Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" của Song Joong Ki chuẩn bị lên...

“Cậu Út Nhà Tài Phiệt” của Song Joong Ki chuẩn bị lên sóng

Bộ phim CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT với vai diễn chính của tài tử Song Joong Ki sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 18/11/2022. Khán giả mong chờ sự trở lại của Song Joong Ki trong tạo hình good boy đầy thú vị.

Phim mới “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” có gì hot?

Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich) là bộ phim truyền hình giả tưởng được thực hiện dựa trên webtoon cùng tên, lấy bối cảnh những năm 80. Phim xoay quanh nhân vật Yoon Hyun Woo (do Song Joong Ki thủ vai), một thư ký trung thành hơn chục năm của một tập đoàn, nhưng lại bị “đâm một nhát sau lưng” và anh đã mất sau khi bị buộc tội tham nhũng.

Số mệnh đưa anh tái sinh thành Jin Do Joon, con trai út của tập đoàn Sunyang. Sau đó, anh đã tiếp quản tập đoàn này và thực hiện kế hoạch trả thù của mình, từng bước thâu tóm cơ nghiệp của gia tộc độc ác này.

Trong loạt ảnh hậu trường của phim, Song Joong Ki được bắt gặp trong bộ vest bảnh bao, khiến fan đứng ngồi không yên. Song Joong Ki cũng hóa thân thành chàng sinh viên ăn mặc trẻ trung, gây ấn tượng bởi tạo hình trẻ trung, đáng yêu của nhân vật.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao trên nền tảng VieOn mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn cast cực xịn mịn trong phim mới

Tham gia cùng Song Joong Ki trong dự án phim lần này sẽ là dàn cast cực xịn gồm Shin Hyun Been, Tiffany Young, Lee Sung Min, Park Ji Hyun,……

Khán giả đứng ngồi không yên khi biết “Nàng Đông” của Hospital Playlist cũng sẽ tham gia bộ phim này. Đó chính là Shin Hyun Bin, người đã có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất và hoạt động trong giới nghệ thuật.

Tuy có nhiều dự án phim nhưng tên tuổi của Shin Hyun Bin chưa được biết đến rộng rãi. Cho đến khi cô tham gia vào bộ phim Hospital Playlist, bộ phim giúp tên tuổi của cô nổi tiếng khắp Châu Á. Đây cũng chính là sự đến đáp cho hơn chục năm cố gắng của cô trong hành trình theo đuổi nghiệp diễn. Sau thành công của Hospital Playlist, cô nhận được nhiều dự án phim nổi tiếng khác, trong đó có phim “Cậu út nhà tài phiệt”

Bộ phim còn gây sốt khi có sự tham gia của mỹ nhân SNSD Tiffiany Young. Cô sẽ trong vai con gái út người Hàn-Mỹ của gia đình tài phiệt. Đây là lần đầu tiên Tiffany tham gia vào một dự án phim truyền hình. Khán giả rất mong ngóng được nhìn thấy sự xuất hiện của Tiffany trên màn ảnh nhỏ.

Tổng Kết 

Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày và phát sóng vào thứ sáu, bảy, chủ nhật hàng tuần. Cùng đón xem nhé!

- Advertisment -