹn sẽ mang tới anh em game thủ tựa game hot và thú vị nhất. Cùng VTC Pay khám phá tựa game AU Top dưới đây nhé!

Khám phá tựa game Au Top

AU TOP là một trong những tựa game Street Dance 3D, đồng thời là thế hệ tiếp theo của dòng game Audition sở hữu cùng với đồ hoạ tươi trẻ, nhiều tính năng hiện đại và được nhiều anh em game thủ kỳ vọng sẽ là sản phẩm hợp mắt với thế hệ GenZ.

Tựa game được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển. Do vậy, kể từ khi ra mắt, tựa game đã nhanh chóng được giới chuyên môn trên thế giới đánh giá là một trong những tựa game Casual Dancing hay nhất năm và ghi dấu ở các nước như Singapore, Malaysia, Đài Loan và Hong kong,… Nhà phát hành đã đưa ra lộ trình update dài hạn, khối lượng content game vô cùng khổng lồ và cam kết có thể đảm bảo vận hành ít nhất là 10 năm

>Top 5 game mobile sắp ra mắt tháng 10 2022

>Hướng dẫn nạp AU TOP bằng thẻ Vcoin/Scoin thanh toán trên VTC Pay

Lối chơi thu hút tạo dấu ấn riêng

Có thể nói, tựa game AU TOP lại lựa chọn cho mình 1 lối đi riêng, “trái ngược hoàn toàn” so với những đối thủ khác trên thị trường một màu cùng với phong cách dễ thương và kẹo ngọt. Tựa game AU TOP lựa chọn cho mình đi theo phong cách Bar club cực kỳ cá tính và năng động, khẳng định đây chính là một tựa game dành cho GenZ “Quẩy Bùng Chất Riêng”. Khám phá những bộ trang phục hay tính năng mới, chắc chắn game thủ phải nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay và nhận ưu đãi cùng chiết khấu lớn nhất thị trường.

Bỏ qua về vấn đề “sức ảnh hưởng” mà dòng game Audition hiện đang xuất hiện trên thị trường thì những tính năng mà tựa game AU TOP đem tới cho các anh em game thủ Việt cũng thừa sức tự tin dẫn đầu. Tựa game nổi bật từ nhân vật, đồ họa, cho tới các bộ thời trang vô cùng bắt mắt và hợp trend từ đó tạo nên sự khác biệt và dẫn xa so với các tựa game Au khác. Trải nghiệm vô cùng mới lạ bối cảnh tương lai đều được xuất hiện trong AU TOP chắc chắn sẽ khiến anh em game thủ quên đi những tựa game Au khác

AU TOP cũng dự kiến sẽ đem lại cho anh em game thủ các chế độ chơi cơ bản vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ anh em game thủ Việt như Bong Bóng, 4K, 8K, Trial mode,… Đặc biệt tựa game AU TOP sẽ bổ sung 2 chế độ nhảy hoàn toàn mới đó chính là là Quỹ đạo và Racing Ride kết hợp với đồ họa 3D có phần “ảo tung chảo” sắc nét, mượt mà tới từng chi tiết sẽ mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn thoải mái cùng với sở thích đặc biệt của mình cùng những hình ảnh khá bắt mắt, bước nhảy điêu luyện. Với nhiều chế độ phong phú như vậy tựa game AU TOP tự tin đủ sức để thách thức tài năng của mọi game thủ Việt Nam.

Về phần âm nhạc, tựa game có đầy đủ các các bản nhạc hay nhất hiện nay từ Việt Nam, châu Á, Âu Mỹ để người chơi có thể mặc sức lựa chọn.Tuy nhiên, ở phiên bản hiện tại, bộ sưu tập các bản nhạc trong tựa game AU TOP vẫn còn đôi chút khá hạn chế, thiếu nhiều bài hát đang Trending hiện tại.

Ngoài những tính năng nhảy đặc trưng của dòng game Casual Dancing, tựa game cũng sẽ đem tới những tính năng hấp dẫn khác như Fam, kết hôn, nuôi pet hay khu vực phòng chờ cho phép game thủ có thể dễ dàng tương tác với nhau. Nổi bật trong số đó chúng ta có thể kể tới tính năng “đổi màu trang phục”, cho phép người chơi có thể thoải mái thể hiện “chất riêng của mình”, sẽ không còn cảm giác nhàm chán khi phải mặc đi mặc lại cho mình 1 màu trang phục. 

Cách tải AU TOP mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK.

Để hỗ trợ tối đa cho người chơi trong việc trải nghiệm AU TOP khắp mọi nơi và trên mọi nền tảng, nhà phát hành VTC Game đã cho phép game thủ thỏa thích chọn cho mình hệ máy phù hợp nhất từ iOS/Android/APK.

Lưu ý: Để có thể trải nghiệm tựa game trên nền tảng PC, game thủ sẽ cần tải thêm phần mềm giả lập Android trước đó.

- Advertisment -