Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Kiến thức hữu ích Các ví điện tử đáng dùng nhất và các dịch vụ đặc...

Các ví điện tử đáng dùng nhất và các dịch vụ đặc trưng của chúng

Hiện nay, đi cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và làn sóng chuyển đội số cộng với dư âm ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, xu hướng sử dụng ngân hàng trực tuyến và ví điện tử để thanh toán các chi tiêu thường ngày đang ngày càng được ưu chuộng nhờ vào tính tiện lợi, nhanh gọn và dễ dàng. Hôm nay, VTCPay Blog sẽ giới thiệu với mọi người các ứng dụng ví điện tử đáng dùng nhất cùng với đó là những dịch vụ, ưu đãi đặc trưng của chúng, để hiểu xem lý do vì sao mà chúng lại được khách hàng yêu thích đến vậy.


>>> Xem ngay: Chỉ một ví điện tử, quét QR mọi ngân hàng với VTC Pay


Tổng hợp những VÍ ĐIỆN TỬ đáng dùng nhất


Ví điện tử VTC Pay

Ví điện tử VTC Pay

Được phát triển vào năm 2016, Ví điện tử VTCPay Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán, do đó, khách hàng của họ có thể đảm bảo về độ uy tín và tính bảo mật của ứng dụng/đơn vị này.

Ví điện tử VTCPay, tính đến này, đã được hơn 2000 đối tác tin cậy và lựa chọn hợp tác. Nhờ vậy mà các dịch vụ thông thường như thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp điện thoại, mua máy bay, nạp thẻ game,,… của bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất khi sử dụng Ví điện tử VTCPay.

Bên cạnh đó, Ví điện tử VTCPay còn được nhiều người trong cộng đồng game thủ tin dùng do những ưu đãi mà họ nhận được khi nạp game.

Dịch vụ đặc trưng của Ví điện tử VTCPay

Tương tự với các ứng dụng ví điện tử khách, Ví VTC Pay cũng cung cấp hầu hết những dịch vụ thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển/nhận tiền,…. Nhưng bên cạnh đó, VTCPay còn có những dịch vụ đặc trưng sau đây:

  • Chiết khấu nạp thẻ/nạp game cao: VTCPay có mức chiết khấu nạp thẻ game và nạp game gần như đứng đầu hiện nay trên thị trường thẻ game Việt Nam với đa dạng các loại thẻ game.
  • Nạp trực tiếp cho các game cung cấp bởi VTC Games: Bao gồm nạp Vcoin, Scoin và Vega Vxu.
  • Cung cấp ưu đãi, giảm giá độc quyền thường xuyên: Khi nạp thẻ game/nạp game thông qua ví VTC Pay, các game thủ thường xuyên nhận được các mã giảm giá, voucher cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn đến từ chính VTCPay.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng ví VTC Pay để mã thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Zing, Thẻ Gate FPT, Facebook với mức chiết khấu khoảng khá cao. Đây cũng là một ví điện tử được rất nhiều game thủ thường xuyên ghé thăm và tin dùng.


>>> Xem ngay: HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP TÀI KHOẢN CAPCUT PRO CÙNG VTC PAY


Ví điện tử MoMo

Ví điện tử Momo, với hơn 30 người dùng trên toàn quốc tính đến nay và cũng là Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam ra mắt ứng dụng trên điện thoại.

Với lợi thế là một người tiên phong cùng với nỗ lực phát triển không ngừng, Ví điện tử MoMo dễ dàng trở thành một trong những gã khổng lồ trong mảng Ví điện tử. Hiện nay, Ví Momo đã trở thành một trong những Ví điện tử với số lượng người sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó, Momo còn bắt tay với hơn 50 ngàn đối tác kinh doanh và có được hơn 140 ngàn điểm thanh toán trực tuyến.

