Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Số đỏ Chỉ bạn cách tiêu tiền thông minh khi trúng Vietlott

Chỉ bạn cách tiêu tiền thông minh khi trúng Vietlott

Bỗng dưng một ngày bạn bất ngờ trúng Vietlott giải Jackpot 1 lên tới hàng chục tỷ đồng và bạn đắn đo không biết tiêu thế nào cho đúng? Hãy để mình giúp bạn tổng hợp những cách tiêu tiền mà các tỷ phú Vietlott đã làm khi trúng Vietlott nhé.

1. Mua đất

Đất là một khoản đầu tư dài hạn mà hiếm khi bị lỗ vốn. Người Việt ta có câu “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời”, đầu tư bất động sản luôn mang lại an toàn hơn bất kỳ kênh đầu tư nào khác. Vì đất không mất giá theo thời gian mà lại thường tăng lên, tránh được sự trượt giá của tiền mặt. Nhất là khi có những kế hoạch quy hoạch nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, xây cầu hay mở rộng đường, nhiều người có thể trở thành tỷ phú trong 1 đêm nhờ giá đất tăng chóng mặt. Tuy nhiên, hay mua đất nếu bạn đang dư dả tiền mặt chứ không nên ôm nợ nần chỉ để mua đất.

Như các tỷ phú Vietlott của chúng ta cũng vậy, Chị Nguyễn Thị Ánh Đào sau khi trúng 92 tỷ đã mua ngay vài mảnh đất ở ngoại ô làm tài sản tiết kiệm. Còn anh Nguyễn Minh Dũng, người trúng Vietlott 71 tỷ cũng lựa chọn mua vài mảnh đất để đầu tư. Có lẽ đây là một lựa chọn mà tỷ phú Vietlott nào cũng sẽ làm khi đột nhiên có một khoản tiền khổng lồ.

2. Kinh doanh – đầu tư

Kinh doanh – đầu tư là một phương pháp giúp tiền tạo thêm tiền, có nhiều phương thức để kinh doanh như chứng khoán, bất động sản, cổ phiếu, mở cửa hàng… Tuy nhiên để có thể kinh doanh hay đầu tư thuận lợi thì bạn cần phải có đầu óc kinh doanh.

Trong những tỷ phú Vietlott của chúng ta, anh Thành trúng 44 tỷ đã mua một khu đất cạnh quốc lộ và xây dựng một trung tâm vui chơi trẻ em, chị Đào thì sửa sang quán bún nem nướng của mình, anh Hiểu trúng 32 tỷ cũng mở một quán cafe kinh doanh để tránh hoang phí tiền bạc. Đây là một trong những phương thức tiêu tiền bạn có thể suy nghĩ nếu như đột nhiên trúng giải Jackpot.

3. Mua nhà

Mua nhà cũng tương tự như mua đất, thuộc dạng đầu tư bất động sản. Giá nhà thường có khuynh hướng tăng theo thời gian, hơn nữa nếu bạn không muốn đơn giản là mua nhà để bán thì bạn có thể mua nhà để cho thuê, mỗi tháng lại có thêm một khoản tiền để tiêu.

Ông Thái – bố của chị Nguyễn Thị Ánh Đào sau khi có một khoản tiền khổng lồ từ việc con gái trúng Jackpot đã mua hẳn cả một dãy nhà trọ để cho thuê, kiếm thêm thu nhập. Nếu trúng một giải khổng lồ, bạn có thể mua vài căn nhà, vừa để ở vừa để cho thuê, như thế cuộc sống sẽ được nâng cấp hơn rất nhiều.

4. Gửi ngân hàng

Gửi tiết kiệm ngân hàng là một phương thức an toàn nhất mà không cần phải suy nghĩ nhiều, hàng tháng hoặc hàng năm bạn sẽ nhận được một khoản tiền lãi đều đặn. Đây không chỉ là một cách tiết kiệm tiền mà cũng là một cách đầu tư tuy nhiên tiền lãi chắc chắn không thể nhiều bằng các phương thức khác.

Hầu hết những tỷ phú Vietlott của chúng ta sau khi mua nhà, mua đất, giúp đỡ người thân hay dùng tiền làm vốn kinh doanh thì số tiền còn lại đều gửi ngân hàng, vừa an toàn lại vừa bảo đảm.

Bạn đã nắm rõ cách tiêu tiền của các tỷ phú Vietlott chưa nào. Để sớm trở thành tỷ phú, hãy mua ngay một vé số Vietlott ngay hôm nay tại ví điện tử VTC Pay nhé. Chúc bạn may mắn.

- Advertisment -