Các dịch vụ của Ví điện tử MoMo

Các dịch vụ thông thường của ví điện tử MoMo:
  • Thanh toán hóa đơn dịch vụ sinh hoạt phí: Tiền điện, nước, mạng , điện thoại cố định, truyền hình.
  • Chuyển – nhận tiền trực tuyến miễn phí: Chuyển tiền, nhận tiền, yêu cầu chuyển tiền, chuyển tiền từ ví qua ngân hàng và ngược lại (có giới hạn lượt chuyển trong tháng).
  • Nạp thẻ/tiền điện thoại: Mobiphone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile, Viettel.
  • Liên kết tài khoàn với nhiều ngân hàng nội địa trên toàn quốc: Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, EximBank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, SacomBank, VRB, BAOVIET Bank
  • Liên kết với các loại thẻ thanh toán quốc tế: Thẻ Visa, Mastercard, JCB.

Bên cạnh những dịch vụ thường thấy ở trên của MoMo hay bất kỳ loại ví điện tử nào khác có mặt trên thị trường hiện nay. Ví MoMo còn đa dạng những loại dịch vụ đặc trưng khác giúp cho họ trở thành Ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Các dịch vụ đặc trung của Ví MoMo
    • Thường xuyên ra mắt các ưu đãi, giảm giá, quà tặng cho người dùng. Ví dụ như: tặng thẻ điện thoại, giảm giá khi chuyển khoản lần đầu, tặng xu,….
    • Mua trước, thanh toán sau  với Ví trả sau
    • Hỗ trợ vay nhanh tối đa lên tới 20 triệu đồng
    • Đặt vé du lịch, di chuyển toàn quốc
    • Đặt vé xem phim, khu vui chơi, giải trí
    • Hỗ trợ, quyên góc từ thiện với Ví Nhân Ái
    • Thanh toán bảo hiểm Ô tô
    • Mua hàng điện tử

Ví điện tử VNPay

Ví điện tử VNPay nổi tiếng là Ví điện tử nhắm đến tập khách hàng chính là các hộ gia đình, Ví VNPay – ví của gia đình.

Ví điện tử VNPay là ví điện tử tiên phong trong việc tích hợp sẵn ngân hàng trực tuyến (E-banking) vào trong Ví điện tử của ngân hàng, giúp cho người dùng không cần phải nạp tiền vào Ví vẫn có thể thực hiện các dịch vụ, tính năng vượt trội của ứng dụng,…

Hơn thế nữa, việc VNPay tập trung vào phát triển dịch vụ để làm hài lòng tệp khách hàng là các hộ gia đình cũng một điểm khác biệt hóa của họ, giúp cho họ có được sự tin dùng từ khách hàng.

Đáng lưu ý, toàn bộ các giao dịch trên VNPay được thực hiện hoàn toàn bằng cách quét mã QR, do đó, đảm bảo tính bảo mật, an toàn và thuận tiện khi thanh toán. Ngoài ra, Ví điện tử VNPay còn tiên phong sử dụng công nghệ bảo mật Blockchain, giúp làm tăng độ bảo mật của VNPay.

Các dịch vụ đặc trưng của Ví điện tử VNPay

Bên cạnh các dịch vụ thông thường của một chiến Ví điện tử đặc trung như: thanh toán hóa đơn sinh hoạt phí trực tuyến, chuyển/nhận tiền,…. Ví VNPay còn có những dịch vụ, tiện ích đặc trung sau đây:

  • Quản lý chi tiêu của gia đình: Ví Gia Đình của Ví VNPay cho phép các thành viên trong gia đình có thể quản lý chi tiêu lẫn nhau bằng cách cho phép mở ví cho người thân trong gia đình và nhận thông báo về thông tin giao dịch của nhau và còn có thể cài đặt hạn mực tri tiêu trong gia đình.
  • Thanh toán ưu đãi độc quyền: Tương tự với Ví điện tử MoMo, VNPay cũng thường xuyên gửi tặng người dùng của họ những ưu đãi, giảm giá khi thanh toán độc quyền bằng Ví VNPay.
  • Đặt hoa, đặt sân Golf, giao hàng
  • Quản lý danh sách hóa đơn

>>> Xem ngay: TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất


Tổng kết


Trên đây là 3 trong những ứng dụng Ví điện tử đáng dùng nhất hiện nay mà mình tổng hợp được. Chúc mọi người một ngày tốt lành và nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng Ví điện tử.


>>>Có thể bạn quan tâm<<<

- Advertisment -